Phá thai là phương pháp đình chỉ thai nghén nhằm loại bỏ bào thai hoặc phôi thai, nhau thai ra khỏi cơ thể thai phụ. Trong giai đoạn 2 tháng tuổi, vì một sự cố bất đắc dĩ nào đó khiến phái nữ không thể mang thai và quyết định phá thai nhưng nỗi bâng khuâng hàng đầu là chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để làm rõ vấn đề này.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CHI PHÍ PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI BAO NHIÊU?

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền? Thực tế, không có bất kỳ cơ sở Y tế nào có quy định cụ thể về khoản chi phí cho thủ thuật này. Vì sở dĩ, chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền ở mỗi thai phụ sẽ hoàn toàn khác nhau, nguyên nhân là do sự ảnh hưởng của nhiều nhóm yếu tố cho từng trường hợp cụ thể. Chẳng hạn như:

Chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu

Mặc dù đây là một trường hợp yếu tố khá nhỏ, nhưng không thể không nhắc đến. Đây cũng là một hạng mục quan trọng bắt buộc mà cơ sở Y tế nào cũng phải thực hiện. Theo đó, thai phụ sẽ được Bác sĩ chỉ định thực hiện những bước chính như: khám lâm sàng, xét nghiệm để đánh giá sức khỏe và độ tuổi thai, siêu âm để kiểm tra tình trạng thai, sức khỏe thai phụ. Thông qua đó, Bác sĩ sẽ xem xét và chỉ định đến phương án đình chỉ thai phù hợp và hiệu quả, đảm bảo sự an toàn tối ưu nhất cho thai phụ trong suốt quá trình phá thai.

Tình trạng sức khỏe thai phụ

Sau khi hoàn tất bước kiểm tra sức khỏe, tùy thuộc vào từng tình trạng sức khỏe cụ thể mà chi phí phá thai an toàn cũng sẽ có sự thay đổi. Cụ thể, đối với người bệnh có sức khỏe tốt, ổn định, không mắc những bệnh lý phụ khoa, thì giá phá thai sẽ ổn định, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí đi kèm nào.

Ngược lại, trong trường hợp chị em đang mắc những bệnh lý về phụ khoa, hoặc bất kỳ vấn đề bất thường nào khác, Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý dứt điểm trước khi can thiệp đến thủ thuật đình chỉ thai, nhằm đảm bảo hạn chế tối đa những rủi ro ngoài mong muốn về sau. Cũng chính vì lý do này mà chi phí phá thai bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch nhất định do sự tác động của các khoản chi phí chữa trị.

Độ tuổi thai

Số tuần tuổi thai, kích thước thai nhi là một yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền. Vì vốn dĩ, nếu chị em thai phụ phá thai sớm, kích thước thai còn nhỏ, thì khi đó quá trình thực hiện nhìn chung sẽ tương đối không quá phức tạp, hoàn thành nhanh chóng, cũng như chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với trường hợp thai đã lớn.

Chính vì vậy, nếu phải bắt buộc bỏ thai, bạn nên ưu tiên lựa chọn tìm đến những cơ sở Y tế uy tín để kiểm tra, thăm khám, tiến hành ngay từ sớm để tiết kiệm chi phí hơn, cũng như giảm thiểu tối đa những vấn đề rủi ro ngoài mong muốn về sau.

Phương pháp phá thai

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể sẽ có những phương án phá thai an toàn phù hợp khác nhau. Nếu thai ở độ tuổi nhỏ, sức khỏe thai phụ đảm bảo, phá thai nội khoa sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Khi đó, chi phí thực hiện cũng sẽ tương đối không cao, vì thai phụ chỉ cần uống thuốc theo những chỉ định của Bác sĩ, không cần phải can thiệp tác động đến tử cung.

Ngược lại, nếu như thai đã lớn, thì chi phí phá thai cũng sẽ tăng lên, tốn kém hơn, do cần phải yêu cầu cao về trình độ chuyên môn của Bác sĩ chuyên khoa vì phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tác động trực tiếp vào bên trong tử cung. Tuy nhiên bù lại thời gian thực hiện sẽ nhanh chóng hơn và hiệu quả cao.

Cơ sở thực hiện

Thông thường, đối với những Phòng khám tư nhân uy tín, thì chi phí sẽ nhỉnh hơn so với các Bệnh viện công lập, nhưng bù lại chị em không cần phải xếp hàng đợi lâu do tình trạng quá tải bệnh nhân gây nên.

Tuy nhiên, một lưu ý mà chị em cần phải lưu ý, dù lựa chọn thực hiện phá thai tại bất kỳ địa chỉ nào, chị em cũng cần phải ưu tiên lựa chọn tại những cơ sở Y tế được cung cấp đầy đủ giấy phép, Bác sĩ giỏi chuyên môn, máy móc kỹ thuật hiện đại… Mặc dù chi phí sẽ cao hơn, nhưng bù lại những điều kiện về tính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh sản sau này sẽ luôn được đảm bảo.

Để hiểu rõ hơn về chi phí phá thai 2 tháng tuổi, Click vào BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

ĐA KHOA VIỆT HẢI: ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

Theo các chuyên gia đã khuyến cáo, dù trong bất kỳ trường hợp nào, nếu bắt buộc phải can thiệp đến thủ thuật đình chỉ thai nghén, chị em không nên bận tâm quá nhiều đến chi phí, mà thay vào đó phải ưu tiên đến yếu tố quan trọng đó chính là chất lượng cơ sở Y tế chuyên khoa thực hiện.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn, không biết nên thực hiện phá thai ở đâu uy tín tại TP Hải Phòng với mức giá hợp lý, thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi chính là một gợi ý tin cậy hàng đầu không thể không nhắc đến. Đây cũng chính là một cơ sở Y tế chuyên khoa đầu tiên được hoạt động dưới sự cấp phép từ Sở Y tế, cũng như dưới sự giám sát, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng liên quan. Bệnh cạnh đó, Phòng khám được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn dựa vào những yếu tố như:

phongkhamdakhoahongphong.vn​   Đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn trong nghiệm thực tế về lĩnh vực sản phụ khoa.

phongkhamdakhoahongphong.vn​   Phòng khám được chú trọng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hạ tầng, chất lượng hiện đại, luôn đảm bảo vô trùng cẩn thận. Từ đó giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán luôn được đảm bảo chính xác, tiết kiệm thời gian.

phongkhamdakhoahongphong.vn​   Chi phí phá thai rõ ràng, minh bạch, tương xứng với chất lượng dịch vụ Y tế mà Phòng khám mang lại.

phongkhamdakhoahongphong.vn​   Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, các khâu thủ tục đều được Phòng khám điều chỉnh một cách tối ưu nhất, bảo mật tuyệt đối.

phongkhamdakhoahongphong.vn​   Thời gian làm việc linh hoạt, kéo dài trong khoảng thời gian từ 7h30 - 19h30 mỗi ngày, kể cả lễ tết.

Chị em có nhu cầu đặt lịch khám vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia phụ khoa tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí