Đi tiểu là một phản xạ tự nhiên của mọi người, không đau đớn. Tuy nhiên, đối với những người tiểu buốt, tiểu rắt thì việc đi tiểu đúng là một “cực hình”. Vậy tiểu rát là bệnh gì? Địa chỉ điều trị tiểu rát ở đâu hiệu quả? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TIỂU RÁT Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?

Tiểu rát là hiện tượng người bệnh đi tiểu nhiều lần trong một ngày nhưng lượng nước tiểu trong mỗi lần lại rất ít và kèm theo cảm giác đau buốt như có kim châm khi mỗi lần đi tiểu.

Theo các chuyên gia chuyên khoa cho biết, đối với tình trạng tiểu rát người bệnh không nên chủ quan, bởi nó là dấu hiệu của nhiều bệnh lý cần được điều trị ngay như:

Nhiễm trùng đường tiểu: Nhiễm trùng đường tiểu hay nhiễm trùng đường tiết niệu là tình trạng nhiễm trùng của các bộ phận thuộc hệ tiết niệu như: thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ có gặp các triệu chứng như: đái buốt, đái rắt, nước tiểu đục kèm mùi hôi khó chịu, có khi lẫn máu, bụng dưới nặng nề, cơ thể mệt mỏi, sốt, run rẩy.

Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng điển hình của viêm tuyến tiền liệt là tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đêm nhiều, đau vùng bụng dưới, đau nhức tinh hoàn….

Bệnh lậu: Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, ngoài biểu tiểu buốt, tiểu rát, người bệnh còn có biểu hiện như nước tiểu kèm theo mủ vào buổi sáng sớm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu khó…

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU RÁT HIỆU QUẢ

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp điều trị các bệnh gây nên tình trạng tiểu rát phù hợp với từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý. Các cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín như Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị bao gồm:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng.

Tuy nhiên, người bệnh chỉ nên dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia, không nên tự ý mua thuốc tại các hiệu thuốc về uống mà chưa thực sự biết rõ nguyên nhân gây bệnh.

Phương pháp vật lý trị liệu: Tùy theo trường hợp mà các chuyên gia sẽ chỉ định áp dụng phương pháp vật lý trị liệu để tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị.

Phương pháp ngoại khoa: Phương pháp này được chỉ định đối với trường hợp bệnh nhân tiểu buốt, tiểu rắt do bệnh lậu gây nên và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến hiện nay là kỹ thuật DHA.

Việc nhận sự hỗ trợ điều trị tiểu buốt, tiểu rắt sớm giúp người bệnh tránh được các biến chứng nguy hiểm như suy thận, nhiễm trùng máu… Do đó, nam giới khi có hiện tượng tiểu rát phái mạnh nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU RÁT HIỆU QUẢ TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ chữa tiểu rát nói riêng và các bệnh về đường tiết niệu nói chung. Và nổi bật trong số đó có Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) – phòng khám chuyên nam khoa nhiều năm kinh nghiệm tại TP Hải Phòng.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Phòng khám hội tụ một đội ngũ y chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh đường tiết niệu. Các chuyên gia có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trong nước trực tiếp thăm khám và điều trị nên bệnh nhân có thể an tâm về tay nghề chuyên gia.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Thiết bị, máy móc sử dụng tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài – những quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới. Bệnh nhân có kết quả kiểm tra, xét nghiệm nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi lâu.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: khi đến đây bệnh nhân sẽ không phải gặp tình trạng chen lấn bốc số hay xếp hàng chờ đợi hàng giờ bởi tất cả các thủ tục, hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng, không rườm rà, không tốn nhiều thời gian của người bệnh.

Chi phí hợp lý và công khai: Vấn đề về chi phí luôn là một trong những đều mà các bệnh nhân quan tâm. Phòng khám đa khoa Lê Lợi cam kết tất cả các khoản chi phí đều được công khai minh bạch với bệnh nhân, các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng theo quy định Sở Y Tế.

Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết 7h30 - 19h30 hàng ngày.

Bệnh nhân có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: