Gắn vô bi là thực hiện một tiểu phẫu nhỏ nhằm gắn các viên bi vào dương vật, chúng sẽ được gắn vào vùng da bên dưới. Nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu được vô bi là gì, việc gắn vô bi có nguy hiểm không? Gắn vô bi là thực hiện một tiểu phẫu nhỏ nhằm gắn các viên bi vào dương vật, chúng sẽ được gắn vào vùng da bên dưới. Nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu được vô bi là gì, việc gắn vô bi có nguy hiểm không?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÔ BI LÀ GÌ?

Gắn bi dương vật hay còn gọi là gắn vô bi là việc thực hiện một tiểu phẫu nhỏ nhằm gắn các viên bi vào dương vật. Tuỳ theo tình trạng của từng người mà số lượng bi được gắn vào cũng khác nhau, từ 1 đến 3 viên.

Thông thường việt gắn bi diễn ra cũng khá nhanh, dường như chỉ mất tầm 20 phút là bi đã có thể được gắn xong. Các bác sĩ có kinh nghiệm sẽ nhanh chóng thực hiện các thao tác gắn bi vào dương vâtj, ban đầu là rạch một đường để gắn bi sau khi hoàn thành sẽ dùng kim để khâu lại vết thương, Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, tất cả mọi thứ phải được đảm bảo về độ an toàn, vệ sinh.

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao lại cần phải gắn vô bi, đầu tiên việc gắn vô bi là không bắt buộc tuy nhiên nó có thể làm tăng kích thước của dương vật. Đây cũng là cách làm tăng kích thước hiệu quả và nhanh nhất.

Tiếp đến, số lượng bi được gắn vào còn phụ thuộc vào người được gắn, số lượng bi sẽ dao động từ 1 đến 3 viên. Sau khi gắn vô bi, nam giới sẽ tự tin hơn và không lo ngại về kích thước dương vật của mình, vì nó đã có thể tăng kích thước sau khi gắn bi.

Ngoài ra, việc gắn bi cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ qua một cuộc giải phẫu nhỏ thì các bi đã được gắn vào. Bác sĩ sẽ nhanh chóng kiểm tra và khâu lại vết thương, chỉ cần đợi trong vòng 2 tiếng là chúng ta đã có thể hồi phục. Hơn nữa, nếu như muốn tháo bi khi không có nhu cầu thì bạn có thể đến gặp các bác sĩ. Việc tháo và gắn vô bi cũng không quá khó khăn vậy nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH VÔ BI DƯƠNG VẬT

Hầu hết quy trình gắn bi đều sẽ kéo dài từ 15 đến 20 phút, một quy trình thực hiện sẽ trải qua những bước như sau:

Đầu tiên để có thể gắn bi thì người muốn gắn bi cần phải thực hiện kiểm tra sức khoẻ. Sau khi đã xác định được tình trạng sức khoẻ và dương vật, nếu đủ điều kiện thì mới tiếp tục đến các bước tiếp theo.

Sau khi đã kiểm tra và làm sạch cơ quan sinh dục, bác sĩ sẽ bắt đầu vào việc gắn bi. Đầu tiên là làm tê cục bộ và dùng dao rạch một đường kéo dài nhằm gắn bi vào.

Khi đã hoàn thành những bước trên thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại vùng vết thương và kết thúc ca tiểu phẫu nhỏ này.

Sau khi đã hoàn thành gắn bi, người được gắn cần phải chú ý đến sức khoẻ, theo dõi theo chỉ định của bác sĩ. Nếu thấy dấu hiệu bất thường hoặc cảm thấy không khoẻ thì cần đến gặp bác sĩ ngay để được kiểm tra và tìm hướng giải quyết.

Để được tư vấn vô bi dương vật an toàn, các quý ông có thể nhấp vào bảng chat dưới đây để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÔ BI DƯƠNG VẬT CHO NAM CÓ TỐT KHÔNG?

Có nhiều thắc mắc cho rằng, việc gắn vô bi có tốt hay không, hay nó sẽ gây ra ảnh hưởng xấu gì đến sức khoẻ. Việc gắn bi sẽ cho nam sẽ có một số các đặc điểm sau:

Dương vật thay đổi kích thước, tăng lên: Có thể còn tuỳ thuộc vào số lượng bi mà chúng ta gắn vào, kích thước của dương vật cũng sẽ được tăng lên theo.

Tăng khả năng sinh lí: Việc gắn bi cũng một phần tăng khả năng sinh lí ở nam.

Lấy lại bản lĩnh, sự tự tin: Việc tăng kích thước của dương vật, các bạn nam cũng sẽ thêm phần tự tin và lấy lại phong độ của mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ VÔ BI DƯƠNG VẬT UY TÍN, AN TOÀN

Tuy chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng việc gắn bi vào cậu nhỏ đòi hỏi bác sĩ thực hiện thủ thuật phải có tay nghề vững, kĩ thuật cao, làm đúng quy trình mới có thể đảm bảo được độ an toàn và tính thẩm mĩ cho dương vật.

Một trong những địa chỉ y khoa mà các quý ông hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn và gửi gắm hạnh phúc của mình khi tiến hành thủ thuật gắn bi cậu nhỏ an toàn, không đau tiết kiệm chi phí và thời gian đó chính là Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An.

Sở dĩ chúng tôi – Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể tự tin khi khẳng định như vậy là bởi những lý do sau:

Bác sĩ giỏi

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kĩ thuật cao, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, nắm giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn, luôn tận tâm với nghề, quan tâm, chăm sóc bệnh nhân như chính người thân của mình.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Lê Lợi của chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư về hệ thống trang thiết bị y tế, đổi mới, nắm bắt kịp thời những tiến bộ về thiết bị y khoa, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồ sức, … được vô trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn y tế quốc tế đảm bảo mang đến cho nam giới kết quả gắn bi dương vật an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không xảy ra bất cứ một biến chứng nguy hiểm nào.

Kĩ thuật tiên tiến

Phòng khám đa khoa Lê Lợi của chúng tôi luôn học hỏi, tiếp thu những thành tựu vượt bậc của nền y học thế giới, ứng dụng thành công những tiến bộ đó vào công tác chỉnh hình dương vật cho mọi quý ông, nhất là tiểu phẫu vô bi cậu nhỏ, đảm bảo cho toàn bộ quá trình tiểu phẫu luôn diễn ra thành công như mong đợi.

Chi phí hợp lý

Mọi khoản thu cho việc vô bi tại phòng khám đều sẽ được các bác sĩ trực tiếp thông báo cụ thể cho nam giới, nếu nam giới chấp nhận với các khoản thu này, bác sĩ mới tiến hành thủ thuật, có hóa đơn rõ ràng về từng khoản thu, đảm bảo không hét giá hoặc phát sinh thêm bất cứ khoản thu ngoài lề nào khác.

Chất lượng dịch vụ tốt

Nam giới khi tiến hành thực hiện thủ thuật gắn bi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể, tận tình trước khi làm tiểu phẫu. Công tác gắn bi diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, được hướng dẫn, dặn dò cụ thể về chế độ dinh dưỡng cũng như cách chăm sóc, thay băng, … trước khi ra về.

Trên đây là những thông tin về vô bi dương vật ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: