Bao quy đầu là bộ phận rất dễ tích tụ bựa sinh dục dẫn đến viêm nhiễm ở bao quy đầu. Tổn thương gây ra triệu chứng bất thường phổ biến nhất là nổi chấm đỏ ở bao quy đầu. Ngoài ra tình trạng nổi chấm đỏ bao quy đầu còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh xã hội hoặc một số bệnh nam khoa khác. Nhiều nam giới khá lo lắng và hoang mang khi gặp phải vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi chấm đỏ uy tín ở Hải Phòng đến quý bạn đọc, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU NỔI CHẤM ĐỎ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và tình trạng bao quy đầu nổi chấm đỏ nói riêng đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi chấm đỏ nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ người bệnh đó là đáp ứng đủ các tiêu chí như sau :

Cơ sở vật chất hiện đại

Các trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc được phòng khám chú trọng đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi ngày các dụng cụ y tế, trang thiết bị đều được nhân viên y tế vô trùng kỹ càng để tránh tình trạng lây nhiễm giữa các bệnh nhân, từ đó an toàn cho sức khỏe người bệnh. Vì là hệ thống máy móc tiên tiến, nên phần lớn các quá trình kiểm tra như xét nghiệm, siêu âm… đều được thực hiện nhanh chóng và cho ra kết quả chính xác.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đây là địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi chấm đỏ uy tín quy tụ các vị bác sĩ đang làm việc và công tác tại phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Bác sĩ không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn, đưa ra những phán đoán chuẩn xác, mà còn hết mình, tận tâm vì sức khỏe người bệnh. 

Cơ sở hạ tầng khang trang

Không gian khám chữa bệnh ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, có đầy đủ tiện nghi cho người bệnh, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt quy trình thăm khám. Các gian phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng khám, phòng chờ… được thiết kế theo mô hình chuẩn quốc tế và vô trùng cẩn thận theo đúng quy định, đem lại sự an tâm cho bệnh nhân.

Thời gian làm việc linh động

Hiểu được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày một tăng lên, Phòng khám đa khoa Lê Lợi – Địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi chấm đỏ tại Hải Phòng có làm việc cả trong giờ hành chính và ngoài giờ để người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian khám phù hợp.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí phải chăng

Phòng khám có đội ngũ tư vấn viên và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Người bệnh được tư vấn cặn và chuẩn bị tốt nhất trước khi đến khám. Chi phí điều trị công khai và phù hợp với chính sách của Sở Y tế.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU NỔI CHẤM ĐỎ ĐANG ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Để điều trị hiện tượng nổi chấm đỏ ở quy đầu cần biết nguyên nhân chính xác. Có những trường hợp nổi chấm đỏ quy đầu do hiện tượng sinh lý gây ra thì không cần điều trị bằng thuốc. Còn nếu do bệnh lý gây ra thì cần biết rõ tình trạng bệnh để có phác đồ điều trị hợp lý.

Nếu do bệnh viêm bao quy đầu thì được điều trị bằng thuốc bôi kết hợp kháng sinh dạng uống.

Nếu bị hẹp, dài bao quy đầu là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm thì có thể nên phẫu thuật cắt bao quy đầu. Việc này vừa hạn chế bệnh tái phát vừa cải thiện đời sống tình dục. Nhiễm nấm sinh dục được điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị.

Các bệnh xã hội như sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục cần điều trị bằng các biện pháp hiện đại để ngăn ngừa bệnh tái phát. Vì các loại visrus gây bệnh một khi đã xâm nhập vào cơ thể sẽ không thể tiêu diệt hoàn toàn mà chỉ có biện pháp giảm thiểu khả năng bệnh quay trở lại.

Một số lưu ý trong thời gian điều trị cho nam giới như sau:

Người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ. Việc dùng sai thuốc có thể gây khó khăn cho công tác điều trị, khiến viêm nhiễm nặng hơn.

Chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng sinh dục bằng nước sạch hay các loại dung dịch vệ sinh, sau đó lau khô bằng nước.

Hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian này để tránh tổn thương nặng hơn hoặc dễ lây nhiễm cho bạn tình.

Ăn uống lành mạnh, hạn chế dùng chất kích thích.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi chấm đỏ uy tín, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: