Dương vật nổi chấm đỏ là hiện tượng xuất hiện phổ biến với nhiều nam giới. Việc điều trị là hết sức cần thiết, tuy nhiên có không ít nam giới vẫn băn khoăn về chi phí điều trị mà bỏ lỡ đi thời điểm chữa trị bệnh hiệu quả. Những bệnh lý nguy hiểm là bệnh nhân có thể mắc phải khi xuất hiện mụn thịt là viêm bao quy đầu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, mụn cóc… Vậy Chi phí trị dương vật nổi chấm đỏ có đắt không, hãy tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI CHẤM ĐỎ BAO NHIÊU?

Dương vật nổi chấm đỏ có thể bắt nguồn do bệnh tình dục. Do đó, các quý ông không nên chủ quan với tình trạng này mà hãy tiến hành thăm khám. Dương vật có vấn đề sẽ khiến khả năng tình dục bị gián đoạn, trì hoãn. Nguy hiểm hơn, nếu do bệnh tình dục sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của cánh mày râu, thậm chí làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội nguy hiểm khác, bao gồm cả HIV.

Hiện nay nhiều nam giới rất lo lắng về vấn đề chi phí trị dương vật nổi chấm đỏ nên chậm trễ trong việc đến bệnh viện điều trị. Vậy thực tế thì chi phí chữa bệnh nằm ở mức nào và có cao không, các bạn có thể tham khảo qua các yếu tố sau:

Cơ sở điều trị bệnh: Đối với các cơ sở y tế công với lượng bệnh nhân lớn, dịch vụ y tế còn nhiều khuyết điểm thì sẽ có mức chi phí thấp hơn so với các phòng khám có chất lượng dịch vụ cao. Tuy nhiên hiệu quả trải nghiệm điều trị bệnh sẽ tốt hơn rất nhiều ở các phòng khám tư nhân, do đó chi phí sẽ đi đôi với chất lượng điều trị.

Phương pháp điều trị bệnh: Chữa dương vật nổi chấm đỏ bằng những phương pháp hiện đại, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống sẽ có mức chi phí cao hơn nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn. Thực tế hiện nay các phương pháp truyền thống còn tồn tại nhiều khuyết điểm rất lớn ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chữa trị.

Nguyên nhân và mức độ bệnh: Đối với các trường hợp bệnh nặng sẽ dùng đến thủ thuật ngoại khoa, so với thủ thuật nội khoa thì tốn kém hơn. Bên cạnh đó dương vật nổi chấm đỏ xuất phát từ bệnh xã hội thì sẽ điều trị thêm các hạng mục khác phức tạp hơn.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN Phòng khám đa khoa Lê Lợi ĐỂ CHỮA TRỊ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An hội tụ những yếu tố chuyên nghiệp nhất, nhằm giúp cho bệnh nhân cảm thấy hài lòng nhất khi điều trị tại đây. Hơn thế nữa, môi trường làm việc vô cùng hiện đại với những ưu điểm nổi bật như:

Trang thiết bị tiên tiến: phòng khám luôn luôn chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh một cách chuyên nghiệp nhất.

Bác sĩ chuyên khoa tận tâm với nghề: Phòng khám gồm đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành đã từng có thâm niên công tác tại các bệnh viện Trung Ương, tu nghiệp từ những nước có y học tiên tiến, tâm huyết với nghề.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của bệnh lý mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, hỗ trợ chữa trị hiệu quả tình trạng nổi chấm đỏ ở dương vật.

Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh/ thuốc đặc trị trong các trường hợp viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn,…ở tình trạng nhẹ sẽ giúp cho tình trạng bệnh không có những chuyển biến nghiêm trọng.

Điều trị ngoại khoa:

+ Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc (dài/ hẹp bao quy đầu) nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tái phát đến mức tối thiểu.

+ Phác đồ điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp phù hợp như: DHA (lậu), ALA_PDT (sùi mào gà),…

+ Áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng hơn.

Nhân viên nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ người bệnh tư vấn online trực tuyến đến hướng dẫn đầy đủ các thủ tục, chăm sóc sức khỏe trước, đang và sau quá trình điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Chi phí chữa bệnh hợp lý: Những chính sách của phòng khám thường ưu đãi cho bệnh nhân. Tất cả chi phí đều được tư vấn và trao đổi cụ thể nhất trước khi bắt đầu điều trị. Công khai, minh bạch hóa đơn rõ ràng.

Thời gian linh hoạt: Cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, phòng khám thực hiện ngoài giờ để người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian. Phòng khám làm từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc chi phí trị dương vật nổi chấm đỏ có đắt không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: