Các chuyên gia cho biết đa số nổi hột đỏ dương vật là dấu hiệu bệnh xã hội hoặc bệnh nam khoa. Do vậy, nam giới không nên chủ quan vì có thể phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đế sức khỏe. Tìm hiểu bài viết Dương vật nổi hột đỏ nguy hiểm không? được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ – DẤU HIỆU BẤT THƯỜNG NAM GIỚI NÊN ĐI KHÁM NGAY

Những hột đỏ nổi trên dương vật có thể là biểu hiện của bệnh nam khoa thông thường hoặc là dấu hiệu giai đoạn đầu của nhiều bệnh xã hội khác nhau.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Dương vật có những hạt mụn, chấm đỏ nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây triệu chứng khó chịu gì. Hiện tượng này sẽ tự mất đi khi nam giới bước vào độ tuổi sinh sản.

Dị ứng thông thường: Dương vật nổi hột đỏ, có cảm giác ngứa rát nhưng bệnh chỉ diễn ra trong 1-2 ngày và tự mất đi.

Viêm bao quy đầu: Người bệnh thấy xuất hiện mụn, chấm đỏ ở dương vật nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi.

duong-vat-noi-hot-do-nguy-hiem-khong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên. Khi bị sùi mào gà thì dương vật nổi nhiều mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Những mụn thịt này phát triển tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi. Đây là bệnh xã hội “cứng đầu” dễ quay trở lại nếu không được hỗ trợ điều trị tốt.

Mụn rộp sinh dục: Là bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật nổi các chấm đỏ hay mụn nước, các mụn này tập trung thành chùm, khi ấn có mủ màu trắng chảy ra. Khi mụn rộp sinh dục bị vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức cho bệnh nhân. Mụn rộp sinh dục dễ “ghé thăm” bệnh nhân nhiều lần nên cần hết sức chú ý.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nhiều nam giới cho rằng dương vật nổi hột đỏ sẽ tự khỏi mà không điều trị. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sau lầm. Dù nguyên nhân gây nên tình trạng này là gì đi chăng nữa. Nếu không có biện pháp khắc phục phù hợp, đều sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm.

Dương vật nổi hột đỏ nguy hiểm không – Một số biến chứng người bệnh có thể đối mặt nếu không có phương pháp can thiệp và điều trị dương vật nổi hột đỏ kịp thời, hiệu quả như:

Ảnh hưởng sinh hoạt: Sự xuất hiện của các nốt đỏ ở dương vật khiến nam giới tự ti, lo lắng. Ảnh hưởng đến chất lượng sống, đời sống tình dục.

Dễ lây nhiễm: Những bệnh xã hội nguy hiểm kể trên có thể lây lan sang những người khác nếu quan hệ không an toàn.

Ung thư dương vật: Viêm nhiễm ở dương vật nếu không điều trị sớm sẽ gây ung thư dương vật.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Nổi hột đỏ ở dương vật không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI HỘT ĐỎ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Thấu hiểu được những lo lắng mà hầu hết “cánh mày râu” đang phải đối mặt, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An đã không ngừng chuyển giao công nghệ, tiếp thu nhưng cách thức chữa trị và phương pháp hiện đại nhằm giúp người bệnh có thể xóa bỏ mọi lo lắng về bệnh tật.

Đối với dương vật nổi hột đỏ do dài-hẹp bao quy đầu: áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, nhằm khôi phục lại hình dạng và kích thước bình thường của dướng vật.

Đối với dương vật nổi hột đỏ do nấm: Áp dụng những loại thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị, thuốc bôi, thuốc xịt…nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn. Kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đối với dương vật nổi hột đỏ do các bệnh xã hội: Sử dụng phương pháp ALA_PDT(sùi mào gà), các loại thuốc đặc trị mụn rộp sinh dục…

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi các phương pháp này được thực hiện bởi bàn tay của các chuyên gia ưu tú, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

Chi phí khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, giúp họ có thể chủ động trong việc quyết định có nên khám hay không.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian làm việc rất linh động (7h30 - 19h30), giúp người bệnh có thể thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian để tiến hành thăm khám và điều trị.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc dương vật nổi hột đỏ nguy hiểm không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: