Tiểu buốt gây khó chịu, đau đớn cho người bệnh khi đi tiểu. Hầu hết nguyên nhân gây tiểu buốt đều là do virus, vi khuẩn gây nên các bệnh lý nghiêm trọng. Vậy thì biểu hiện tiểu buốt ở nam giới là bệnh gì? Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?

Tiểu buốt là tình trạng đau buốt, khó chịu trước, trong và sau khi đi tiểu. Cơn đau có thể tập trung ở niệu đạo, bàng quang hoặc vùng đáy chậu. Tình trạng tiểu buốt này xuất phát từ những căn bệnh như sau:

 Tiểu buốt xuất phát từ những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu do quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình.

 Tiểu buốt xuất phát từ những bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm bàng quang, phì đại tuyến tiền liệt…

 Tiểu buốt xuất phát từ những bệnh lý về hệ bài tiết như viêm thận, bể thận cấp, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…

Nam giới có thể nhận biết được các dấu hiệu tiểu buốt do bệnh lý như sau:

Tiểu gấp, tiểu nóng, đau khi tiểu và không giảm đi sau khi đã tiểu xong.

Đi tiểu nhiều lần, có thể có chất dịch chảy ra từ niệu đạo vào buổi sáng làm tắc nghẽn các lỗ niệu đạo

Đang đi tiểu thì thấy đau buốt, tia nước đột ngột bị tắt, đau nhói sau khi gần tiểu xong

Nước tiểu đục, có mùi hôi, có thể lẫn máu nếu bàng quang bị tổn thương, xuất huyết.

Buồn nôn, nôn mửa, người mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, mất tập trung hoặc sốt.

Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu són, tiểu không hết, tiểu tiện không tự chủ, vừa đi xong lại muốn đi tiếp.

Tiểu buốt kèm theo bị chảy dịch mủ vàng hoặc xanh ở đầu bãi, có mùi tanh hôi khó ngửi vào sáng sớm.

Ngứa hậu môn, chảy máu trực tràng, đau ở khu vực xung quanh bìu và tinh hoàn kèm theo đau háng.

Xuất hiện các mẩn đỏ xung quanh phần đầu của niệu đạo kèm theo cảm giác khó chịu toàn thân, đau lưng, bụng dưới tức trệ.

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, trước khi tiến hành áp dụng phương pháp điều trị thì bệnh nhân sẽ cần làm một số phương pháp xét nghiệm phù hợp như: xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch, siêu âm niệu đạo,…

Tùy vào mức độ bệnh lý nhẹ hoặc nghiêm trọng sau khi có kết quả mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp. Bệnh nhân có thể được tiến hành theo 1 trong 3 cách sau:

Dùng thuốc đặc trị: Thuốc đặc trị (dạng thuốc uống, thuốc xịt,…) sẽ được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ với những tác dụng như: Giảm đau, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh hiệu quả, lưu thông đường tiểu, ngăn ngừa bệnh phát triển năng.

Hiệu quả điều trị của thuốc sẽ lên đến 98% trong trường hợp bệnh nhân có cơ địa tốt, không bị dị ứng và tuân thủ theo đúng liệu trình của bác sĩ.

Liệu pháp CRS: Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ áp dụng để chữa chứng tiểu buốt do các bệnh nhiễm trùng hình thành ở giai đoạn nặng. Liệu trình điều trị thường là các phương pháp chiếu sóng ngắn, viba, tia hồng quang,… để chiếu trực tiếp vào vùng bệnh để loại bỏ những tác nhân gây bệnh, tạo màng bảo vệ nên tránh làm tổn thương cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hiệu quả.

Phương pháp DHA: Đây là phương pháp chữa tiểu buốt do bệnh lậu, viêm đường tiết niệu – niệu đạo,.. Phương pháp ứng dụng bức xạ nhiệt chiếu vào ổ bệnh, giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức viêm, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ loại bỏ bệnh lậu một cách an toàn.

Bên cạnh việc điều trị bệnh an toàn thì những lý do sau đây cũng khiến nhiều bệnh nhân an tâm lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động nhiều năm và được giám sát chặt chẽ về chất lượng điều trị.

Tập trung nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc và tiếp nhận điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh nặng.

Cơ sở vật chất hiện đại và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, đảm bảo vận hành tốt.

Chi phí rõ ràng, phù hợp với túi tiền người bệnh. Mức giá được công khai theo quy định của Sở y tế ban hành, tư vấn kỹ lưỡng để mọi người có thể theo dõi.

Phòng khám đảm bảo không gian khám chữa bệnh kín đáo – an toàn và bảo mật thông tin. Giúp người bệnh thoải mái và an tâm hơn.

Nếu bạn đã tin tưởng chúng tôi, nhanh tay gọi vào Hotline: 0238 359 8888 hoặc Click vào khung chat bên dưới để đặt lịch khám: chủ động thời gian – ưu tiên khám trước – chi phí không đổi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: