Chi phí chữa tiểu buốt là bao nhiêu? Là câu hỏi mà Phòng khám đa khoa Lê Lợi nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Để giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia nam khoa đầu ngành của chúng tôi đã có những chia sẻ qua bài viết dưới đây. Mời bạn đọc theo dõi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA TIỂU BUỐT LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

Tiểu buốt ở nam giới là một hiện tượng thường gặp, ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt và cuộc sống thường ngày của các “đấng mày râu”. Không những thế, tiểu buốt còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh nam khoa nguy hiểm như: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh lậu, nhiễm trùng đường tiểu, viêm tuyến tiền liệt,…

Theo các chuyên gia nam khoa thì chi phí chữa tiểu buốt rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể. Do chi phí điều trị phải phụ thuộc vào các yếu tố như:

Chi phí xét nghiệm lâm sàng

Để biết cụ thể bệnh nhân bị tình trạng tiểu buốt do nguyên nhân nào gây nên, các chuyên gia cần phải tiến hành xét nghiệm lâm sàng. Từ đây, chuyên gia sẽ đưa ra lộ trình hỗ trợ điều trị phù hợp, thảo luận với người bệnh để chọn phương pháp hỗ trợ điều trị.

Cơ sở bệnh nhân chọn hỗ trợ điều trị

Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí hỗ trợ điều trị khác nhau. Nhưng đừng vì chi phí thấp mà chọn các cơ sở nhỏ, kém an toàn chất lượng để hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu buốt. Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, lúc đó chi phí sẽ tốn kém hơn gấp bội.

 Phương pháp hỗ trợ điều trị

Tùy theo bệnh gây nên tình trạng tiểu buốt là gì, đang ở giai đoạn nặng hay nhẹ, chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Nếu người bệnh ở giai đoạn nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định dùng thuốc uống để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, các thao tác hỗ trợ điều trị đơn giản, ít tốn thời gian thì chi phí cũng sẽ đỡ tốn kém.

Tuy nhiên nếu tiểu buốt do mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm như lậu.., bắt buộc người bệnh phải áp dụng phương pháp hiện đại, thao tác hỗ trợ điều trị phức tạp, tốn nhiều thời gian hơn, đồng thời chi phí cũng sẽ cao hơn.

 Giá thành thuốc hỗ trợ điều trị

Có nhiều loại thuốc có giá thành khác nhau, tùy theo thuốc đặc trị mà chuyên gia chỉ định, người bệnh sẽ trả chi phí cho các loại thuốc đó.

Vì vậy, khi nam giới thấy xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt.. thì nên sớm đi thăm khám giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu để bệnh kéo dài, nam giới sẽ không tránh khỏi ảnh hưởng khôn lường của bệnh.

  Nhìn chung, khi khám chữa hay quyết định thực hiện bất kỳ một thủ thuật nào liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người thì chúng ta không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí. Mặc dù đây là một yếu tố quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định đến sự an toàn và thành công khi chữa dứt điểm bệnh. Do đó, nam giới hãy sáng suốt để đưa ra quyết định trước khi thực hiện thăm khám và điều trị.

Đừng lo lắng! CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi UY TÍN, GIÁ TỐT

Hiện nay, chỉ tính trên địa bàn TP Hải Phòng đã có hàng trăm địa chỉ lớn nhỏ thực hiện khám chữa bệnh nam khoa khiến anh em vốn đã ngần ngại trong việm thăm khám bệnh ở vùng nhạy cảm lại càng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở uy tín. 

Tuy nhiên, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An với sự cấp phép của Sở Y tế đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung và tình trạng tiểu buốt nói riêng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bảng giá chi phí điều trị tiểu buốt tại Việt Hải luôn công khai minh bạch theo đúng khung quy định của Sở Y tế. Do đó các anh rất an tâm khi đến đây, bởi họ biết không bao giờ ở đây xảy ra tình trạng “vòi tiền, chặt chém” bệnh nhân. 

Bên cạnh đó Phòng khám còn có các yếu tố để bệnh nhân yên tâm khi lựa chọn, cụ thể là:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ chuyên nam khoa tại phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, đã thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai, giúp các anh quay về với cuộc sống bình thường mà không hề có biến chứng gì.

Trang thiết bị hiện đại: Các máy móc siêu âm, xét nghiệm, và dụng cụ y tế thực hiện thủ thuật đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Do đó sẽ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thăm khám, kiểm tra, hay tiến hành điều trị dứt điểm bệnh.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi, bốc số hay xếp hàng, được thăm khám riêng với bác sĩ chuyên khoa, nên không phải e ngại.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật: Tất cả hồ sơ, thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật. Nên các anh có thể an tâm không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, học tập của mình.

Thời gian khám chữa linh hoạt từ 7h30 - 19h30 kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết, tạo điều kiện phù hợp nhất với thời gian của bệnh nhân.

Để tìm hiểu cụ thể về phương pháp chữa tình trạng tiểu buốt cũng như đăng ký – đặt hẹn khám trước chủ động và tiết kiệm thời gian, chi phí, người bệnh vui lòng Nhấp vào bảng chat hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 để được chuyên gia hỗ trợ tận tình, miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: