Chi phí cắt polyp tử cung thường khiến cho người bệnh chần chừ không đi thăm khám bệnh ngay khiến bệnh chuyển nặng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy chi phí chữa polyp tử cung có đắt không? Bài viết sau đây, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ chia sẻ một số thông tin để giải đáp vấn đề trên cho bạn đọc tham khảo.

CẮT POLYP TỬ CUNG LÀ GÌ?

Polyp cổ tử cung là quá trình tăng sinh bất thường của các tế bào trên cổ tử cung. Polyp có kích thước nhỏ chỉ tử vài mm khoảng bằng hạt gạo hoặc có thể phát triển lớn lên đến vài cm.

Cắt polyp tử cung là một thủ thuật trong sản khoa giúp bác sĩ tiến hành nhằm loại bỏ những khối polyp bên trong. Phương pháp phẫu thuật này chỉ được chỉ định đối với những bệnh nhân có khối polyp lớn và bị viễm nhiễm, chảy máu,…

cat-polyp-tu-cung

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Quá trình phẫu thuật cắt polyp tử cung được diễn ra theo 4 bước như sau:

– Bước 1: Bệnh nhân được tiến hành gây tê và sát khuẩn âm đạo nhằm phục vụ mục đích phẫu thuật. Việc gây tê sẽ giúp giảm đau cũng như trấn an tâm lý cho người bệnh an tâm hơn trong lúc phẫu thuật.

– Bước 2: Bác sĩ mở rộng âm đạo với dụng cụ chuyên khoa, sau đó quan sát các khối u polyp nằm trong lòng tử cung. Tiếp theo bác sĩ dùng đầu dò tiến vào bên trong tử cung và thực hiện loại bỏ polyp. Sau khi cắt polyp xong, các lớp chân của polyp bị phá hủy bởi tia laser và việc này sẽ giúp ngăn chặn hiện tượng máu chảy. Trong trường hợp, polyp có kích cỡ quá lớn thì bác sĩ sẽ phải dùng đến dao Leep để cắt bỏ hoàn toàn khu vực phần chân.

– Bước 3: Bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện cầm máu cho bệnh nhân bằng bông gạc hoặc chất dính monsel ép vào phần cắt.

– Bước 4: Sát khuẩn lại vùng âm đạo bằng dung dịch y tế, đồng thời gửi mẫu polyp xét nghiệm xem có đây phải ác tính hay không.

Hỏi ý kiến bác sĩ về bệnh polyp tử cung [NHẤN VÀO BẢNG CHAT BÊN DƯỚI]

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CẮT POLYP TỬ CUNG BAO NHIÊU?

Chi phí cắt polyp tử cung sẽ cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như là:

Chi phí cắt polyp tử cung phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Đối với nữ giới có tình trạng mắc bệnh ở giai đoạn đầu thì thời gian và chí phí điều trị sẽ thấp hơn so với nữ giới có tình trạng mắc bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng và bắt đầu xuất hiện những biến chứng nguy hiểm.

Chi phí cắt polyp cổ tử cung phụ thuộc vào phương pháp điều trị

• Theo các bác sĩ thì phương pháp điều trị polyp cổ tử cung thường phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh tình của mỗi người.

•  Hiện nay có nhiều phương pháp cắt như laser, đốt điện, dao leep,… Mỗi phương pháp được áp dụng điều trị đều có ưu điểm và mức chi phí hoàn toàn khác nhau.

Cắt polyp tử cung phụ thuộc vào cơ sở y tế

Khi nữ giới chọn lựa cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi nghề, nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hệ thống phòng khám chữa bệnh vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế thì mức chi phí điều trị sẽ cao hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ, không có đầy đủ những điều kiện trên.

Chi phí cắt polyp tử cung phụ thuộc vào thời gian hồi phục

Với bệnh nhân có thể trạng tốt, thời gian phục hồi bệnh nhanh chóng từ đó sẽ ít tốn kém chi phí thăm khám theo dõi sau điều trị hơn những bệnh nhân có thể trạng ngược lại.

Bạn có thể tham khảo bảng giá cắt polyp tử cung sơ bộ để tiện cho việc chuẩn bị bằng cách:  [NHẤN VÀO BẢNG CHAT BÊN DƯỚI]

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ CẮT POLYP TỬ CUNG AN TOÀN

Thủ thuật cắt polyp cổ tử cung là một thủ thuật y tế không quá phức tạp, tuy nhiên nếu không được thực hiện tại cơ sở y tế chất lượng thì vẫn có thể ra các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, ảnh hưởng đến các phần khác…Nếu muốn lựa chọn một địa chỉ cắt polyp cổ tử cung an toàn, hiệu quả, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu TP Hải Phòng  trong thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói chung, phẫu thuật cắt polyp tử cung nói riêng.

Ưu điểm khi phẫu thuật cắt cổ tử cung tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Bác sĩ giỏi: Đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế tham gia phẫu thuật đều là những ngươi đã được đào tạo y khoa chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.

Điều trị hiệu quả: Kỹ thuật y học sử dụng vào phẫu thuật cắt polyp cổ tử cung là kỹ thuật phẫu thuật nội soi, công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến, giúp bệnh nhân giảm bớt đau đớn, vết thường nhỏ nên không để lại các vết sẹo xấu xí.

Môi trường y tế an toàn: Phòng bệnh, phòng phẫu thuật, các dụng cụ y tế của Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn ở trong điều kiện vô khuẩn, vì vậy bệnh nhân không cần lo lắng vấn đề vết thương bị nhiễm trùng.

Thời gian phục hồi nhanh: Do vết thương phẫu thuật nhỏ nên sẽ nhanh lành hơn so với việc phẫu thuật mổ truyền thống.

Chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu: Khi đến thăm khám tại Phòng Khám Bệnh Phụ Khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân được đăng ký khám nhanh chóng, được lựa chọn chuyên gia thăm khám và điều trị, lựa chọn thời gian thích hợp để thực hiện phẫu thuật cắt polyp cổ tử cung.

Chi phí hợp lý: Phòng khám cung cấp bảng giá cho từng hạng mục điều trị rõ ràng, mức chi phí hợp lý theo bảng giá do Bộ Y tế đưa ra.

Hy vọng những thông tin về “chi phí cắt polyp tử cung” mà các bác sĩ chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.