Cách gắn bi tại nhà cho cậu nhỏ là phương pháp gắn bi vào dương vật của nam giới tại nhà nhằm làm tăng độ khoái cảm trong quan hệ tình dục. Thế nhưng tự gắn bi như thế nào mới là đúng cách cũng như đem lại độ an toàn, hiệu quả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC DỤNG CỦA VIỆC GẮN BI CHO CẬU NHỎ

Gắn bi cho cậu nhỏ là phương pháp góp phần làm tăng kích thước của dương vật. Có thể nói đây là dạng tiểu phẫu trực tiếp can thiệp ngoại khoa, các viên bi gắn vào dương vật sẽ hoạt động theo cơ chế con lăn ròng rọc. Khi dương vật cương cứng là lúc viên bi sẽ hoạt động.

Việc lắp bi vào dương vật mang lại những lợi ích sau:

Làm tăng kích thước của dương vật: khi các viên bi gắn vào dương vật hoạt động sẽ làm cậu nhỏ cương cứng to và dài hơn khi quan hệ tình dục.

Hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ: gắn bi giúp thời gian yêu lâu hơn cũng như làm giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Tăng độ khoái cảm khi quan hệ: Dương vật cương cứng to hơn cọ xát với âm đạo nữ giới giúp kích thích độ khoái cảm cho cả bạn tình.

Chất lượng đời sống tình dục được cải thiện: khi gắn bi vào cậu nhỏ khiến cả hai đều cảm thấy thăng hoa, thỏa mãn hơn trong mỗi cuộc yêu hay chính là chất lượng đời sống tình dục được cải thiện rõ rệt.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NAM GIỚI CÓ NÊN TỰ GẮN BI TẠI NHÀ?

Cách tự gắn bi tại nhà cho cậu nhỏ có vẻ khá đơn giản nhưng nếu gắn bi không đúng cách có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: tự gắn bi vào cậu nhỏ sẽ không thể tự xác định được chính xác vị trí cần gắn bi nên khi nam giới sử dụng bao cao su rất có khả năng sẽ bị rách đồng thời làm tăng tốc độ lây nhiễm bệnh tình dục.

Dễ bị viêm nhiễm: việc đặt bi ở các đường hầm dương vật nếu không sát trùng cẩn thận rất có khả năng làm dương vật chảy máu và viêm nhiễm.

Chảy máu kéo dài: trong quá trình tự đặt bi nam giới có khả năng bị chảy máu dương vật, lượng máu chảy ra là không nhiều tuy nhiên nó có thể kéo dài tới vài tháng thậm chí cả năm. Tình trạng này kéo dài là nguyên nhân dẫn tới nam giới bị mất máu, nhiễm trùng máu.

Rò tắc niệu đạo: cách tự gắn bi cho cậu nhỏ không đúng dây thần kinh cương cứng có khả năng làm ảnh hưởng tới vùng niệu đạo dẫn tới tình trạng khó tiểu, tiểu ít, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

Chất lượng đời sống tình dục bị ảnh hưởng: tự gắn bi không thực hiện đúng các bước không những không mang lại hiệu quả mà còn gây phản tác dụng như khiến dương vật đau nhức mỗi khi quan hệ, cậu bé khó có thể tự cương cứng.

Để được tư vấn gắn bi dương vật an toàn, các quý ông có thể nhấp vào bảng chat dưới đây để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ GẮN BI DƯƠNG VẬT AN TOÀN 

Việc gắn bi vào dương vật sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản của đàn ông, chính vì điều này nên khi có nhu cầu, cánh mày râu tuyệt đối không được tự ý gắn bi ở nhà cũng như không nên lựa chọn những địa chỉ không uy tín.

Hiện nay địa chỉ được đánh giá là chất lượng và an toàn khi tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật là Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Quy trình gắn bi dương vật tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Bước 1: Tiến hành kiểm tra sức khỏe nam giới

Việc kiểm tra này nhằm xác định xem nam giới có đang bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa nào không, nam giới có đạt các yêu cầu về sức khỏe hay không. Nếu đang mắc bệnh lý viêm nhiễm gì thì nên điều trị trước để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bước 2: Tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật

Sau khi nam giới đã đạt được đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe thì các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gắn bi. Bằng các thiết bị tiên tiến nhất, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ lên dây thần kinh cương cứng của nam giới để gắn bi vào. Sau khi đã đặt số lượng bi hợp lý vào thì các bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại, nhờ vậy không làm mất mĩ quan của dương vật. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất từ 20-30 phút, không gây đau đớn cho nam giới.

Bước 3: Hoàn tất quá trình

Tại khu vực thực hiện thủ thuật gắn bi sẽ được sát trùng cẩn thận để hạn chế tình trạng viêm nhiễm, sau cùng các bác sĩ sẽ băng bó dương vật. Nam giới sau khi thủ thuật sẽ được đưa vào phòng hồi sức nghỉ ngơi và theo dõi, nếu tình trạng ổn định có thể ra về

Trên đây là quy trình gắn bi dương vật khoa học tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới cần giữ sức khỏe và tìm hiểu kĩ thông tin sau gắn bi dương vật bao lâu có thể quan hệ để tránh ảnh hưởng đến vết thương. Phòng khám có những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Quy trình gắn bi dương vật yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ và kĩ thuật cao, chính vì thế nam giới nên thực hiện dưới sự chỉ đạo của bác sĩ có tay nghề cao. Phòng khám đa khoa Lê Lợi tập hợp đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về chữa trị các bệnh nam khoa. Với chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình sẽ giúp nam giới yên tâm điều trị.

Trang thiết bị hiện đại: Các thiết bị y tế tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được nhập khẩu tại nước ngoài, đem đến chất lượng khám và điều trị tốt nhất cho nam giới. Các dụng cụ y tế đều được khử vô trùng sạch sẽ. Phòng khám luôn chú trọng cập nhật và ứng dụng các phương pháp và kĩ thuật tiên tiến trong lĩnh vực chỉnh hình dương vật, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho từng người bệnh.

Chi phí hợp lý: Tất cả các hạng mục khám và phẫu thuật tại phòng khám đều được niêm yết và công khai theo, nam giới sẽ được tư vấn tận tình trước khi thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật.

Trên đây là những thông tin về gắn bi tại nhà ở nam giới có đảm bảo an toàn, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: