Khi mang thai ngoài ý muốn, hầu hết chị em đều rơi vào trạng thái lo lắng, bất an. Khi chị em có ý định phá thai thì chi phí luôn là vấn đề chị em quan tâm. Vậy, chi phí phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây. 

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CHI PHÍ PHÁ THAI 9 TUẦN HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Mức phí phá thai ở mỗi cơ sở sẽ có một khoản tiền riêng biệt. Tương đối khó để có khả năng dẫn tới xác thực con số về khoản chi phí. Phá thai 9 tuần mất bao nhiêu còn dựa vào khá nhiều yếu tố.

Biện pháp phá thai

Hút thai chân không có mức giá cao hơn so với hút thai truyền thống tuy vậy độ hiệu quả nhất lại cao hơn đồng thời giảm sút được khá nhiều tác hại hiểm nguy đến tình huống sức khỏe và chức năng sinh sản cho người bạn gái.

Sức khỏe của thai phụ

Nếu phái đẹp có thai có tình huống sức khỏe tốt song song đạt đầy đủ một số điều kiện để bắt đầu hút thai thì sẽ được áp dụng phương thức này theo khoản tiền quy định tại cơ sở chuyên khoa. Còn nếu như bạn nữ mang thai bị nhiễm trùng đường sinh dục thì nhất thiết phải tốn thêm một chi phí nữa cho việc tiêu viêm trước khi tiến hành hút thai.

Địa chỉ thực hiện

Mức chi phí phá thai 9 tuần tuổi tại những cơ sở là riêng biệt. Mặc dù vậy, thay vì vô cùng quan tâm tới mức giá, phái nữ nên quan tâm hơn đến uy tín dịch vụ mà địa chỉ đấy đem đến. Thực tế là hiện nay có không ít địa chỉ phá thai được mở ra những chẳng phải địa chỉ nào cũng có tiếng, có đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng cần thiết.

Bên cạnh đó, phá thai 9 tuần nhất định phải can thiệp thủ thuật nên khá dễ gây ra tổn thương, xước xác ở vùng kín kèm theo không ít biến chứng rất khó lường nếu được thực hiện bởi một số bác sĩ chuyên khoa có tay nghề kém, không chất lượng về trình độ chuyên môn.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 9 TUẦN UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu đang tìm một cơ sở phá thai uy tín, an toàn hiện đại mà vẫn có mức chi phí phù hợp bạn hãy đến với Phòng khám Việt HảiTP Vinh - Nghệ An. Đây là cơ sơ có đầy đủ cơ sở vật chất thực hiện phá thai an toàn, bao gồm:

Tính pháp lý: Phòng khám đã được Sở Y tế cấp giấy phép thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén. Điều này có nghĩa là chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả tương đương với bệnh viện công

Đội ngũ bác sĩ: Bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ bác sĩ sản khoa hơn 20 – 30 năm kinh nghiệm làm việc. Nhiều bác sĩ còn từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn. Nhờ thường xuyên trao đổi kinh nghiệm tại các hội thảo trong và ngoài nước mà tay nghề ngày càng được nâng cao.

Trang thiết bị y khoa hiện đại: Luôn nỗ lực mang đến chất lượng y tế tốt nhất, trong những năm qua phòng khám luôn cố gắng cải thiện chất lượng bằng các máy móc hiện đại. Một trong số đó là các máy trị liệu phụ khoa, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cùng hồi phục sau sinh hiệu quả.

Với phương pháp hút thai, phòng khám đang áp dụng hút thai chân không có đặc điểm siêu mềm, siêu nhỏ dùng một lần. Sau khi xác định tổ chức thai bằng máy siêu âm, bác sĩ sẽ đưa ống dẫn vào đúng vị trí và hút thai nhi ra ngoài mà không làm tổn hại đến tử cung. Sau khi thực hiện hút, thai phụ được áp dụng các máy trị liệu đặc biệt và các bài thuốc đông y tại nhà giúp hồi phục nhanh.

Chi phí hợp lý: chi phí hút thai thường cao hơn phá thai bằng thuốc do áp dụng các kỹ thuật ngoại khoa. Tuy nhiên mức chi phí này không quá chênh lệch so với bệnh viện công và phù hợp với quy định của Sở Y tế.

Chị em có nhu cầu đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ Phòng khám Việt Hải theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí