Phá thai hay đình chỉ thai là cụm từ thường được dùng trong y khoa để chỉ quá trình chấm dứt, kết thúc thai nghén, loại bỏ thai sớm ra khỏi tử cung của người mẹ bởi nhiều lý do khác nhau. Nếu buộc phải bỏ thai ngoài ý muốn thì việc quyết định sớm và thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín sẽ giúp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ khả năng sinh sản về sau. Do đó, chị em hãy cùng theo dõi bài viết về địa chỉ bỏ thai ngoài ý muốn chất lượng, uy tín tại Hải Phòng ngay sau đây nhé!

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP BỎ THAI NGOÀI Ý MUỐN HIỆN NAY

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bỏ thai là cần thiết khi không may thai phụ mang thai ngoài ý muốn và không đủ điều kiện sinh con, thai nhi bị dị tật bẩm sinh, chết lưu, sức khỏe thai phụ yếu. Để được đình chỉ thai an toàn cần có sự thăm khám, kiểm tra, siêu âm của bác sĩ chuyên khoa để xác định chính xác vị trí thai, tuổi thai, sức khỏe thai phụ.

Dưới đây là các phương pháp phá thai thường được sử dụng hiện nay:

Phương pháp sử dụng thuốc: Phương pháp này được chỉ định với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, sức khỏe thai phụ đảm bảo, không bị rối loạn đông máu, mệt mỏi, dị ứng với thuốc phá thai…

Phương pháp hút thai chân không: Phương pháp hút thai chân không phù hợp với những trường hợp thai từ 8 – 12 tuần tuổi.

Phương pháp nong gắp thai: Phương pháp nong gắp thai là phương pháp đình chỉ thai áp dụng khi thai trên 12 tuần tuổi.

Đừng lo lắng! CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ BỎ THAI NGOÀI Ý MUỐN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phá thai an toàn và hiệu quả là vấn đề mà chị em phụ nữ cần lưu tâm và đặt lên hàng đầu khi bản thân mang thai ngoài ý muốn và không có điều kiện giữ lại thai nhi. Các chuyên gia y tế cho biết, để thực hiện phá thai an toàn và hiệu quả thì chị em cần lưu ý đến một số yếu tố sau:

Cần chọn những bệnh viện, phòng khám phá thai uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động.

Bác sĩ chuyên khoa đứng ra thực hiện phá thai an toàn phải là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Cần lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với độ tuổi của thai nhi bên trong bụng và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Khi thực hiện phá thai an toàn, chị em cần đảm bảo có sức khỏe tốt và đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là địa chỉ bỏ thai ngoài ý nuốn an toàn và uy tín hiện nay tại khu vực TP Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành miền Bắc nói chung. Phòng khám đa khoa Lê Lợi được cấp giấy phép hoạt động công khai với khả năng đáp ứng những điều kiện an toàn và mang đến cho thai phụ những yếu tố chất lượng như sau:

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú và có tay nghề chuyên môn cao với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa và đình chỉ thai an toàn.

Không gian thực hiện đình chỉ thai kín đáo, tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại được khử khuẩn an toàn và kỹ lưỡng.

Tất cả các chi phí thăm khám và phá thai tại đây đều được công khai minh bạch, mức chi phí được đánh giá là hợp lý và không xảy ra tình trạng phát sinh.

Mọi thông tin cá nhân của chị em sẽ được phòng khám bảo mật nghiêm ngặt, bạn cũng sẽ không sợ bắt gặp người quen.

Phòng khám làm việc từ 7h30 - 19h30 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,… 

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thai phụ sẽ không cần phải ngồi chờ đợi lâu hoặc chen lấn mệt mỏi như ở những cơ sở khác.

Bài viết trên chia sẻ thông tin về địa chỉ bỏ thai ngoài ý muốn uy tín, chất lượng tại Hải Phòng. Chị em có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí