Mang thai là thiên chức cao cả của chị em phụ nữ, nhưng vì một số lý do chị em phải bỏ thai trong trường hợp bất khả kháng như: mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật, sức khỏe của chị em không đủ điều kiện để tiếp tục mang thai,… Vậy có thể dùng thuốc phá thai 8 tuần tuổi được không? Để giải đáp thắc mắc này, chị em có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CÓ THỂ DÙNG THUỐC PHÁ THAI 8 TUẦN TUỔI ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các bác sỹ chuyên khoa phụ sản Phòng khám đa khoa Lê Lợi, về vấn đề phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc thì không thể thực hiện được. Bởi phương pháp này chỉ được áp dụng đối với các trường hợp thai không quá 7 tuần tuổi.

Tuổi thai 8 tuần tuổi không phá thai bằng thuốc được, bởi lúc này kích thước phôi thai đã phát triển lớn, các bộ phận của thai nhi đang dần hình thành và phôi thai bám chặt vào thành tử cung, điều này làm cho việc phá thai khó khăn hơn. Vì vậy, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sỹ thăm khám cụ thể tình trạng sức khỏe, siêu âm xác định tuổi thai, từ đó các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà phá thai hay thực hiện phá thai bằng các bài thuốc dân gian (ngải cứu, rau ngót,…), phá thai “chui”. Việc làm này rất nguy hiểm, có thể dẫn tới các biến chứng như: sót thai, sót nhau thai, băng huyết,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau. Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu không được chữa trị kịp thời.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 8 TUẦN TUỔI PHÙ HỢP

Hiện nay, phương pháp hút thai chân không được dùng để đình chỉ thai nghén (từ 6 – 12 tuần tuổi). Vì vậy, chị em mang thai 8 tuần tuổi có thể thực hiện phương pháp hút thai chân không. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong và sau khi phá thai, chị em cần phải thực hiện tại cơ sở y tế uy tín.

Phương pháp hút thai chân không là phương pháp sử dụng thuốc gây tê và các dụng cụ y tế chuyên dụng can thiệp ngoại khoa qua đường cổ tử cung nhằm chấm dứt thai nghén.

thuoc-pha-thai-8-tuan (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Các trường hợp tuổi thai từ 6-12 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, người mang thai không bị dị dạng đường sinh dục, không mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục và các bệnh nội khoa cấp tính,… thì được thực hiện bằng phương pháp này.

Đây được xem là phương pháp an toàn, đảm bảo tỷ lệ thành công cao, không đau, tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI HẢI PHÒNG

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An được Bộ Y tế cấp phép đình chỉ thai nghén bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) và hút thai chân không. Toàn bộ quá trình phá thai tại phòng khám đều do các bác sỹ chuyên khoa giỏi, chuyên sâu trực tiếp thực hiện an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phá thai tại đây.

Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản lâu năm với thế mạnh chăm sóc sức khỏe sinh sản, đỡ đẻ, khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, đình chỉ thai nghén,… Hơn nữa, đến với phòng khám chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; thủ tục nhanh gọn, chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

Ngoài ra, trước khi tiến hành thủ thuật, thai phụ sẽ được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học giúp làm sạch tuyệt đối âm đạo, tránh nguy cơ viêm nhiễm do mất cân bằng nội tiết khi phá thai, loại bỏ nguy cơ viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo sau phá thai.

Đặc biệt, sau khi phá thai tại phòng khám, chị em còn được các bác sỹ đông y cho sử dụng thêm thuốc đông y giúp bổ khí dưỡng huyết, cân bằng nội tiết, nâng cao sức khỏe, kích thích quá trình hồi phục của niêm mạc cổ tử cung, điều hoà hoạt động của buồng trứng, khôi phục sớm khả năng mang thai.

Với những chia sẻ trên đây, chắc rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc có thể dùng thuốc phá thai 8 tuần tuổi được không, từ đó có quyết định đúng đắn trong việc đình chỉ thai nghén. Nếu còn thắc mắc về vấn đề phá thai hay các bệnh phụ khoa khác, hãy nhấp chuột vào BẢNG CHAT TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí