Những chấm đỏ ở bao quy đầu khiến các đấng mày râu không khỏi lo lắng vì đây có thể là dấu hiệu của các bệnh như mụn rộp sinh dục, giang mai, viêm bao quy đầu… Mỗi nguyên nhân bệnh lý sẽ có triệu chứng bao quy đầu nổi chấm đỏ kèm theo các biểu hiện đặc trưng riêng. Hãy cùng tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BAO QUY ĐẦU NỔI CHẤM ĐỎ

Nếu tình trạng bao quy đầu nổi chấm đỏ không phải bắt nguồn từ các nguyên nhân sinh lý kể trên thì khả năng cao là có liên quan đến các bệnh lý tiềm ẩn. Dưới đây là các bệnh lý có thể gây ra triệu chứng bao quy đầu nổi chấm đỏ (có thể ngứa hoặc không ngứa).

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh thuộc nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, do virus herpes simplex (HSV) gây ra. Bệnh có thể gây đau, ngứa, lở loét ở vùng sinh dục, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe lẫn chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Triệu chứng chung của bệnh mụn rộp sinh dục:

Đau, khó chịu.

Ngứa xung quanh bộ phận sinh dục.

Loét chảy máu hoặc chảy mủ khi mụn nước xuất hiện.

Mụn rộp sinh dục, nổi chấm đỏ ở bao quy đầu

Bệnh giang mai

Bệnh giang mai do một loại vi khuẩn có tên là Treponema Pallidum gây ra. Bệnh giang mai sẽ vô cùng nguy hiểm nếu người bệnh không sớm nhận diện và điều trị. Bệnh có thể lây truyền qua máu, kim tiêm, dùng chung vật dụng cá nhân, lây từ mẹ sang cho con.Nếu không được điều trị, bệnh có thể lây lan và tiến đến các bộ phận khác trên cơ thể bạn.

Khi nhiễm trùng tiến triển bạn có thể gặp các triệu chứng bao quy đầu nổi chấm đỏ kèm theo các biểu hiện khác như:

Sốt, chán ăn.

Đau đầu, sưng hạch bạch huyết.

Phát ban trên các bộ phận khác của cơ thể.

trieu-chung-bao-quy-dau-noi-cham-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có thể khiến nam giới bị ngứa, sưng, đau khi chạm vào. Nam giới bị viêm bao quy đầu cũng thường bị đau khi đi tiểu và khi xuất tinh. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do nhiễm nấm Candida ở dương vật hoặc có liên quan đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Triệu chứng chung của tình trạng viêm bao quy đầu:

Đau khi đi tiểu hoặc xuất tinh.

Đau và viêm ở bao quy đầu và đầu dương vật

Bao quy đầu nổi chấm đỏ

Ngứa, sưng phù, đau khi chạm vào đầu dương vật.

Xuất hiện các vùng da sáng hoặc trắng trên dương vật

Chảy dịch có mùi hôi (bựa sinh dục) dưới bao quy đầu

Vùng da dương vật có sự đổi màu (đỏ, tím hoặc hơi đậm hơn màu da thông thường) có thể trông giống như phát ban.

Viêm da tiếp xúc

Viêm da tiếp xúc là tình trạng phản ứng da do chạm vào thứ gì đó mà bạn dị ứng. Các triệu chứng bạn có thể gặp bao gồm:

Sưng

Mệt mỏi và sốt

Da khô, bong vảy

Mụn nước đầy mủ vỡ ra

Triệu chứng bao quy đầu nổi chấm đỏ

Nấm dương vật

Nấm dương vật (Yeast infection – Candidiasis) là tình trạng dương vật nhiễm nấm Candida, làm xuất hiện các mảng màu trắng đục hoặc vết mẩn đỏ gây đau. Bệnh khiến nam giới bị ngứa dương vật cả ban ngày lẫn ban đêm.

Triệu chứng chung của tình trạng nấm dương vật:

Bao quy đầu có mùi khó chịu.

Gặp khó khăn khi kéo bao quy đầu xuống.

Da bị mẩn đỏ và đau, có mảng màu trắng đục.

Cảm giác đau rát khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục.

Bao quy đầu tiết lớp dịch nhầy dày và vón cục, màu trắng đục.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN LÀM GÌ KHI XUẤT HIỆN TRIỆU CHỨNG BAO QUY ĐẦU NỔI CHẤM ĐỎ?

Bao quy đầu nổi chấm đỏ dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào thì nam giới cũng không được chủ quan, lơ là mà hãy nhanh chóng di chuyển đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) để được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh lý cụ thể, căn cứ vào đó sẽ lên phác đồ điều trị tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang ứng dụng điều trị bệnh bao quy đầu nổi chấm đỏ hiệu quả bằng các phương pháp như:

Dùng thuốc: Sử dụng cho những trường hợp viêm nhiễm nam khoa và bệnh xã hội ở mức độ nhẹ, mới khởi phát bằng các loại thuốc có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đau, tăng cường đề kháng để phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Phương pháp CRS: Nếu bao quy đầu nổi chấm đỏ do viêm bao quy đầu dạng nặng, lúc này công nghệ CRS sẽ được đưa vào điều trị bằng cách chiếu các loại sóng ngắn, sóng không gian…nhằm tiêu diệt tận sâu viêm nhiễm, là, lành vết thương nhanh chóng.

Cắt quy đầu: Áp dụng cho những trường hợp dài hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, không đau, thẩm mỹ bằng côn nghệ hiện đại surkon để khắc phục tình trạng bệnh nhanh chóng.

Phương pháp khác: Dùng liệu pháp miễn dịch cân bằng INT khắc phục bệnh mụn rộp sinh dục khiến bao quy đầu nổi chấm đỏ hiệu quả, an toàn.

Chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ không làm cho nam giới thất vọng, bởi đây là phòng khám chính quy, được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tách biệt, kín đáo, mang đến sự thoải mái nhất định.

Hơn thế nữa, quá trình điều trị bệnh bao quy đầu nổi chấm đỏ do bác sĩ giỏi, có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa trực tiếp điều trị dựa trên các loại máy móc, kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu.

Ngoài ra, chi phí thăm khám và điều trị cũng được thu dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai chi tiết. Thủ tục nhanh gọn, được gặp bác sĩ sớm. Chế độ bảo mật tốt. Phòng khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính, thuận tiện với mọi nam giới…

Trên đây là những thông tin về triệu chứng bao quy đầu nổi chấm đỏ, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: