Chi phí phá thai 2 tuần là bao nhiêu? Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì vấn đề này rất khó để trả lời chính xác vì chi phí phá thai 2 tuần thường không có một mức phí cụ thể và được xác định dựa vào nhiều yếu tố khác nhau.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

CHI PHÍ PHÁ THAI 2 TUẦN LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí cho việc phá thai 2 tuần chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau và không có một con số cụ thể, chính xác. Mức chi phí này được xác định dựa vào những yếu tố như:

 Chi phí kiểm tra tổng quát: Kiểm tra xem thai có ở trong tử cung hay không, chỉ số đông máu, mức độ co bóp tử cung, thai phụ có bị viêm phụ khoa hay không, siêu âm xác định tuổi thai… Quá trình kiểm tra này nhằm đảm bảo thực hiện thủ thuật phá thai 2 tuần thực hiện an toàn.

 Phương pháp phá thai mà chị em lựa chọn: Với từng tình trạng thai nhi, tuổi thai khác nhau và sức khỏe thai phụ mà chuyên gia sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai an toàn nhất. Do đó, mức chi phí phá thai 2 tuần cũng sẽ khác nhau theo từng phương pháp phá thai.

 Cơ sở thực hiện: Nếu chị em muốn thực hiện phương pháp phá thai 2 tuần an toàn và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất, máy móc được trang bị hiện đại thì chắc chắn khoản chi phí phá thai sẽ nhỉnh hơn so với những cơ sở bình thường hay các cơ sở chui, kém chất lượng. Nói tóm lại, khoản chi phí phá thai 2 tuần cũng có sự chênh lệch tại những cơ sở khác nhau.

 Yêu cầu của thai phụ: Trong quá trình phá thai nếu chị em có những yêu cầu cá nhân để việc thực hiện quy trình phá thai được tốt hơn, thì chi phí phá thai 2 tuần cũng sẽ khác so với những chị em không có yêu cầu phục vụ cá nhân.

Click vào BẢNG CHAT để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng khám đa khoa Lê Lợi!

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – CƠ SỞ PHÁ THAI 2 TUẦN UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở đình chỉ thai an toàn và chất lượng được cấp giấy phép hoạt động chuyên lĩnh vực phá thai an toàn. Với quy trình phá thai, phương pháp phá thai đều được kiểm định, cho phép áp dụng thực hiện, phòng khám còn có nhiều thế mạnh, cụ thể như sau:

Được cấp phép: Ngoài việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một cơ sở phá thai an toàn, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là một trong những phòng khám được cấp phép hoạt động công khai.

Cơ sở vật chất hiện đại: Máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, không ngừng được đồng bộ và đổi mới nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình phá thai diễn ra an toàn.

Phương pháp phá thai tiên tiến: Đây là một trong những địa chỉ ứng dụng những phương pháp phá thai tiên tiến hiện nay, không gây đau, không để lại biến chứng và luôn đảm bảo thành công.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt: Đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi đã được đào tạo bài bản với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Nhằm tạo cho người bệnh có tâm lý thoải mái nhất trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

Chi phí phá thai hợp lý: Mọi chi phí phá thai đều được công khai, rõ ràng, minh bạch nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành thủ thuật đình chỉ tại đây.

Chị em có nhu cầu đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí