Hiện nay, nhiều nam giới mắc phải tình trạng dương vật quá nhỏ và yếu khiến quan hệ với bạn tình không được tốt. Chính vì vậy, đấng mày râu thường thiếu tự tin và ngại gần gũi, hiểu được tâm lý đó các chuyên gia phát triển công nghệ gắn bi dương vật đã giúp cho những đấng mày râu có thể làm tăng kích cỡ vượt trội như ý muốn. Các quý ông có thể tham khảo bài viết tư vấn gắn bi dương vật được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GẮN BI DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

Gắn bi dương vật hay còn gọi là thủ thuật lắp bi trong y học, đây là thủ thuật can thiệp ngoại khoa trực tiếp lên dương vật giúp tăng kích thước của nam giới, khắc phục được những nhược điểm của “cậu nhỏ”.

Khi nam giới được kích thích, dương vật vật sẽ cương cứng và những viên bi được lắp trong dương vật sẽ chuyển động giúp cho kích thước của dương vật tăng hơn so với bình thường rất nhiều.

Các bác sĩ cho biết, tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ xem xét, tư vấn gắn bi phù hợp. Thông thường với những người đàn ông có kích thước dương vật quá nhỏ thì có thể được lắp từ 1 đến 3 viên bi vào dương vật tùy từng đối tượng.

tu-van-gan-bi-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phương pháp gắn bi vào dương vật được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nam giới, xác định xem dương vật có bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay có bị tổn thương gì không? Sức khỏe của người bệnh có đảm bảo để thực hiện phẫu thuật hay không…

Bước 2: Các chuyên gia sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dụng rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi cạnh các dây thần kinh cương cứng vào dương vật nam.

Bước 3: Sau khi hoàn tất đặt số bi cần thiết thì sẽ dùng chỉ tự tiêu khâu lại cẩn thận. Đây là loại chỉ tự tiêu sau ít là 10 ngày, bệnh nhân không cần quay lại cắt chỉ. Chỉ này có tính năng giữ vết khâu cực tốt và thẩm mỹ cao.

Bước 4: Sát trùng vết thương tránh viêm nhiễm và băng bó lại rồi đưa bệnh nhân trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

Đây là quy trình gắn bi vào bộ phận sinh dục nam ở mỗi bước đều đòi hỏi độ tỉ mỉ và cẩn thận cao ở các chuyên gia chuyên khoa để đảm bảo an toàn không xảy ra biến chứng gì cho người bệnh.

Để được tư vấn gắn bi dương vật an toàn, các quý ông có thể nhấp vào bảng chat dưới đây để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN GẮN BI UY TÍN DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Các biện pháp gắn bi, cấy bi vào dương vật giúp làm dài và cải thiện kích thước dương vật ở nam giới đáng kể. Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc TP Vinh - Nghệ An, đang là một trong những địa chỉ uy tín trên địa bàn TP Hải Phòng và là cơ sở y tế có chất lượng về công nghệ gắn bi vào dương vật ở nam giới. Với:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Phòng khám quy tụ một đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi hết lòng vì người bệnh, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, hội tụ đủ hai yếu tố “có tâm – có tầm”.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Hệ thống các phòng chức năng bao gồm: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng phục hồi chức năng,…đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…và được Bộ y tế kiểm định chất lượng một cách sát sao.

Phương pháp hiệu quả, tối tân: Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn chú trọng trong việc ứng dụng những phương pháp mới mẻ của ngành y tế trong việc để thực hiện thủ thuật gắn bi, cấy bi một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà, không chờ đợi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học, luôn chu đáo trong việc hướng dãn và chăm sóc người bệnh.

Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí thăm khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn đảm bảo ở mức hợp lý và công khai, được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế.

Thời gian thăm khám linh hoạt: Với chế độ làm việc không ngày nghỉ, từ 7h30 - 19h30 hàng ngày kể cả lễ, tết nên nam giới có thể chủ động lựa chọn khung thời gian phù hợp với bản thân để đến đây thực hiện dịch vụ gắn bi vào dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: