Triệu chứng dương vật nổi chấm đỏ cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản sinh dục nam giới. Phái nam khi xuất hiện tình trạng này ở dương vật luôn mong muốn tìm cách thoát khỏi nỗi ám ảnh này ngay tức khắc. Vậy đâu là các phương pháp chữa trị dương vật nổi chấm đỏ hiệu quả hiện nay, mời mọi người cùng tham khảo tại bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI CHẤM ĐỎ DO ĐÂU?

Ở vùng kín nam giới có xuất hiện những chấm đỏ thường là biểu hiện của các bệnh nam khoa hoặc cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh xã hội khác, cụ thể như:

chua-tri-duong-vat-noi-cham-do-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Chuỗi hạt ngọc dương vật: đây là trường hợp mà vùng kín nam giới xuất hiện những vết đỏ có màu trắng hoặc hồng đỏ, thường xếp thành 2 hoặc 3 hàng quanh rãnh dương vật.

Viêm bao quy đầu: thường trường hợp này thì đầu dương vật nổi những chấm nhỏ có màu đỏ hồng, cảm giác hơi ngứa, đau rát kèm theo đó là mùi hôi khó chịu.

Sùi mào gà: do virus HPV gây nên. Khi nam giới mắc bệnh này sẽ có biểu hiện ở dương vật sẽ nổi nhiều mụn thịt, vết đỏ hoặc trắng có hình dạng tương tự như mào gà.

Mụn rộp sinh dục: đây là bệnh xã hội do vi khuẩn HSV gây ra. Đối với trường hợp này thì dương vật có biểu hiện nổi các mụn nước, thường tập trung lại với nhau có màu đỏ hoặc hồng.

Cảnh báo: Các bệnh lý khiến dương vật nổi chấm đỏ đều mang tính chất nguy hiểm lớn, nó có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Do đó, nam giới không được chủ quan xem nhẹ mà hãy chủ động khám chữa bác sĩ ngay khi có triệu chứng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI CHẤM ĐỎ HIỆU QUẢ

Nhiều nam giới luôn mang trong mình tâm lý lo lắng, hoang mang vì không biết chữa trị dương vật nổi chấm đỏ bằng cách nào an toàn – hiệu quả. Theo nhận định của các chuyên gia nam khoa, để chữa khỏi chấm đỏ dương vật, trước tiên phái nam cần phải tiến hành thăm khám, kiểm tra rõ tác nhân gây bệnh là gì. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An là địa chỉ y tế nhận được nhiều sự tin tưởng từ phái nam vì thăm khám, điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội có tỉ lệ thành công cao. Các phương pháp chữa trị dương vật nổi chấm đỏ hiệu quả hiện nay được ứng dụng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là:

Dùng thuốc

Trong trường hợp dương vật nổi chấm đỏ xuất phát từ những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa có triệu chứng nhẹ, bác sĩ tại Đinh Tiên Hoàng sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Công dụng của thuốc là kháng viêm, giảm sưng đau, giảm nhanh các triệu chứng bệnh và hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp ALA – PDT

ALA – PDT là phương pháp động quang học chuyên dùng trong điều trị sùi mào gà. ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý hỗ trợ phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến các mô lành lặn thông qua kích hỏa ánh sáng.

Ưu điểm: ALA – PDT là kỹ thuật chuyên trị mụn dương vật do sùi mào gà có hiệu quả cao, an toàn, thời gian điều trị và hồi phục nhanh, không thể lại sẹo trên cơ thể.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

Liệu pháp INT chuyên dùng trong điều trị dương vật nổi chấm đỏ do herpes sinh dục. INT có khả năng xác định nhanh và chính xác tổ chức viêm nhiễm, hỗ trợ ức chế và ngăn chặn tác nhân gây bệnh sâu tận gốc rễ.

Ưu điểm: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được đánh giá là kỹ thuật chuyên trị mụn rộp sinh dục tiên tiến hiện nay. Quá trình chữa bệnh chỉ từ 15 – 20 phút, không gây đau, không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành lặn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tính an toàn cao.

Phương pháp vật lý trị liệu CRS

Đây là phương pháp chuyên trị viêm nhiễm nam khoa gây nên triệu chứng chấm đỏ dương vật. CRS là kỹ thuật có khả năng định tính, định lượng cao, xác định nhanh vùng viêm nhiễm và hỗ trợ loại bỏ hiệu quả, không gây kích ứng.

Ưu điểm: Phương pháp CRS có nhữn ưu thế vượt trội như khả năng khử trùng lớn, hồi phục tổn thương nhanh chóng, không làm tổn thương các vùng tế bào lân cận, hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế biến chứng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự hào là đơn vị uy tín đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị dương vật nổi chấm đỏ an toàn hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của đông đảo nam giới vì môi trường y tế thân thiện, sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo, tạo không giản thoải mái nhất định.

Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi vững vàng kinh nghiệm thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác dựa trên hệ thống máy móc y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Chi phí cũng thu ở mức hợp lý, tuân thủ niêm yết và công khai minh bạch theo quy định chung của Bộ Y tế.

Trên đây là những thông tin về các phương pháp chữa trị dương vật nổi chấm đỏ hiệu quả hiện nay, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: