Dương vật nổi hột đỏ là tình trạng khá nhiều đàn ông đã và đang gặp phải. Hầu hết các trường hợp này đều là do bệnh lý hoặc bệnh xã hội gây nên. Vậy tình trạng này là bệnh gì? Phương pháp chữa trị dương vật nổi hột đỏ như thế nào hiệu quả? hãy cùng tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ

Dương vật nổi hột đỏ có thể là dấu hiệu của các bệnh nam khoa hoặc viêm nhiễm đường sinh dục thường gặp như:

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Đây là một tình trạng da liễu lành tính đặc trưng bởi sự xuất hiện của các nốt mụn thịt ở phần rãnh nối giữa đầu và thân “cậu nhỏ”. Các nốt mụn này hầu như vô hại và không có khả năng lây nhiễm cho người khác.

Mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục còn được gọi với thuật ngữ khác là bệnh sùi mào gà. Sự xuất hiện của các mụn cóc sần sùi phía trên hoặc xung quanh là dấu hiệu cho sự phát triển của virus HPV trên da (virus gây sùi mào gà). Bệnh có thể lây nhiễm qua quá trình làm chuyện ấy không đảm bảo an toàn, lây từ mẹ sang con hoặc khi dùng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân.

chua-tri-duong-vat-noi-hot-do-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mụn rộp sinh dục

Tương tự như sùi mào gà, mụn cóc sinh dục cũng là căn bệnh được lây lan chủ yếu qua hoạt động “chăn gối” do virus HSV gây ra. Bệnh dẫn đến tình trạng nổi các nốt mụn nước nhỏ trên bộ phận sinh dục nam và nữ giới. Các nốt mụn này khi vỡ ra có thể gây lở loét, đau đớn làm ảnh hưởng đến đời sinh hoạt vợ chồng và khả năng sinh sản của người bệnh.

Viêm bao quy đầu

Thường do vi khuẩn hoặc vi nấm gây ra khi vệ sinh kém hoặc hệ miễn dịch bị suy yếu. Các biểu hiện thường gặp của viêm bao quy đầu bao gồm: sưng đỏ, đau rát, nóng, tiết ra dịch có mùi hôi và nổi mụn đỏ hoặc trắng ở phần đỉnh.

Trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của chúng bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ UY TÍN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là một trong những cơ sở uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh nam khoa nói chung và trị dương vật nổi hột đỏ nói riêng hiệu quả. Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp chữa trị dương vật nổi hột đỏ hiện đại cụ thể như:

Điều trị nội khoa: Các thuốc đường uống, bôi… sẽ được các bác sĩ chỉ định một cách hợp lý dựa trên kết quả xét nghiệm và mức độ bệnh của bệnh nhân.

Phương pháp ALA-PDT: Phương pháp sử dụng tần số sóng đặc biệt kích thích mô tổn thương sản xuất ra singlet oxy. Tác nhân này giúp phá hủy cấu trúc mụn cóc sinh dục, loại trừ virus HPV khỏi cơ thể và kích thích tái tạo mô tổn thương.

Phương pháp miễn dịch sinh học INT: Là liệu pháp miễn dịch gen tác dụng sâu vào trong tế bào giúp ngăn chặn đường cấp dưỡng chất cho virus HSV và tăng cường miễn dịch cho cơ thể, sử dụng trong bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả.

Phương pháp CRS: Hệ thống CRS ứng dụng các sóng đa chiều có thành phần hữu cơ có tính xuyên thấu cao có thể đi sâu vào các tổ chức viêm nhiễm giúp diệt khuẩn, thoát dịch viêm sử dụng trong trường hợp viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam hiệu quả.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với nhiều ưu điểm như:

Không gian thoải mái: Phòng khám được thiết kế sang trọng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị.

Giá cả hợp lý: Các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều có giá hợp lý và được công khai minh bạch.

Chất lượng dịch vụ tốt: Nhân viên tại phòng khám luôn hướng dẫn chi tiết mọi khâu cần thiết cho việc thăm khám. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 giúp giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bệnh nhân đặt lịch khám mọi lúc mọi nơi.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng hoạt động tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trên đây là những thông tin về chữa trị dương vật nổi hột đỏ ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: