Bạn có biết rằng hơn 98% trường hợp dương vật nổi nốt đỏ ở nam giới đều do các bệnh lý nguy hiểm gây ra. Và đa số các bệnh này kéo dài quá lâu sẽ gây tổn thương các cơ quan sinh sản bên trong, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Tham khảo bài viết Dương vật nổi nốt đỏ nguy hiểm không? để nắm thêm thông tin, từ đó có hướng điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NỔI NỐT ĐỎ Ở DƯƠNG VẬT

Trước khi giải đáp dương vật nổi nốt đỏ nguy hiểm không cần nắm rõ những nguyên nhân hình thành để có hướng điều trị hiệu quả. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết nổi nốt đỏ ở dương vật có rất nhiều bệnh lý gây nên nhưng chủ yếu là do:

trieu-chung-duong-vat-noi-not-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Lý do có thể là do nhiễm khuẩn đường sinh dục, vệ sinh kém dẫn đến khuẩn nấm gây hại, xâm nhiễm dương vật, bao quy đầu. Với những nam giới bị tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu càng dễ mắc do bựa sinh dục tích tụ bên trong bao quy đầu kết hợp với vi khuẩn sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm, gây mụn.

Mắc bệnh sùi mào gà: Ban đầu, mụn có hình dạng nhỏ li ti mọc đơn lẻ. Sau đó mụn mọc nhiều hơn, phát triển to tạo thành mảng hoặc chùm. Mụn có màu hồng nhạt, sần sùi giống sùi mào gà hoặc hoa súp lơ. Triệu chứng kèm theo là không đau, không ngứa, không chảy máu, mụn dạng thịt.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Dấu hiệu nhận biết dể dàng là ở bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện mụn nước nhỏ li ti. Khi mụn nước vỡ ra sẽ tạo thành vết loét. Một thời gian sau sẽ tái phát nếu không có hướng điều trị kịp thời.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI NỐT ĐỎ NGUY HIỂM KHÔNG?

Tình trạng dương vật nổi nốt đỏ dù xảy ra do bất lỳ nguyên nhân nào cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của các đấng mài râu. Cụ thể như:

Bất tiện trong sinh hoạt như thiếu tự tin trước bạn tình, giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Vô sinh: Các loại vi khuẩn, virus nên tình trạng mọc mụn ở dương vật như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ xâm nhập vào cơ thể và gây tổn thương cho bộ phận sinh dục gây lở loét, ảnh hưởng đến chức năng tình dục bình thường và khả năng sinh sản của nam giới.

Lây nhiễm cho bạn tình: Khi quan hệ tình dục, các loại vi khuẩn, virus có thể lây nhiễm cho bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa như ung thư cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm phần phụ,…

Tăng nguy cơ ung thư: Đối với những nam giới bị nhiễm bệnh sùi mào gà, nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời dễ dẫn đến ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Khuyến cáo: Để tránh những nguy hiểm do nổi mụn ở dương vật gây ra, mọi người nên đi khám để có cơ hội điều trị bệnh sớm, ngừa nguy cơ biến chứng và bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tìm hiểu chi phí điều trị nốt đỏ ở dương vật cụ thể, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TÌNH TRẠNG NỔI NỐT ĐỎ DƯƠNG VẬT

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An hiện là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội, bệnh ngoại khoa nam, hỗ trợ giải quyết nhiều tình trạng khó nói mà các đấng mày râu mắc phải, trong đó có hiện tượng nổi mụn dương vật. Cùng đó, phòng khám nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân bởi sự thành công trong điều trị.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ được khám chẩn đoán nguyên nhân gây ra hiện tượng dương vật nổi nốt đỏ, từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả.

Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại: các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị hiện đại đó là ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà, cân bằng miễn dịch gene sinh học INT đối với những trường hợp nổi mụn dương vật do mụn rộp sinh dục gây ra. Hai phương pháp này mang lại hiệu quả chữa trị cao so với những ưu điểm nổi bậc như nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít tổn thương, nhanh hồi phục.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đối với những trường hợp nổi mụn do viêm bao quy đầu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có trách nhiệm: Bệnh nhân được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Đồng thời, phòng khám chúng tôi còn trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân.

Chi phí thăm khám và điều trị công khai – minh bạch: Chi phí khám và điều trị tại phòng khám luôn công khai, minh bạch, áp dụng theo đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt, trước khi điều trị, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với bệnh nhân về xác liệu trình điều trị thích hợp và mức chi phí tương ứng để bệnh nhân có thể lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc dương vật nổi nốt đỏ nguy hiểm không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: