“Cậu nhỏ” nổi nốt đỏ là một trong những dấu hiệu thường gặp ở mọi nam giới, báo động nhiều bệnh lý khác nhau mà các “quý ông” của chúng ta cần đặc biệt xem trọng. Do đó ngay khi xuất hiện triệu chứng bất thường cần thăm khám ngay. Tùy vào từng nguyên nhân phát sinh mà sẽ có phương pháp điều trị dương vật nổi nốt đỏ phù hợp. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI NỐT ĐỎ – CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Nổi nốt đỏ gây ngứa ngáy, khó chịu, đau rát…khiến nam giới cảm thấy vô cùng hoang mang và lo lắng, nhưng không ít người vì e ngại mà âm thầm chịu đựng “sống chung với bệnh”.

Theo các chuyên gia y tế tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, nổi nốt đỏ ở dương vật là “hồi chuông” báo động nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cụ thể:

Các bệnh về bao quy đầu

++ Viêm bao quy đầu do nấm: thường xuất hiện những nốt mẩn đỏ gây ngứa ngáy, khó chịu khiến người bệnh phải cào gãi liên tục, gây xây xước và đau rát dương vật.

++ Viêm bao quy đầu cấp tính: dài-hẹp bao quy đầu khiến cho quá trình vệ sinh vùng kín trở nên khó khăn và cũng là tác nhân gây nên tình trạng viêm bao quy đầu.

++ Loét bao quy đầu: đây là tình trạng viêm nhiễm nặng, khiến cho quy đầu có biểu hiện loét đỏ, sung tấy, chảy dịch…

dieu-tri-duong-vat-noi-not-do-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mắc các bệnh xã hội

++ Mụn rộp sinh dục: đây là căn bệnh có khả năng lây lan qua đường tình dục, xuất hiện mụn nước trên niêm da, có khả năng lây lan dần ở diện rộng khiến người bệnh cảm thấy vô cùng đau rát và khó chịu.

++ Sùi mào gà: biểu hiện ban đầu người bệnh có thể thấy những nốt đỏ li ti, sau đó phát triển to dần và có hình dạng như súp lơ hoặc mào gà, mọc rải rác ở thân dương vật, rảnh quy đầu…gây nên cảm giác ngứa rát khó chịu.

Ngoài ra, nổi mụn ở dương vật có thể do vệ sinh kém, dị ứng với các chất kích thích như xà phòng, dung dịch vệ sinh…

Khuyến cáo: khi có dấu hiệu nổi mụn, mẩn đỏ bất thường ở dương vật thì người bệnh không nên chủ quan mà nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia thăm khám và điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sưc khỏe và tính mạng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI NỐT ĐỎ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi (tại TP Vinh - Nghệ An) là phòng khám chuyên nam khoa, bệnh xã hội uy tín, có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và điều trị nổi nốt đỏ ở dương vật do bệnh lý liên quan gây ra.

Các chuyên gia cho biết, để trị dứt tình trạng nổi mụn ở “cậu nhỏ”, nam giới cần được kiểm tra xét nghiệm cụ thể, tùy nguyên nhân gây bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Điều trị dương vật nổi nốt đỏ do viêm bao quy đầu, viêm nang lông: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi đặc hiệu để tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm giúp bệnh nhanh khỏi sau 1 tuần. Kết hợp áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang để triệt mầm bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Viêm bao quy đầu: Nếu nam giới bị viêm, nổi mụn “cậu nhỏ” do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: an toàn, không đau, chi phí thấp.

Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT tiêu diệt hết nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

Mụn rộp sinh dục: Áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT ức chế virus, tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc.

Bên cạnh phương pháp tiên tiến, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá cao nhờ hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế với những thế mạnh vượt trội sau:

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám chữa bệnh tiện nghi, thiết bị y tế tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài,.. đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, an toàn.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, bệnh xã hội, từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Quy trình khám và điều trị bệnh khoa học, người bệnh sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc về bệnh trước khi đến thăm khám. Mọi thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, thông tin cá nhân được bảo mật theo yêu cầu.

Chi phí khám chữa nổi mụn “cậu nhỏ” hợp lý – rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế đề ra… giúp bệnh nhân yên tâm chữa trị.

Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị dương vật nổi nốt đỏ hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: