Chị em khi có quyết định bỏ thai thường nghĩ đến các câu hỏi như cách bỏ thai 14 tuần, bỏ thai 14 tuần có đau không? Bài chia sẻ rút ra từ thực tế của các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHƯƠNG PHÁP BỎ THAI 14 TUẦN

Theo các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, bỏ thai 14 tuần có thể thực hiện bằng 2 cách: nong gắp thai và hút thai Kovax.

Nong gắp thai

Đây là cách phá thai 14 tuần truyền thống, là quá trình nong và cố định cổ tử cung bằng thiết bị chuyên dụng và bác sĩ đưa kẹp vào gắp thai nhi ra ngoài. Dưới sự hỗ trợ từ thuốc giảm đau và thuốc tê, thai phụ có thể không thấy đau đớn nhiều nhưng sau đó khi hết thuốc sẽ vô cùng đau và chảy máu nhiều.

Phá thai Kovax

Đây là cách phá thai 14 tuần cải tiến mới, dành cho thai trên 12 tuần tuổi. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm chất truyền dịch đặc hiệu để kích thích tử cung co bóp chuyển da, sau đó sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng đưa thai nhi ra ngoài.

bo-thai-14-tuan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

LƯU Ý: Phương pháp phá thai 14 tuần là một thủ thuật khó. Để thực hiện an toàn và kín đáo, các chị em nên chọn cho mình một cơ sở tiến hành uy tín. Mỗi năm có hàng trăm trường hợp phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch cho phá thai bằng nong gắp thai chui. Ngoài ra, những biến chứng nguy hại có thể xảy đến do phá thai 13 tuần tại những địa điểm hoạt động chui là băng huyết, sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng âm đạo, thủng cổ tử cung, thậm chí tính mạng bị đe dọa.

Bạn lo lắng về vấn đề phá thai an toàn? NHẤP VÀO BẢNG CHAT để được tư vấn giải đáp cụ thể – miễn phí – 24/24.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN HỘ TRỢ BỎ THAI 14 TUẦN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để được ứng dụng phương pháp phá thai 14 tuần an toàn, kín đáo, các chị em có thể lưu đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại Hải Phòng. Đây là cơ sở đình chỉ thai luôn được chị em tin tưởng vì:

 Thăm khám tận tình

Trước khi thực hiện đình chỉ thai, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ thực hiện kiểm tra kỹ càng để xác định rõ số tuần tuổi thai, vị trí thai cũng như đảm bảo mẹ bầu có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện.

 Bác sĩ chuyên môn cao

Bác sĩ trực tiếp tham gia thực hiện phá thai đều là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, từng công tác trên 20 năm tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn trên cả nước. Bác sĩ luôn tận tâm, tận lực, hết lòng vì sức khỏe của phái nữ.

 Dịch vụ y tế chất lượng

Nhằm tạo tâm thế thoải mái nhất khi hỗ trợ phá thai Phòng khám đa khoa Lê Lợi chú trọng xây dựng phòng phá thai chuyên biệt, được khử khuẩn định kỳ và bố trí đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Hơn nữa, mọi thông tin cá nhân của phái nữ đều được bảo mật kín đáo khi lựa chọn phá tai tại đây.

 Chi phí đình chỉ thai phải chăng

Dù ứng dụng phương pháp phá thai 14 tuần tuổi an toàn nhưng chi phí thăm khám và hỗ trợ đình chỉ thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi lại vô cùng hợp lý với mức thu nhập bình quân của người lao động.

Từng hạn mục sẽ được niêm yết, minh bạch công khai đến từng bệnh nhân.

Bài viết trên chia sẻ thông tin về phương pháp bỏ thai 14 tuần. Chị có có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp. Xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí