Bao quy đầu là bộ phận rất dễ tích tụ bựa sinh dục dẫn đến viêm nhiễm ở bao quy đầu. Tổn thương gây ra triệu chứng bất thường phổ biến nhất là nổi hột đỏ ở bao quy đầu. Nhiều nam giới khá lo lắng và hoang mang không biết đây có phải bệnh lý nguy hiểm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân quy đầu nổi hột đỏ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN QUY ĐẦU NỔI HỘT ĐỎ CẦN LƯU Ý

Nổi hột đỏ ở bao quy đầu khiến dương vật sưng, đỏ kèm theo nhiều dấu hiệu khác. Theo bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, quy đầu nổi hột đỏ do nhiều nguyên nhân gây ra bao gồm và sinh lý và bệnh lý.

Những nguyên nhân sinh lý có thể bao gồm: 

Kích ứng với hóa chất từ xà phong, nước tẩy rửa…

Côn trùng đốt

Viêm da tiếp xúc: da bao quy đầu bị phát ban đỏ và ngứa ngáy

Vệ sinh không sạch sẽ

Những nguyên nhân bệnh lý khiến bao quy đầu nổi mẩn đỏ bao gồm:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là nguyên nhân quy đầu nổi hột đỏ phổ biến nhất. Đây cũng là bệnh lý phổ biến ở bao quy đầu. Viêm bao quy đầu thường xuất phát từ việc bao quy đầu không được vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người. Bệnh cũng rất dễ gặp phải ở người bị dài, hẹp bao quy đầu.

Ngoài triệu chứng bao quy đầu mẩn đỏ, thì còn có các triệu chứng khác giúp bạn nhận biết bệnh là: bao quy đầu sưng tấy, ngứa rát và có thể tiết nhiều dịch.

Bệnh làm nam giới giảm khoái cảm tình dục và để lâu có thể dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng, nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh do virus HSV lây qua đường tình dục gây ra. Khi xâm nhập vào cơ thể chủ yếu là ở bộ phận sinh dục, virus này gây ra các triệu chứng sau:

  • Nổi hột đỏ ở bao quy đầu hoặc trên thân dương vật
  • Mụn có thể mọc cả ở hậu môn và miệng nếu có tiếp xúc tình dục
  • Nóng rát và ngứa khu vực sinh dục Khi các nốt mụn vỡ ra sẽ tạo thành viêm loét, chảy máu và gây đau đớn cho nam giới.

Bệnh mụn rộp sinh dục cũng khiến nam giới dễ mắc các bệnh tình dục nguy hiểm khác như: lậu, sùi mào gà, giang mai…

nguyen-nhan-quy-dau-noi-hot-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra – nguyên nhân quy đầu nổi hột đỏ. Khu vực tấn công chủ yếu là cơ quan sinh dục bao gồm bao quy đầu, thân dương vật, lỗ tiểu. Tuy nhiên chúng cũng phát triển ở những hậu môn, miệng nếu có quan hệ qua các bộ phận này.

Sùi mào gà bắt đầu bằng những nốt u nhú đơn lẻ, sau đó mọc gộp lại với nhau thành từng chùm giống như mào gà. Nhưng nốt sùi không gây ngứa, chạm vào thấy mềm và dễ vỡ. Khi những nốt mụn già và vỡ ra sẽ chảy dịch rất hôi thối khiến người bệnh rất tự ti.

Nếu nam giới mắc phải chủng virus HPV 16 hoặc 18 thì còn có nguy cơ bị ung thư dương vật.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là hiện tượng sinh lý nhìn giống như những nốt mụn ở dương vật khiến nhiều nam giới lo lắng là bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên đây là hiện tượng lành tính và không gây hại cho nam giới. Nếu thấy các chẩm nhỏ li ti có màu đỏ hoặc trắng thành vòng tròn quanh bao quy đầu mà không ngứa hay đau gì thì có thể đó là chuỗi hạt ngọc dương vật.

Nhiễm nấm Candida

Nấm candida là tác nhân quen thuộc gây bệnh ở khu vực sinh dục của cả nam và nữ. Khi bao quy đấu bị nhiễm nấm có dấu hiệu nổi nốt đỏ như mụn, ngứa rát và sưng tấy.

Bệnh vẩy nến sinh dục

Vẩy nến là một loại viêm da thường xuất hiện ở khuỷu tay, đầu gối, da đầu…ở cả bộ phận sinh dục của nam giới. Những vùng da bị vảy nến thường khô, mẩn đỏ có vảy trắng. Bệnh không nguy hiểm nhưng khiến nam giới rất tự ti về bộ phận sinh dục.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA QUY ĐẦU NỔI HỘT ĐỎ Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và chữa quy đầu nổi hột đỏ nói riêng hiệu quả, uy tín đã được Sở Y tế cấp phép. Đây là một địa chỉ điều trị các vấn đề sinh dục không chỉ của nam giới ở TP Hải Phòng, mà còn cả các tỉnh thành lân cận.

Những thế mạnh nổi trội của Phòng khám đa khoa Lê Lợi bao gồm:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ các chuyên gia ưu tú giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị ngứa tinh hoàn chính xác, hiệu quả cao.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… giúp nam giới đỡ ngại, yên tâm, thoải mái khi khám chữa.

Áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả, chữa trị nhanh chóng tùy vào từng nguyên nhân quy đầu nổi hột đỏ và mức độ nghiêm trọng của bệnh lý.

Chi phí điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vừa phải, niêm yết công khai rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Với sự đầu tư hoàn thiện về con người và kỹ thuật, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự tin sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng về hiệu quả điều trị, chất lượng dịch vụ cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

Phòng khám có khám trong và ngoài giờ hành chính (từ 7h30 - 19h30 hằng ngày) phù hợp cho bệnh nhân bận rộn dễ sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân quy đầu nổi hột đỏ ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: