Đột nhiên dấu hiệu tiểu buốt khiến nhiều nam giới không khỏi hoang mang lo lắng. Tìm hiểu về hiện tượng này, các chuyên gia cảnh báo về những bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần hết sức cảnh giác. Để biết thêm chi tiết, nam giới tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

Tiểu buốt bất thường ở nam giới là một triệu chứng bệnh chứ không phải bệnh lý. Thông thường nam giới gặp phải tiểu buốt sẽ đi kèm với một số hiện tượng sau đây:

Mót tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều lần trong ngày (có thể lên đến trên 10 lần).

  Cảm giác đau khi đi tiểu, cơn đau quặn dọc đường đi của niệu đạo.

Đau, căng tức vùng bụng dưới rốn.

Cảm giác nóng, rát đường tiểu.

Có thể tiểu ra máu, máu ít nhiều tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Theo các chuyên gia đến từ Phòng khám đa khoa Lê Lợi những biểu hiện trên cảnh báo nam giới có thể đang mắc phải một số bệnh lý sau đây:

Viêm tuyến tiền liệt

Đây là hiện tượng tăng sinh tuyến tiền liệt gây chèn ép lên Bàng quang, gây tiểu buốt, tiểu không kiểm soát. Hoặc do vi khuẩn xâm nhập vào các cơ quan tiết niệu sau đó lây lan lên tuyến tiền liệt. Các vi khuẩn gây bệnh chủ yếu là Ecoli và một số loại không điển hình như: Chlamydia, lậu, giang mai,..

Viêm đường tiết niệu

Đi tiểu buốt, tiểu nhiều là dấu hiệu dễ nhận thấy khi bị viêm đường tiết niệu. Viêm đường tiết niệu bao gồm viêm niệu đạo và viêm Bàng quang. Ngoài tiểu buốt còn kèm theo nước tiểu đục, có mùi khai nồng, cảm giác ngày càng tăng nặng, mỗi lần đi tiểu buốt càng nặng hơn kèm theo máu tươi lẫn trong nước tiểu.

Viêm nhiễm quy đầu

Có thể do bệnh lý dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu không được chữa trị khiến chất thải tích tụ tại vùng quy đầu gây viêm nhiễm ngứa ngáy, tiểu buốt. Viêm nhiễm bao quy đầu cũng có thể xảy ra khi nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc quần lót quá chật,…

Sỏi tiết niệu

Các chất rắn bên trong nước tiểu có thể tích tụ dần dần hình thành sỏi tiết niệu chủ yếu ở hai bộ phận là thận và bàng quang. Thông thường, những viên sỏi nhỏ sẽ được giải phóng ra ngoài thông qua hoạt động tiểu tiện. Tuy nhiên, các viên sỏi lớn lại bị mắc kẹt có thể gây ra viêm nhiễm và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH TIỂU BUỐT TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Khi đã tìm ra nguyên nhân chứng đi tiểu buốt và ngứa thì nam giới nên điều trị bệnh sớm và có phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Nam giới có nhu cầu khám các bệnh nam khoa gây tiểu buốt có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi, đây là cơ sở y tế có chất lượng và uy tín tại TP Hải Phòng hiện nay.

Một số phương pháp điều trị được ứng dụng hiệu quả tại phòng khám nam khoa Việt Hải:

Sử dụng thuốc: Chỉ định điều trị khi bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ triệu chứng tiểu buốt, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật.

Đông – Tây y kết hợp: Bên cạnh dùng thuốc, nếu viêm nhiễm, tiểu buốt ở giai đoạn nặng, bệnh nhân sẽ được chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn quét bề mặt, tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi.

Điều trị ngoại khoa, là các trường hợp tiểu buốt kèm ra máu sẽ được chỉ định phẫu thuật nội soi lấy sỏi hoặc mở rộng niệu đạo; DHA – trong điều trị bệnh lậu…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, Phòng khám đa khoa Lê Lợi hội tự đầy đủ các yếu tố để trở thành một cơ sở y tế đạt chuẩn chất lượng quốc tế với các dịch vụ y tế ưu việt. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, cùng với quy trình khám bệnh khoa học, Việt Hải trở thành điểm đến đáng tin tưởng của đông đảo bệnh nhân khu vực TP Hải Phòng.

Bệnh nhân có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: