Dương vật nổi nốt đỏ là tình trạng khá nhiều đàn ông đã và đang gặp phải. Hầu hết các trường hợp này đều là do bệnh lý hoặc bệnh xã hội gây nên. Tùy vào từng nguyên nhân phát sinh mà người bệnh sẽ có các triệu chứng dương vật nổi nốt đỏ kèm theo các biểu hiện nhận biết đặc trưng riêng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy tham khảo ngay bài viết được chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG DƯƠNG VẬT NỔI NỐT ĐỎ NAM GIỚI CẦN LƯU Ý

Dương vật nổi mụn đỏ có thể gặp ở đàn ông trong mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người vệ sinh kém và có quan hệ tình dục không an toàn,…Theo các chuyên gia y tế và các bác sĩ chuyên cho biết rằng tình trạng dương vật nổi nốt đỏ thường là dấu hiệu của các bệnh lý , bệnh lây truyền qua đường tình dục (bệnh xã hội) ở đàn ông. Với mỗi nguyên nhân bệnh lý mà người bệnh sẽ có các triệu chứng dương vật nổi nốt đỏ đặc trưng riêng:

Viêm bao quy đầu – quy đầu

Có hơn 40% trường hợp đàn ông bị nổi nốt đỏ ở dương vật, đầu dương vật là do mắc bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu. Đây là bệnh lý viêm nhiễm phổ biến ở đàn ông. Nguyên nhân gây bệnh lý này thường là do đàn ông không chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hoặc có quan hệ tình dục không an toàn, không thực hiện cắt bao quy đầu khi bị dài/ hẹp bao quy đầu,…

Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu thì đàn ông thường có các triệu chứng như:

Dương vật và đầu dương vật nổi nốt đỏ ngứa rát, sưng đau và tấy đỏ.

Chảy dịch mủ có mùi hôi ở đầu dương vật

Khi lộn bao quy đầu thấy bên trong bao quy đầu và dương vật có nhiều mảng trắng, bị viêm loét, rỉ máu, rỉ mủ có mùi hôi khó chịu.

Có cảm giác đau rát khó chịu khi quan hệ tình dục.

Có thể kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt và đau khi đi tiểu, nước tiểu bài tiết ra ngoài không hết,…

Bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu gây nhiều bất tiện cho đàn ông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của phái nam nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

trieu-chung-duong-vat-noi-not-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh sùi mào gà

Có đến gần 30% trường hợp là do đàn ông mắc bệnh sùi mào gà. Bệnh lý này do virus HPV (Human papilloma virus) gây nên, lây truyền chủ yếu khi đàn ông có quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.

Sau khi đàn ông nhiễm virus sùi mào gà khoảng từ 2-9 tháng sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh như:

Dương vật nổi mụn sùi, mụn thịt có màu đỏ nhạt hoặc màu hồng tươi nhú lên trên niêm mạc da.

Ban đầu các nốt mụn này có thể xuất hiện với số lượng ít và có kích thước nhỏ, không gây đau, không gây ngứa.

Tuy nhiên, nếu để kéo dài thì các nốt mụn sẽ phát triển với kích thước lớn, liên kết với nhau thành từng mảng và dễ bị mủn ra khi có va chạm gây ngứa ngáy, đau rát, chảy máu, chảy mủ có mùi hôi thối khó chịu,…

Ở đàn ông thì sùi mào gà thường xuất hiện ở bao quy đầu, quy đầu, rãnh bao quy đầu, thân dương vật,…

Bệnh sùi mào gà ở dương vật gây nhiều ảnh hưởng cho đàn ông, đặc biệt có thể gây ung thư dương vật nếu mắc HPV tuyp 16, 18.

Bệnh mụn rộp sinh dục

Có đến gần 40% trường hợp dương vật nổi mụn đỏ ở đàn ông có kết quả thăm khám là do mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

Đây là bệnh do virus herpes simplex (HSV) gây nên và lây truyền chủ yếu khi có quan hệ tình dục không an toàn với người đã bị nhiễm bệnh trước đó.

Triệu chứng đặc trưng của bệnh lý này là các nốt mụn đỏ có chứa mủ tại dương vật và bộ phận sinh dục. Các nốt mụn này sau một vài ngày sẽ bị vỡ ra và tạo thành các vết loét gây ngứa rát, sưng đau, viêm loét ở dương vật và vùng kín,…

Để biết cụ thể triệu chứng dương vật nổi nốt đỏ là bệnh gì? Thì đàn ông có thể tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa ngay TẠI ĐÂY.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI NỐT ĐỎ UY TÍN HIỆN NAY TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tại khu vực phía Bắc, địa chỉ uy tín luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của phái nam trong điều trị dương vật nổi nốt đỏ nói riêng và các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nói chung là Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An).

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá là cơ sở y tế chất lượng cao vì sở hữu những tiêu chí sau

Độ uy tín cao: Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp bởi Bộ y tế.

Chất lượng khám chữa bệnh tốt: Bác sĩ nam khoa công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Tùy vào từng triệu chứng dương vật nổi nốt đỏ cảnh báo bệnh lý nào mà các bác sĩ sau thăm khám sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến như dùng thuốc, vật lý trị liệu CRS, ALA – PDT trị sùi mào gà, phương pháp miễn dịch sinh học INT trị mụn rộp sinh dục,…

Dịch vụ cao cấp: Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đặc biệt, môi trường thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nam đều được bảo mật theo quy trình chuẩn.

Thủ tục nhanh gọn: Nhằm tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người bệnh, mọi thủ tục thăm khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều nhanh gọn, xúc tích, quy trình khoa học. Đặc biệt, phòng khám hoạt động liên tục từ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết.

Chi phí phải chăng: Chi phí khám và chữa trị dương vật nổi nốt đỏ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vô cùng phải chăng, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động. Các chi phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng dương vật nổi nốt đỏ, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: