Hỏi: Trong một lần đi du lịch với bạn trai thì bọn em có quan hệ, không dùng bao nhưng bạn em có bắn tinh ra ngoài. Vì từ trước đến nay chu kỳ kinh nguyệt của em không đều nên em ít quan tâm đến ngày hành kinh. Những đã hơn 2 tháng em vẫn chưa có kinh nguyệt nên quyết định mua que thử và phát hiện 2 vạch. Em rất lo vì chúng em vẫn còn đi học, kinh tế còn phụ thuộc vào cha mẹ. Bác sĩ cho em hỏi chi phí phá thai 10 tuần có đắt không ạ? (L.T.T – 19 tuổi – Hải Phòng)

Đáp: Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Để làm rõ hơn câu hỏi chi phí phá thai 10 tuần, mời em và mọi người cùng tham khảo tại bài viết dưới đây.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CHI PHÍ PHÁ THAI 10 TUẦN

Theo bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi: Thai 10 tuần tuổi là độ tuổi thai nhi đã bắt đầu có sự liên kết với cơ thể của người mẹ. Lúc này thai đã vào cổ tử cung, cũng đã có tim thai. Một số bộ phận của thai nhi đã bắt đầu phát triển và hoàn thiện. Vì thế, việc đình chỉ thai ở tuần tuổi này tương đối khó khăn. Vì vậy, chị em cần phải suy nghĩ thật kỹ khi có ý định bỏ thai.

Đình chỉ thai nghén tuy là một phương pháp đơn giản. Nhưng nếu, chị em đình chỉ thai nghén tại cơ sở y tế kém chất lượng. Thai phụ sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hại khó lường. Do đó, khi quyết định bỏ thai, trước tiên các bạn nên lựa chọn địa chỉ đình chỉ nghén an toàn và hiệu quả. Không nên quá đặt nặng vấn đề về chi phí mà lựa chọn địa chỉ phá thai kém chất lượng.

Hiện nay, chi phí phá thai 10 tuần tuổi đắt hay rẻ? Còn phải phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

 Chi phí thăm khám ban đầu

Để xác định chính xác độ tuổi của thai nhi có đúng 10 tuần tuổi hay không. Sức khỏe của thai phụ có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén hay không? Các bác sĩ cần phải có sự thăm khám, kiểm tra, siêu âm và xét nghiệm. Dựa vào đó, các bác sĩ sẽ lựa chọn ra phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả với thai phụ.

Đây là một trong những khoản phí đầu tiên mà thai phụ cần phải chi trả trong quá trình thực hiện thủ thuật.

 Tình trạng sức khỏe thực tế của thai phụ

Trong quá trình thăm khám, nếu sức khỏe của thai phụ ổn định. Thai phụ không mắc các bệnh lí nội khoa, hay viêm nhiễm phụ khoa. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén.

Còn trường hợp thai phụ bị mắc các bệnh lí về viêm nhiễm phụ khoa khác. Bác sĩ cần phải tiến hành hỗ trợ điều trị các bệnh lí này trước khi bước vào thủ thuật đình chỉ thai nghén.

Vì thế, thai phụ sẽ phải trả thêm một khoản phí ngoài phí thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén 10 tuần tuổi.

 Phương pháp phá thai 10 tuần tuổi an toàn

Bên cạnh các phương pháp đình chỉ thai nghén 10 tuần tuổi theo phương pháp truyền thống. Với sự phát triển của y học đã có nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn khác nhau ra đời.

Với mỗi một phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Cho nên, chi phí phá thai ở mỗi phương pháp sẽ khác nhau.

Nếu thai phụ lựa chọn đình chỉ thai nghén bằng phương pháp hiện đại. Chi phí phá thai 10 tuần tuổi sẽ cao hơn so với phương pháp đình chỉ thai nghén theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên, mức độ an toàn mà phương pháp hiện đại sẽ cao hơn, độ rủi ro thấp hơn.

 Cơ sở y tế thai phụ lựa chọn

Thông thường, một bệnh viện hay phòng khám tư nhân có cơ sở hiện đại; trang thiết bị y tế tân tiến; đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi. Đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh. Đã được Bộ hoặc Sở y tế cấp phép hoạt động,… Chi phí  người bệnh phải chi trả thường sẽ cao.

Bù lại, người bệnh sẽ nhận lại được những dịch vụ y tế hiện đại. Được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tiến hành hỗ trợ đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả. Hạn chế được tối đa các biến chứng nguy hại sau khi thực hiện thủ thuật đình chỉ nghén có thể xảy ra.

Vì thế, khi có quyết định phá thai. Chị em không nên đặt nặng vấn đề về chi phí mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng. Không đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 10 TUẦN TUỔI AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Phá thai tại những địa chỉ kém chất lượng là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe, chức năng sinh sản của chị em bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế, các chuyên gia thường khuyến cáo, khi có ý định phá thai, bên cạnh việc chú ý đến độ tuổi của thai nhi. Chị em cũng cần phải lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn hiệu quả, đã được Bộ hoặc Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực này.

Tại Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn chị em có thể tin tưởng lựa chọn. Bởi

Phòng khám đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Toàn bộ quá trình đình chỉ thai nghén tại phòng khám đầu tuân thủ theo quy định của Sở y tế.

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có kiến thức sâu về sản phụ khoa.

Đội ngũ tư vấn hỗ trợ giải đáp thắp mắc của chị em trước và sau phá thai nhiệt tình chu đáo.

Mọi thông tin về người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển. Mang đến hiệu quả siêu âm chính xác.

Hiện phòng khám đang ứng dụng nhiều phương pháp để đình chỉ thai ngén như: hút thai chân không; đình chỉ thai nghén an toàn bằng thuốc.

Chi phí hợp lí, niêm yết theo bẳng giá của Sở y tế quy định.

Trên đây là những thông tin về chi phí phá thai 10 tuần tuổi. Để được báo giá chi tiết, chị em hãy liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí