Thực tế, khi đàn ông nhận thấy sự xuất hiện những biểu hiện khác thường tại bộ phận sinh dục, điển hình là nổi nốt đỏ bao quy đầu thì rất có thể bạn đã mắc phải những bệnh lý nguy hiểm. Các tình trạng bệnh lý không những khiến đàn ông mất đi sự tự tin mà còn có thể ảnh hưởng tới cả sinh hoạt hàng ngày, thậm chí gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau. Nội dung bài viết sẽ chỉ ra những nguyên nhân quy đầu nổi nốt đỏ, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN QUY ĐẦU NỔI NỐT ĐỎ

Hiện tượng nổi nốt đỏ bao quy đầu có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể kể đến như:

Do đàn ông quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ thô bạo, thủ dâm quá độ

Do thói quen vệ sinh của đàn ông không sạch sẽ, không đúng cách mỗi ngày hoặc khi vệ sinh bị chà xát quá mạnh gây ra trầy xước, tổn thương, hình thành nên mụn đỏ

Do dị ứng với các loại xà phòng, dung dịch tẩy rửa, dị ứng thời tiết, nguồn nước hay thành phần chứa trong bao cao su,…

Do đàn ông thường xuyên mặc quần lót quá chật chội, ẩm ướt, chất liệu thấm hút kém, bí bách,…

nguyen-nhan-quy-dau-noi-not-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Thông thường, nếu như do các nguyên nhân quy đầu nổi nốt đỏ kể trên, phần lớn các nốt đỏ sẽ nhanh chóng tự biến mất chỉ sau khoảng thời gian từ 3 – 7 ngày. Tuy nhiên, thực tế có tới hơn 80% các trường hợp nổi nốt đỏ bao quy đầu liên quan tới bệnh lý. Cụ thể là:

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.

Sau khi nhiễm bệnh thời gian từ 2 – 9 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu xuất triệu chứng nổi nốt đỏ đầu dương vật, bao quy đầu, kích thước dao động khoảng từ 1 – 2mm, mọc rải rác trên khu vực niêm mạc da giống như những nhú gai, mềm, bề mặt khá ẩm ướt, có màu trắng hồng hoặc là hồng nhạt.

Các mụn sùi ngày càng to ra, liên kết lại với nhau thành từng cụm, từng đám nhìn giống như súp lơ, mào gà.

Nếu nhiễm phải virus HPV thuộc tuýp 16 hoặc 18 thì người bệnh còn có khả năng cao bị ung thư hóa.

Bệnh lý mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra, con đường lây truyền chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn.

Sau khi tiếp xúc với virus trong khoảng thời gian từ 2 – 7 ngày, đàn ông sẽ nhận thấy bắt đầu xuất hiện mụn chấm đỏ đầu dương vật gây ngứa ngáy, những mụn nước, bọng nước nhỏ li ti.

Các mụn sẽ nhanh chóng liên kết lại với nhau tạo thành từng đám. Khi bị vỡ sẽ hình thành nên những vết trợt loét, rỉ dịch hoặc có hiện tượng chảy nước màu vàng, chảy máu kèm theo đó tình trạng mùi hôi khó chịu.

Bệnh viêm quy đầu, bao quy đầu

Được biết tới là bệnh lý viêm nhiễm có thể do vi khuẩn, virus, nấm, trùng roi,… gây nên. Đây được xem làm một trong những nguyên nhân quy đầu nổi nốt đỏ phổ biến. Biểu hiện của bệnh thường là dương vật nổi các nốt đỏ, ngứa, kèm theo đó là cảm giác đau rát, sưng tấy, viêm loét, chảy dịch mủ cùng mùi hôi khó chịu,…

Bệnh viêm bao quy đầu rất nguy hiểm, có thể dẫn tới biến chứng như viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… gây ra biến chứng vô sinh-hiếm muộn, thậm chí có thể làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật nếu như không được chữa trị.

Bệnh lý viêm da tiếp xúc

Ở đầu, thân dương vật sẽ nổi các chấm mụn màu đỏ, nó có thể là dấu hiệu của bệnh lý viêm da tiếp xúc. Vùng da bộ phận sinh dục sẽ có dấu hiệu bị thương tổn, dễ dàng để cho vi khuẩn xâm nhập gây ra tình trạng viêm da và các triệu chứng trên.

Viêm đường tiết niệu

Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu là tình trạng nổi các nốt đỏ ở bao quy đầu kèm theo đó là cảm giác buồn tiểu thường xuyên, đi tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, không thể kiểm soát được dòng chảy. Nước tiểu bị đục, có mùi hôi, có mủ hoặc lẫn máu trong nước tiểu.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ QUY ĐẦU NỔI NỐT ĐỎ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để được điều trị hiệu quả tình trạng quy đầu nổi nốt đỏ, nam giới cần thăm khám tại những cơ sở chuyên nam khoa uy tín có bác sĩ chuyên môn kinh nghiệm. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) được biết đến là một trong những địa chỉ nam khoa uy tín được đông đảo bệnh nhân đã từng đến chữa trị hiệu quả và đánh giá tốt.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ các chuyên gia ưu tú giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị ngứa tinh hoàn chính xác, hiệu quả cao.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… giúp nam giới đỡ ngại, yên tâm, thoải mái khi khám chữa.

Chi phí điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vừa phải, niêm yết công khai rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Căn cứ từng bệnh lý, nguyên nhân quy đầu nổi nốt đỏ mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Đối với các bệnh viêm nhiễm sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc, sóng ngắn…Trường hợp mắc sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt.

Với sự đầu tư hoàn thiện về con người và kỹ thuật, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự tin sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng về hiệu quả điều trị, chất lượng dịch vụ cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

Phòng khám có khám trong và ngoài giờ hành chính (từ 7h30 - 19h30 hằng ngày) phù hợp cho bệnh nhân bận rộn dễ sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân quy đầu nổi nốt đỏ hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: