Nếu quý ông đang gặp phải tình trạng dương vật nổi mụn đỏ thì nên chủ động thăm khám sớm vì đây có thể là dấu hiệu của những bệnh lý “đáng gờm”. Dương vật nổi mụn đỏ không chỉ đơn thuần là biểu hiện thông thường của cơ thể, mà đây được xem là triệu chứng điển hình của các căn bệnh nam khoa và bệnh xã hội. Tham khảo qua bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân dương vật nổi mụn đỏ thường gặp ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

Dương vật nổi mụn đỏ có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, vì thế để được chẩn đoán chính xác tình trạng này do đâu gây nên, nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám. Bất kể là nổi mụn đỏ đầu dương vật hay dương vật nổi mụn đỏ… đều là dấu hiệu của nhiều bệnh cần cảnh giác.

Sùi mào gà

Sùi mào gà được biết đến là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay được gây nên bởi virus HPV. Các dấu hiệu ban đầu của bệnh là xuất hiện mụn nhỏ li ti ở đầu dương vật. Thời gian đầu các nốt mụn có kích thước nhỏ và mọc đơn lẻ, về sau sẽ phát triển to ra và nổi dày đặc ở vùng kín của nam giới.

Giống như tên gọi của bệnh, những nốt mụn của sùi mào gà sẽ có màu hồng nhạt và sẽ tự liên kết lại với nhau tạo thành hình dạng như súp lơ hoặc mào gà. Mụn sùi có thể gây đau, ngứa ngáy, khó chịu và tiết dịch khi vỡ ra kèm theo mùi hôi nồng.

Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

Trả lời cho câu hỏi “nguyên nhân dương vật nổi mụn đỏ là gì?”, các bác sĩ cho biết các nốt mụn nhỏ li ti hình thành tại vùng đầu dương vật là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi bệnh phát triển thì tình trạng mụn có thể vỡ ra và khiến cho dương vật chảy mủ, tạo ra các vết loét.

Đặc điểm của herpes sinh dục là dễ tái lại nhiều lần nếu không được chữa trị. Những vết loét có thể tự lành lại và bong tróc vảy tạo thành sẹo sau một thời gian, thế nhưng không lâu sau lại phát bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

nguyen-nhan-duong-vat-noi-mun-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh giang mai

Tác nhân chính gây nên bệnh giang mai đó là vi khuẩn Treponema pallidum với triệu chứng đầu tiên nổi mụn đỏ đầu dương vật ở nam giới. Ở thời gian đầu mụn sẽ không gây đau, nhưng khi bệnh tiến triển có thể dẫn đến những biểu hiện như sưng hạch bạch tuyết, phát ban toàn thân, sốt, đau đầu, chán ăn…

Bệnh giang mai có thể tồn tại bên trong cơ thể người qua nhiều năm và nếu không được phát hiện sớm, hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Viêm nhiễm nam khoa

Nếu bạn vệ sinh vùng kín không tốt hoặc có thói quen quan hệ không lành mạnh, sẽ khiến cho vi khuẩn, nấm ký sinh vào vùng kín và gây viêm nhiễm. Bệnh lý này thường xuất hiện ở những nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu. Chất bẩn từ bựa sinh dục, nước tiểu còn sót lại trên bao quy đầu là điều kiện thuận lợi cho vi nấm phát triển và sinh sôi. Tình trạng dương vật bị nổi mụn đỏ hoặc nổi mụn đỏ đầu dương vật là triệu chứng điển hình của viêm nhiễm nam khoa.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An đang tiến hành điều trị dương vật nổi mụn đỏ bằng những phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh/ thuốc đặc trị trong các trường hợp viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn,…ở tình trạng nhẹ sẽ giúp cho tình trạng bệnh không có những chuyển biến nghiêm trọng.

Điều trị ngoại khoa:

+ Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc (dài/ hẹp bao quy đầu) nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tái phát đến mức tối thiểu.

+ Phác đồ điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp phù hợp như: ALA_PDT (sùi mào gà), miễn dịch gene sinh học INT (mụn rộp sinh dục)…

+ Áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng hơn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi nằm tại TP Vinh - Nghệ An, là một trong những cơ sở y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và trị dương vật nổi mụn đỏ nói riêng. Một số ưu điểm trong dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Cơ sở hiện đại, tiện nghi: Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư, kiểm tra thường xuyên. Không gian thoáng đãng, tiện nghi cho bệnh nhân đem lại cảm giác thoải mái hỗ trợ điều trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao: Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt bệnh nhân lên. Quy trình thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Chi phí rõ ràng: Các khoảng chi phí được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân. Có các chính sách hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân đặt hẹn trước,…

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân dương vật nổi mụn đỏ, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: