Dương vật nổi hột đỏ ở nam giới không phải là tình trạng hiếm gặp, chủ yếu là những vị trí như bao quy đầu, quy đầu… Tình trạng này gây mất tự tin, mất thẩm mỹ vùng kín, thậm chí là vướng víu ngứa rát khó chịu, nguy hiểm hơn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Vậy Điều trị dương vật nổi hột đỏ như thế nào hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ – DẤU HIỆU BẤT THƯỜNG NAM GIỚI NÊN ĐI KHÁM NGAY

Những hột đỏ nổi trên dương vật có thể là biểu hiện của bệnh nam khoa thông thường hoặc là dấu hiệu giai đoạn đầu của nhiều bệnh xã hội khác nhau, cụ thể như:

dieu-tri-duong-vat-noi-hot-do-3

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Dương vật có những hạt mụn, hột đỏ nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây triệu chứng khó chịu gì. Hiện tượng này sẽ tự mất đi khi nam giới bước vào độ tuổi sinh sản.

Viêm bao quy đầu: Người bệnh thấy xuất hiện mụn, hột đỏ ở dương vật nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi.

Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên. Khi bị sùi mào gà thì dương vật nổi nhiều mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Những mụn thịt này phát triển tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi. Đây là bệnh xã hội “cứng đầu” dễ quay trở lại nếu không được hỗ trợ điều trị tốt.

Mụn rộp sinh dục: Là bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật nổi các hột đỏ hay mụn nước, các mụn này tập trung thành chùm, khi ấn có mủ màu trắng chảy ra. Khi mụn rộp sinh dục bị vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức cho bệnh nhân. Mụn rộp sinh dục dễ “ghé thăm” bệnh nhân nhiều lần nên cần hết sức chú ý.

Để nắm rõ hơn về các bệnh dương vật nổi hột đỏ, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào khung tư vấn dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Dương vật nổi hột đỏ có thể được điều trị hiệu quả nếu như bạn tuân thủ theo đúng phương pháp điều trị. Cụ thể là tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An tình trạng mụn dương vật đã được bác sĩ điều trị thành công bằng những phương pháp sau đây:

Dùng thuốc đặc trị: Trong trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ cho người bệnh áp dụng một số loại thuốc chuyên điều trị với một số tác dụng hiệu quả như: Giảm đau ngứa rát, chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, hỗ trợ tăng cường kháng thể tốt để chống lại mầm bệnh.

Lưu ý: Thuốc đặc trị chỉ được kê toa từ bác sĩ. Người bệnh dùng thuốc nên tuân thủ tuyệt đối theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để tránh tác dụng phụ và để bệnh nhanh hồi phục.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Phương pháp điều trị trong trường hợp bị nổi hột đỏ dương vật do Dài/ hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm. Bác sĩ sẽ giúp bóc tách các phần da thừa ở dương vật, giúp “cậu nhỏ” phát triển một cách khỏe mạnh, đảm bảo tính thẩm mỹ bên ngoài.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm như sau:

Điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút

An toàn, không đau, không chảy máu.

Không để lại sẹo sau quá trình điều trị.

Hồi phục nhanh, ngăn ngừa viêm nhiễm và khả năng tái bệnh.

Dùng kỹ thuật ALA – PDT: Áp dụng điều trị dương vật nổi hột đỏ do bệnh sùi mào gà gây ra. Phương pháp có khả năng chiếu tia nhiệt vào thẳng những nốt sùi để ức chế sự phát triển của virus sùi mào gà, khiến chúng khô lại và rụng đi.

Liệu pháp miễn dịch gene INT: Áp dụng điều trị dương vật nổi hột đỏ do bệnh mụn rộp sinh dục. Phương pháp có khả năng định vị chính xác ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

Nam giới khám chữa dương vật nổi hột đỏ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An sẽ được khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại với trang thiết bị máy móc tiên tiến và môi trường sạch sẽ.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tận tình, kín đáo với mức chi phí bình dân.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Đảm bảo ổn thỏa với công việc của người bệnh.

Trên đây là những thông tin về điều trị dương vật nổi hột đỏ hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: