Dương vật đảm nhận một vai trò vô cùng quan trọng đối với phái mạnh. Vì vậy khi dương vật “không được như ý” có thể dẫn đến tình trạng tâm lý bị ảnh hưởng và gây rối loạn đời sống tình dục của nam giới. Lúc này phẫu thuật dương vật là giải pháp hoàn hảo để giúp nam giới khắc phục tình trạng này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NAM GIỚI CẦN PHẪU THUẬT DƯƠNG VẬT?

Nam giới cần tiến hành phẫu thuật dương vật khi gặp phải những tình trạng không mong muốn sau đây:

Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Dài hoặc hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da ở bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp khiến cho việc cương cứng ở dương vật gặp trở ngại do không thể lột bao quy đầu xuống và để lộ bao quy đầu. Chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu làm ảnh hưởng đến quá trình tiểu tiện và là một trong những nguyên nhân gây viêm nhiễm dương vật do ứ đọng nước tiểu và các chất cặn bã. Nếu kéo dài sẽ gây viêm bao quy đầu và kéo theo nhiều bệnh nam khoa khác gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Dương vật bị cong: Dương vật bị cong theo các chiều lên, xuống, trái, phải khi cương cứng, thường do bẩm sinh hoặc do biến chứng gãy dương vật khi bị chấn thương gây ra. Tình trạng này khiến nam giới gặp không ít khó khăn, đau đớn khi quan hệ tình dục. Lúc này, nam giới cần tiến hành tiểu phẫu chỉnh hình dương vật để thuận tiện hơn khi tiểu tiện và khi quan hệ tình dục cũng không còn bị trở ngại, lấy lại sự thăng hoa cho mình lẫn bạn tình.

phau-thuat-duong-vat-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dương vật ngắn, nhỏ: Ở nam giới trưởng thành, dương vật khi cương cứng sẽ có chiều dài trung bình là từ 10-14cm, đường kính 3-4cm. Nếu dương vật chỉ đạt 7-8cm khi cương cứng và 3-4cm khi xìu thì được coi là dương vật nhỏ và ngắn. Dương vật ngắn, nhỏ không chỉ nam giới tự ti mà còn gây khó khăn cho việc đạt khoái cảm ở cả hai cũng như khả năng thụ thai cho bạn đời. Các biện pháp chỉnh hình dương vật, giúp tăng kích cỡ dương vật sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Đứt dây hãm bao quy đầu: Đứt dây hãm bao quy đầu là hiện tượng dây hãm bao quy đầu bị đứt ra do dương vật quá cương cứng hoặc bị chấn thương trong quá trình quan hệ tình dục khiến dương vật bị chảy máu, đau đớn, khó chịu, làm gián đoạn “cuộc yêu”, khiến cả nam giời lẫn bạn tình đều không đạt được khoái cảm. Nếu không điều trị để lâu dần dương vật có thể phát triển dị dạng và lúc này phải nhờ đến thủ thuật chỉnh hình dương vật mới có thể phục hồi hình dạng của “cậu bé”.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHẪU THUẬT DƯƠNG VẬT

Phẫu thuật dương vật không chỉ giúp khẳng định bản lĩnh của phái mạnh mà còn mang lại nhiều lợi ích mà nam giới không ngờ đến như:

Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm: Việc chỉnh hình dương vật đối với trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,….

Giúp làm tăng kích cỡ và chiều dài dương vật: Kéo dài dương vật với trường hợp dương vật ngắn, nhỏ giúp cải thiện kích cỡ một cách đáng kể. Đồng thời, việc này còn giúp cải thiện độ nhạy cảm của dương vật tốt hơn.

Tăng khoái cảm và cải thiện đời sống chăn gối: Phẫu thuật chỉnh hình dương vật giúp loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến dương vật và làm tăng khoái cảm, khả năng cương cứng cũng như kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó, giúp đời sống tình dục của nam giới trở nên thăng hoa hơn.

Xóa bỏ cảm giác tự ti, mặc cảm: Dương vật ngắn nhỏ, dương vậy bị cong, dài hoặc hẹp bao quy đầu,…..luôn khiến nam giới cảm thấy tự ti và mặc cảm mỗi khi quan hệ với bạn tình. Vì vậy, việc phẫu thuật chỉnh hình dương vật là biện pháp tốt giúp xua tan đi mặc cảm trong tâm lý của nam giới.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU?

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là một trong những phòng khám chất lượng, uy tín đã giúp cho không ít nam giới lấy lại được sự phong độ và bản lĩnh đàn ông của mình khi áp dụng những phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật hiện đại.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám uy tín tại Hải Phòng, đã giúp phẫu thuật dương vật thành công cho nhiều nam giới và nhận được nhiều đánh giá rất cao từ phía các bệnh nhân. Phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, hoạt động nhiều năm trong nghề, giàu kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, đảm bảo công tác vô trùng.

Chi phí được công khai hợp lý và niêm yết công khai

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân an toàn tuyệt đối.

Làm việc từ 7h30 - 19h30 hàng ngày kể cả chủ nhật và Lễ – Tết.

Tạo điều kiện tốt để mọi bệnh nhân được thăm khám, thời gian khám chữa linh hoạt, tư vấn trực tuyến 24/24.

Trên đây là những thông tin về phẫu thuật dương vật ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: