Quy đầu nổi hột đỏ là tình trạng mọc mụn màu đỏ xung quanh “cậu nhỏ”, là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Chi phí điều trị quy đầu nổi hột đỏ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mời các bạn theo dõi bài viết dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ QUY ĐẦU NỔI HỘT ĐỎ BAO NHIÊU TIỀN?

Quy đầu nổi hột đỏ là biểu hiện bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Các bệnh nam khoa, bệnh xã hội nếu để kéo dài có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục, suy giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Thậm chí, nếu mắc phải virus HPV tuýp 16 và 18 thì nguy cơ biến chứng ung thư dương vật. Do đó các cánh mày râu nên thăm khám ngay khi phát hiện biểu hiện bất thường để có phương pháp can thiệp điều trị hiệu quả.

Hiện nay, hầu hết các cơ sở y tế đều không có mức phí điều trị bệnh lý quy đầu cố định. Cụ thể chi phí điều trị quy đầu nổi hột đỏ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Hạng mục khám: Chi phí điều trị nổi hột đỏ ở quy đầu sẽ bao gồm chi phí khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, chụp CT…

Nguyên nhân gây bệnh: Mỗi căn bệnh sẽ có mức giá điều trị quy đầu nổi hột đỏ khác nhau, bệnh viêm nhiễm có chi phí điều trị thấp hơn so với các bệnh xã hội.

Mức độ bệnh: Quy đầu nổi hột đỏ có thể do nhiều bệnh lý khác nhau, mỗi căn bệnh sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với chi phí điều trị tương ứng. Bệnh càng nhẹ thì càng nhanh khỏi bệnh, chi phí thấp, còn bệnh càng nặng thì càng khó điều trị và chi phí đắt đỏ hơn.

Phương pháp chữa trị: Điều trị nội khoa chi phí thấp hơn so với can thiệp ngoại khoa. Thậm chí, đối với bệnh nhân ung thư thì chi phí càng đắt đỏ, thời gian điều trị kéo dài.

Cơ sở điều trị: Mỗi cơ sở y tế có niêm yết chi phí điều trị quy đầu nổi hột đỏ khác nhau, tùy thuộc vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ. Tuy nhiên chị em nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn trong và sau quá trình điều trị, hạn chế biến chứng nguy hiểm phát sinh.

Chi phí sau điều trị: Nếu nam giới không có chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi hợp lý sẽ gây tái phát, từ đó gây phát sinh chi phí.

Nam giới cũng có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho từng người một. Cuộc thoại được bảo mật, miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH BAO QUY ĐẦU UY TÍN CHO NAM GIỚI

Nếu bạn đang bị mắc phải những bệnh lý ở bao quy đầu và có ý định cắt bao quy đầu nhưng không biết đến đâu để được thực hiện an toàn và hiệu quả thì nam giới có thể chọn lựa Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An để điều trị những bệnh lý liên quan đến bao quy đầu.

Đây là một trong những phòng khám uy tín được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao. Phòng khám có những phương pháp điều trị bệnh lý liên quan đến bao quy đầu cực hiệu quả, đã được kiểm chứng rõ ràng. Phòng khám đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong khu vực nhờ những thế mạnh nổi trội như sau:

Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, sở hữu những y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, sử dụng phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị bệnh lý liên quan đến bao quy đầu.

Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, có nhiều khu vực chức năng phục vụ khám, xét nghiệm, điều trị thủ thuật,…

Các thiết bị y tế và thuốc được đầu tư đầy đủ, giúp chẩn đoán chính xác, điều trị nhanh chóng với mức chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, cam kết không tăng giá ngoài giờ hành chính.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Phòng khám là địa chỉ tiên phong áp dụng thành kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong điều trị các bệnh lý dài, hẹp, viêm bao quy đầu cho bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp và chuẩn y khoa, thủ tục thăm khám nhanh gọn và chính xác giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức cho người bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, mọi thông tin liên quan đến bệnh nhân đều được bảo mật tối đa.

Chi phí điều trị quy đầu nổi hột đỏ hợp lý, được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Có hóa đơn in trả chi tiết.

Trên đây là những thông tin về chi phí điều trị quy đầu nổi hột đỏ, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: