Nam giới đột nhiên xuất hiện những mụn nhỏ li ti, mụn đỏ, mụn có đốm trắng ở bao quy đầu làm dấy lên tâm lý hoang mang lo sợ. Những triệu chứng này đều ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và khả năng tình dục của các cánh mày râu. Vậy bao quy đầu nổi mụn đỏ có nguy hiểm không, mời mọi người tham khảo cụ thể hơn tại bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BAO QUY ĐẦU NỔI MỤN ĐỎ

Mụn đỏ bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, bao gồm cả yếu tố sinh lý và bệnh lý. Tuy nhiên, dù là bất kỳ tác nhân nào, nam giới cũng không nên thờ ơ vì đây có thể triệu chứng nguy hiểm của các bệnh lý sau:

Viêm nhiễm nam khoa: Nam giới có thói quen sử dụng đồ lót quá chật hoặc vệ sinh dương vật không đúng cách sẽ tạo môi trường thuận lợi để nấm, vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển. Đối với các phái nam bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu sẽ rất khó khăn cho quá trình vệ sinh dẫn đến nước tiểu, bã sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm bao quy đầu. Đây là một trong những tác nhân làm xuất hiện mụn bao quy đầu, gây ngứa ngáy, đau rát dương vật…

Viêm bao quy đầu: Là bệnh lý thường gặp ở nam giới bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh dương vật, bã sinh dục, nước tiểu, tế bào chết tích tụ tại bao quy đầu là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, virus, nấm xâm nhập và gây bệnh viêm bao quy đầu. Sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy bao quy đầu, nổi mẩn đỏ hoặc trắng tại bao quy đầu, dương vật có mùi hôi khó chịu… là các triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu.

bao-quy-dau-noi-mun-do-nguy-hiem-khong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Mụn rộp sinh dục: Mụn bao quy đầu có khả năng bắt nguồn từ bệnh mụn rộp sinh dục. Siêu vi HSV là tác nhân gây bệnh. Triệu chứng dễ nhận biết của bệnh là xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti ở bao quy đầu, thân dương vật, mụn dễ vỡ gây lỡ loét, đau rát, ngứa ngáy, nóng rát khi tiểu tiện, đau xung quanh bộ phận sinh dục…

Sùi mào gà: Dưới sự tấn công của khi khuẩn HPV do quan hệ tình dục không an toàn là tác nhân hàng đầu khiến nam giới bị sùi mào gà. Dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh là xuất hiện những mụn nhỏ ở vùng kín dương vật, bao quy đầu, mụn có hình dáng như bông súp lơ (nốt sùi), ngứa ngáy, chảy máu và đau rát khi quan hệ tình dục.

Hạt ngọc dương vật: Là tình trạng xuất hiện những mụn nhỏ ti li ở rãnh hoặc vành bao quy đầu, có kích thước từ 1 – 3mm. Hạt ngọc mọc thành từng cụm, nhóm hoặc xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng. Bệnh tuy không nguy hiểm những lại là nỗi ám ảnh tâm lý với hầu hết cách mày râu.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BAO QUY ĐẦU NỔI MỤN ĐỎ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Mụn đỏ bao quy đầu dù xuất phát từ bất cứ nguyên nhân nào cũng nên được kiểm tra và điều trị sớm để tránh những hậu quả nghiêm trọng như

Suy giảm chất lượng đời sống: Nam giới liên tục bị đau rát, ảnh hưởng tâm lý do mụn bao quy đầu từ đó dẫn đến mọi hoạt động đời sống, sinh hoạt đều trở nên gián đoạn, cơ thể dần mệt mỏi, suy yếu

Chuyện chăn gối bị ảnh hưởng: Bao quy đầu nổi mụn đỏ có nguy hiểm không – Xuất hiện mụn đỏ bao quy đầu khiến nam giới ngại quan hệ hoặc cảm thấy bị đau rát khi quan hệ. Đây là tác nhân hàng đầu khiến bạn tình của phái nam dần trở nên xa lánh, tan vỡ hạnh phúc lứa đôi. Hơn nữa, về lâu dài tình trạng này sẽ làm suy giảm khả năng sinh sản của nam giới do tinh trùng khó tiếp cận với trứng.

Tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội: Những bệnh lây lan qua đường tình dục gây nên tình trạng nổi mụn bao quy đầu không những gây nguy hại đến sức khỏe, suy giảm hệ miễn dịch mà còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm khác, thậm chí là HIV. Nếu phái nam không cẩn thận trong việc giao hợp, có thể lây lan bệnh trực tiếp cho vợ hoặc bạn tình.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU NỔI MỤN ĐỎ Ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Khi đột ngột xuất hiện mụn đỏ ở bao quy đầu, nam giới không nên chủ quan mà hãy xem xét và di chuyển ngay đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An). Phòng khám nổi tiếng tại TP Hải Phòng chuyên ứng dụng công nghệ mới trong điều trị các bệnh nam khoa như:

Điều trị nội khoa

Nếu bao quy đầu nổi mụn đỏ bắt nguồn từ yếu tố sinh lý hoặc do bệnh lý có triệu chứng nhẹ, bác sĩ tại Đinh Tiên Hoàng sẽ kê thuốc đặc trị theo liều. Công dụng của thuốc là kháng viêm, giảm sưng đau, hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh và ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Điều trị ngoại khoa

++ Phương pháp CRS: Trong trường hợp nam giới bị mụn bao quy đầu do viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ tại Đinh Tiên Hoàng sẽ ứng dụng kỹ thuật CRS trong điều trị. CRS có khả năng thẩm thấu tốt, xâm nhập sâu vào vùng viêm nhiễm và loại bỏ tác nhân gây bệnh hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ các tổ chức lành lặn xung quanh.

++ Cắt bao quy đầu: Nếu viêm nhiễm nam khoa bắt nguồn từ dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu dẫn đến nổi mụn bao quy đầu, phòng khám sẽ ứng dụng cắt bao quy đầu bằng máy Surkon, thủ thuật chỉ từ 10 – 15 phút, ít chảy máu, hạn chế gây đau, hồi phục nhanh, không để lại sẹo.

++ Giải pháp INT: Là liệu pháp miễn dịch gene INT sử dụng điện dung sóng ngắn xâm nhập sâu vào tổ chức viêm nhiễm, hỗ trợ hiệu quả bệnh mụn rộp sinh dục mà không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sinh dục về sau của phái nam.

++ Phương pháp ALA – PDT: Là kỹ thuật chuyên dùng trong điều trị sùi mào gây nổi mụn bao quy đầu. Đây là phương pháp quang động lực với khả năng hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây bệnh hiệu quả, kích thích sự phát triển tế bào lành lặn phát triển, không gây đau, hạn chế để lại sẹo, hồi phục nhanh…

Ngoài ứng dụng công nghệ mới trong điều trị các bệnh gây nên triệu chứng mụn đỏ bao quy đầu, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nam vì:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Bác sĩ nam khoa công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn ưu tiên nhập khẩu trang thiết bị y tế, máy móc từ nước ngoài.

Nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ phái nam trước – trong – sau quá trình khám chữa bệnh với thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

Môi trường thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, sát khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 - 19h30, bao gồm cả lễ, Tết với quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật theo quy trình khép kín.

Mọi khoản phí khám và điều trị nam khoa tại phòng khám đều được niêm yết. Các khoản thu nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động, thu rõ ràng, minh bạch, in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là giải đáp Bao quy đầu nổi mụn đỏ có nguy hiểm không?, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: