Chi phí điều trị bệnh sưng dương vật ở mỗi người hoàn toàn khác nhau, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì thế, để biết chính xác chữa sưng dương vật bao nhiêu tiền, nam giới nên đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA SƯNG DƯƠNG VẬT BAO NHIÊU TIỀN?

Sưng dương vật là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải, nhất là những nam giới đang trong độ tuổi quan hệ tình dục. Đó có thể là do việc quan hệ tình dục quá mạnh bạo, thay đổi tư thế đột ngột khiến dương vật bị tổn thương. Tuy nhiên, phần lớn, nguyên nhân sưng dương vật xuất phát từ những bệnh lý nam khoa nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan.

Theo ý kiến của các chuyên gia cho biết, chữa sưng dương vật bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì thế, để biết chính xác khoản chi phí mà mình phải bỏ ra, nam giới nên đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tư vấn chi tiết. Dưới đây là những yếu tố quyết định đến chi phí chữa sưng dương vật:

Tình trạng bệnh lý 

Nếu bệnh nhân càng để bệnh nặng không đi điều trị sớm thì khi đó bệnh sẽ bị viêm nhiễm nặng hơn thậm chí có thể mắc thêm những bệnh lý khác, Khi đó, chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn rất nhiều so với việc điều trị sớm khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, chi phí điều trị sẽ thấp hơn.

Cơ sở chữa bệnh

Việc chọn lựa những cơ sở uy tín có giấy phép hoạt động công khai, đầy đủ mọi phương tiện đảm bảo khám chữa bệnh hiệu quả thì chi phí tuy sẽ đắt hơn nhưng bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị

Đây là yếu tố quan trọng quyết định chữa sưng dương vật bao nhiêu tiền. Tùy vào từng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Với các phương pháp điều trị hiện đại thì chi phí sẽ đắt hơn đồng thời hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn.

Còn với những phương pháp điều trị truyền thống thì chi phí sẽ rẻ hơn tuy nhiên việc điều trị bệnh sẽ không được triệt để tận gốc, bệnh có thể tái phát trở lại với mức độ nặng hơn. Khi đó, người bệnh lại tốn thêm khoản tiền nữa để điều trị bệnh tái phát.

Bác sĩ điều trị

Việc điều trị sưng dương vật cần phải thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì mới có thể đảm bảo an toàn cao khi điều trị, bởi đây là một bộ phận rất quan trọng của nam giới có chức năng duy trì nòi giống. Chính vì vậy, khi điều trị bởi những bác sĩ giỏi thì chi phí sẽ cao hơn so với so với việc lựa chọn những bác sĩ có tay nghề còn non kém để điều trị bệnh.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA SƯNG DƯƠNG VẬT UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ chữa sưng dương vật uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám quy tụ nhiều thế mạnh vượt trội mà rất ít phòng khám nào có được như:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ một đội ngũ các cán bộ, nhân viên y tế, các bác sĩ, chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề khám chữa bệnh dày dặn đã khám và điều trị cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của tình trạng sưng dương vật mà chuyên gia sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao:

Điều trị nội khoa: Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì người bệnh sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi ngoài da nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và tăng cường hệ miễn dịch.

Điều trị ngoại khoa: Thông thường nguyên nhân gây sưng dương vật phần lớn là do bao quy đầu hẹp dẫn đến vi khuẩn sinh sôi, dương vật khó phát triển đôi khi còn bị cong và xuất tinh sớm, vì vậy trong tình trạng này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật xâm lấm của Hàn Quốc tối thiểu để loại bỏ bao quy đầu để hạn chế tổn thương và đau đớn xuống thấp nhất.

Chất lượng dịch vụ tốt

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Trang thiết bị, máy móc tân tiến

Chế độ bảo mật thông tin cao

Hệ thống tư vấn trực tuyến làm việc 24/24.

Trên đây là những thông tin về vấn đề chữa sưng dương vật bao nhiêu tiền, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: