Có thai ngoài ý muốn nhưng lại không có đủ điều kiện về sức khỏe, kinh tế cũng như tâm lý để sinh con. Do đó, nhiều chị em lựa chọn giải pháp cuối cùng đình chỉ thai, tuy nhiên nhưng vì thiếu kiến thức cơ bản và cần thiết cho việc lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp phá thai an toàn, nên phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm sau phá thai như: Băng huyết, nhiễm trùng, vô sinh, thậm chí tử vong…

Vậy đối với trường hợp bỏ thai 5 tháng tuổi có được không? đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, thắc mắc. Các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp nhanh trong bài viết dưới đây.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

BỎ THAI 5 THÁNG TUỔI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Thai 5 tháng tuổi đã được xếp vào dạng thai to, lúc này thai đã thành hình đầy đủ các bộ phận của cơ thể. Chính vì thế, nếu phá khi thai ở thời điểm này sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng của thai phụ.

Vậy nên, khi có quyết định bỏ thai chị em cần bình tĩnh và suy nghĩ kỹ càng về vấn đề này. Bên cạnh đó, chị em nên tìm đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các chuyên gia khám, tư vấn một cách cụ thể.

Về việc chọn cách phá thai 5 tháng chỉ được thực hiện khi và chỉ khi nữ giới đã tiến hành khám và được chuyên gia chuẩn đoán tuần thai, từ đó đưa ra cách phá thai 5 tháng phù hợp.

Việc phá thai ở tháng thứ 5 sẽ rất phức tạp và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng sức khỏe của thai phụ. Nếu muốn thực hiện phải đến ngay các bệnh viện, phòng khám phá thai quy mô lớn và có uy tín để thực hiện mới đảm bảo an toàn và đảm bảo khả năng mang thai lần sau.

Bỏ thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm không?

Nguyên tắc chung cho mọi hành động khi phá thai đều rất nguy hiểm. Do đó, nếu không phải trường hợp bất khả kháng nữ giới không nên phá thai 5 tháng.

Và nên chủ động tìm hiểu, tham khảo từ ý kiến các chuyên gia sản phụ khoa trước khi đình chỉ thai cần chuẩn bị những gì.

Đồng thời, chị em cũng tạo một tinh thần thoải mái nếu đã quyết định đình chỉ thai ở thời điểm này để tránh rơi vào tình trạng trầm cảm, hoảng loạn sau phá thai.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

ĐỊA CHỈ BỎTHAI 5 THÁNG AN TOÀN VÀ BẢO MẬT TẠI HẢI PHÒNG

Bỏ thai 5 tháng và trên 5 tháng tuổi không an toàn sẽ dễ xảy ra các biến chứng nghiêm trọng. Vì thế, tìm chọn địa chỉ phá thai uy tín là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản về sau cho chị em.

Tại TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An. Đây là địa chỉ bỏ thai 5 tháng tuổi an toàn; Được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều chị em tin tưởng trong nhiều năm qua.

 Cơ sở đạt chuẩn

Phòng khám luôn sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Do đó, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tất cả đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển. Đảm bảo tối đa tính an toàn và hiệu quả trong quá trình đình chỉ thai. 

 Đình chỉ thai 5 tháng tuổi hiệu quả

Phòng khám ưu tiên áp dụng phương pháp Kovax trong phá thai 5 tháng. Nhằm bảo toàn chức năng sinh sản về sau cho quý chị em.

Phá thai 5 tháng tuổi bằng phương pháp Kovax tại Việt Hải thường diễn ra nhanh chóng. Thai phụ được tiêm thuốc gây tê nên sẽ không bị đau nhiều. Sức khỏe hồi phục tốt và ổn định sau thủ thuật. Bảo toàn chức năng sinh sản. Hạn chế tối đa tổn thương và biến chứng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 Dịch vụ Y tế toàn diện và bảo mật

Thủ tục thăm khám, đình chỉ thai linh hoạt và nhanh gọn, thai phụ không phải xếp hàng, chờ đợi lâu. Suốt quá trình phá thai 5 tháng tuổi, chị em luôn được nhân viên y tế hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình.

Không gian y tế rộng rãi, sạnh đẹp, có đầy đủ trang thiết bị. Các phòng ban được sắp xếp hợp lý, riêng biệt như một bệnh viện thu nhỏ. Mang lại cảm giác an toàn, hài lòng và dễ chịu cho quý chị em.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của thai phụ đều được bảo mật theo quy trình chuẩn. Vì Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn tôn trọng quyền riêng tư của từng người bệnh.

 Chi phí phá thai 5 tháng hợp lý

Chi phí phá thai 5 tháng tuổi tại phòng khám sẽ phụ thuộc vào cách bỏ thai và sức khỏe của thai phụ. Với những chị em mắc viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bệnh dứt điểm trước khi thực hiện thủ thuật bỏ thai. Vì vậy, chi phí sẽ cao hơn so với trường hợp chỉ phá thai thông thường.

Thực tế, đơn giá các dịch vụ y tế tại đây đều được niêm yết công khai và điều chỉnh phù hợp với hầu hết người bệnh. Ngoài ra, bác sĩ cũng luôn tư vấn và thông báo về những khoản chi phí trước khi khám chữa bệnh hoặc đình chỉ thai. Do đó, chị em hoàn toàn chủ động trong việc chuẩn bị tài chính khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Mong rằng, với nội dung bài viết trên, Quý chị em đã nhận biết: Bỏ thai 5 tháng tuổi có được không. Từ đó, chủ động hơn trong việc thăm khám và đưa ra quyết định cuối cùng cho chính mình. Chị em có nhu cầu đặt lịch khám vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí