Phá thai an toàn là một trong những phương pháp có thể giúp chị em phụ nữ tránh được những rủi ro không đáng có do thực hiện thủ thuật tại những cơ sở y tế kém chất lượng có thể gây ra. Bên cạnh việc tìm kiếm một địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả, thì chi phí phá thai cũng là vấn đề mà không ít chị em quan tâm và lo lắng.

Vậy chi phí bỏ thai 7 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng chuyên gia giải đáp ngay sau đây nhé!

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CHI PHÍ BỎ THAI 7 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí bỏ thai 7 tuần tuổi an toàn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên 4 yếu tố sau đây được coi là yếu tố chủ đạo, ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí bỏ thai 7 tuần tuổi.

Chi phí thăm khám ban đầu

Để xác định chính xác độ tuổi của thai nhi có đúng 7 tuần tuổi hay không, sức khỏe của thai phụ có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén hay không?,…các bác sĩ cần phải có sự thăm khám, kiểm tra, siêu âm và xét nghiệm. Dựa vào đó, các bác sĩ sẽ lựa chọn ra phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả với thai phụ.

Đây là một trong những khoản phí đầu tiên mà thai phụ cần phải chi trả trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Tình trạng sức khỏe thực tế của thai phụ

Trong quá trình thăm khám, nếu sức khỏe của thai phụ ổn định. Thai phụ không mắc các bệnh lí nội khoa, hay viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén. Còn trường hợp thai phụ bị mắc các bệnh lí về viêm nhiễm phụ khoa khác thì bác sĩ cần phải tiến hành hỗ trợ điều trị các bệnh lí này trước khi bước vào thủ thuật đình chỉ thai nghén. Vì thế, thai phụ sẽ phải trả thêm một khoản phí ngoài phí thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén 7 tuần tuổi. 

Phương pháp đình chỉ thai

Bên cạnh các phương pháp đình chỉ thai nghén 7 tuần tuổi theo phương pháp truyền thống. Với sự phát triển của y học đã có nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn khác nhau ra đời. Và với mỗi một phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Cho nên, chi phí phá thai ở mỗi phương pháp sẽ là khác nhau,

Nếu thai phụ lựa chọn đình chỉ thai nghén bằng phương pháp hiện đại thì chi phí phá thai 7 tuần tuổi sẽ cao hơn so với việc bạn lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên, mức độ an toàn mà phương pháp hiện đại sẽ cao hơn, độ rủi ro thấp hơn.

Cơ sở thực hiện

Thông thường, một bệnh viện hay phòng khám tư nhân có cơ sở hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh, được Bộ hoặc Sở y tế cấp phép hoạt động,…thì chi phí mà người bệnh phải chi trả thường sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế chưa đáp ứng được các yêu cầu mà chúng tôi vừa nêu ở trên.

Bù lại, người bệnh sẽ nhận lại được những dịch vụ y tế hiện đại, được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tiến hành hỗ trợ đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả. Hạn chế được tối đa các biến chứng nguy hại sau khi thực hiện thủ thuật đình chỉ nghén có thể xảy ra.

Vì thế, khi có quyết định phá thai, chị em không nên đặt nặng vấn đề về chi phí mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, không đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

ĐỊA CHỈ BỎ THAI 7 TUẦN TUỔI UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu đang tìm một cơ sở phá thai uy tín, an toàn hiện đại mà vẫn có mức chi phí phù hợp bạn hãy đến với Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Đây là cơ sơ có đầy đủ cơ sở vật chất thực hiện phá thai an toàn, bao gồm:

Tính pháp lý: Phòng khám đã được Sở Y tế cấp giấy phép thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén. Điều này có nghĩa là chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả tương đương với bệnh viện công

Đội ngũ bác sĩ: Bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ bác sĩ sản khoa hơn 20-30 năm kinh nghiệm làm việc. Nhiều bác sĩ còn từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn. Nhờ thường xuyên trao đổi kinh nghiệm tại các hội thảo trong và ngoài nước mà tay nghề ngày càng được nâng cao.

Trang thiết bị y khoa hiện đại: Luôn nỗ lực mang đến chất lượng y tế tốt nhất, trong những năm qua phòng khám luôn cố gắng cải thiện chất lượng bằng các máy móc hiện đại. Một trong số đó là các máy trị liệu phụ khoa, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cùng hồi phục sau sinh hiệu quả.

Với phương pháp hút thai, phòng khám đang áp dụng hút thai chân không có đặc điểm siêu mềm, siêu nhỏ dùng một lần. Sau khi xác định tổ chức thai bằng máy siêu âm, bác sĩ sẽ đưa ống dẫn vào đúng vị trí và hút thai nhi ra ngoài mà không làm tổn hại đến tử cung. Sau khi thực hiện hút, thai phụ được áp dụng các máy trị liệu đặc biệt và các bài thuốc đông y tại nhà giúp hồi phục nhanh.

Chi phí hợp lý: chi phí hút thai thường cao hơn phá thai bằng thuốc do áp dụng các kỹ thuật ngoại khoa. Tuy nhiên mức chi phí này không quá chênh lệch so với bệnh viện công và phù hợp với quy định của Sở Y tế.

Chị em có nhu cầu đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí