Điều trị quy đầu nổi mụn đỏ là mong muốn của rất nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, theo các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì để chữa nổi mụn đỏ ở bao quy đầu trước hết bạn cần xác định tình trạng này là dấu hiệu của bệnh gì, sau đó mới đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ QUY ĐẦU NỔI MỤN ĐỎ NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Quy đầu nổi mụn đỏ có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý như viêm bao quy đầu, sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật, mụn rộp sinh dục,… Để có cách hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả, người bệnh cần đến cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoản và tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ năng nhẹ, từ đó mới có phương pháp hỗ trợ chữa trị thích hợp.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ chữa nổi mụn đỏ bao quy đầu uy tín, chất lượng với mức chi phí hợp lý thì có thể trực tiếp tới Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An). Đây là một trong số ít đơn vị y tế chuyên khoa uy tín lâu năm được cấp phép hoạt động và đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Hiện tại, phòng khám đang tiến hành hỗ trợ điều trị quy đầu nổi mụn đỏ hiệu quả. Sau khi thăm khám và chẩn đoán tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa trị cho từng trường hợp cụ thể như:

Đối với bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật, bệnh viêm bao quy đầu:

Các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc tây y chuyên khoa đặc trị cho mỗi loại bệnh kết hợp sóng tần giúp tăng cường khả năng hấp thụ thuốc đến vùng viêm nhiễm nhằm tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh và làm giảm các triệu chứng sưng đau, ngứa rát bao quy đầu. Sau đó, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc đông y để giúp người bệnh bồi bổ cơ thể, tránh tác dụng phụ của thuốc tây y, đồng thời nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, ngăn bệnh tái lại.

Riêng đối với trường hợp viêm bao quy đầu kèm theo tình trạng dài hẹp bao quy đầu thì sau khi hỗ trợ chữa khỏi viêm nhiễm, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc cho người bệnh. Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, tăng khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Đối với bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lậu:

Cách hỗ trợ điều trị cũng tương tự như hai bệnh lý trên. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tây y đặc trị chuyên kháng lại các khuẩn lậu và virus HPV. Sau đó, dùng sóng hồng ngoại để tập trung thuốc đến vùng bệnh nhằm tiêu diệt mầm mống bệnh tận sâu bên trong, đồng thời giảm thiểu tình trạng sưng đau, ngứa rát. Sau hỗ trợ điều trị, người bệnh sẽ được sử dụng thêm thuốc đông y để tránh tác dụng phụ của thuốc tây y, đồng thời nâng cao sức đề kháng lại virus gây bệnh.

Trường hợp bao quy đầu nổi mụn do sùi mào gà:

Người bệnh sẽ được chỉ định hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp quang động IRA – IRA sử dụng công nghệ ánh sáng, chất cảm quang để phát hiện chính xác vùng bệnh nhằm loại các nốt sùi, hồi phục lại hình thái ban đầu, đồng thời tiêu diệt triệt để virus gây bệnh đang ẩn sâu bên trong. Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay, với những ưu điểm nổi bật như an toàn, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, triệt để và không để lại sẹo.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ CHUYÊN KHOA UY TÍN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐỎ BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Là đơn vị y tế chuyên khoa về chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền xã hội uy tín, kể từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn không chỉ tại thủ đô mà còn đến từ khắp khu vực miền Bắc.

Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như:

Trực thuộc kiểm soát : Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa.

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến nhằm giúp việc hỗ trợ điều trị luôn được tối ưu.

Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm

Bảo mật thông tin: An toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Trên đây là những thông tin về điều trị quy đầu nổi mụn đỏ ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: