Bao quy đầu nổi chấm đỏ không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt của cánh mày râu mà đây còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm ở nam giới. Do đó, cánh mày râu cần phải cảnh giác, thăm khám sớm ngay khi có dấu hiệu bất thường này để có phác đồ điều trị quy đầu nổi chấm đỏ hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÝ DO NÊN ĐIỀU TRỊ QUY ĐẦU NỔI CHẤM ĐỎ TỪ SỚM?

Nổi chấm đỏ ở bao quy đầu là triệu chứng bất thường ở nam giới. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo tốt nhất là nam giới nên thăm khám điều trị quy đầu nổi chấm đỏ càng sớm càng tốt vì đây có thể là những triệu chứng bệnh lý nguy hiểm.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Tình trạng quy đầu nổi chấm đỏ có thể khiến nam giới bị mất sự tự tin, ảnh hưởng đến tâm lý căng thẳng và không tập trung được vào công việc.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Quy đầu nổi mẩn đỏ còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm trong đó có biểu hiện của bệnh sùi mào gà, viêm bao quy đầu… bệnh lâu ngày nếu không chữa trị có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguy cơ biến chứng rất cao.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng: Nổi chấm đỏ ở đầu dương vật khiến nam giới mất tự tin khi quan hệ với bạn tình. Không những thế nếu tình trạng này kèm theo các triệu chứng khác như: chảy dịch mùi hôi, ngứa ngáy, đau rát…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ QUY ĐẦU NỔI CHẤM ĐỎ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những cơ sở uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn để điều trị quy đầu nổi chấm đỏ hiệu quả. Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Cụ thể như:

Điều trị nội khoa

Các thuốc đường uống, bôi… sẽ được các bác sĩ chỉ định một cách hợp lý dựa trên kết quả xét nghiệm và mức độ bệnh của bệnh nhân. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

Phương pháp ALA-PDT

Đây là phương pháp điều trị quy đầu nổi chấm đỏ do mắc bệnh sùi mào gà. Phương pháp sử dụng tần số sóng đặc biệt kích thích mô tổn thương sản xuất ra singlet oxy. Tác nhân này giúp phá hủy cấu trúc mụn cóc sinh dục, loại trừ virus HPV khỏi cơ thể và kích thích tái tạo mô tổn thương.

Phương pháp INT

Là liệu pháp miễn dịch gen tác dụng sâu vào trong tế bào giúp ngăn chặn đường cấp dưỡng chất cho virus HSV và tăng cường miễn dịch cho cơ thể, sử dụng trong bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả.

Phương pháp CRS

Hệ thống CRS ứng dụng các sóng đa chiều có thành phần hữu cơ có tính xuyên thấu cao có thể đi sâu vào các tổ chức viêm nhiễm giúp diệt khuẩn, thoát dịch viêm sử dụng trong trường hợp viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam hiệu quả.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc

Nếu bị viêm bao quy đầu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với nhiều ưu điểm như:

Không gian thoải mái: Phòng khám được thiết kế sang trọng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị.

Giá cả phải chăng: Các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều có giá hợp lý và được công khai minh bạch.

Chất lượng dịch vụ tốt: Nhân viên tại phòng khám luôn hướng dẫn chi tiết mọi khâu cần thiết cho việc thăm khám. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 giúp giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bệnh nhân đặt lịch khám mọi lúc mọi nơi.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng hoạt động tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trên đây là những thông tin về phác đồ điều trị quy đầu nổi chấm đỏ hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: