Tuy chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng việc gắn bi dương vật phải đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện đúng theo quy trình cùng với những thiết bị y tế hiện đại nhất. Vì đây là vũng nhạy cảm nên đòi hỏi khá nhiều yếu tố quan trọng tránh xảy ra việc ngoài ý muốn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Theo bác sĩ tay nghề cao và thiết bị y tế hiện đại là điều kiên quyết mà mỗi cơ sở y tế cần phải có. Vậy quá trình gắn bi dương vật như thế nào mới đảm bảo? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên

TẠI SAO PHẢI GẮN BI CẬU NHỎ?

Gắn bi vào dương vật mang đến nhiều lợi ích cho nam giới

– Gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa giúp cải thiện kích thước và được các quý ông ưa chuộng bởi nó mang đến nhiều lợi ích. Sau khi gắn bi vào “cậu nhỏ” nam giới sẽ dễ đạt thăng hoa, thỏa mãn cho bạn tình khi “lâm trận”. Mặc dù không sử dụng nhiều sức, phái mạnh vẫn có thể toát ra sự bản lĩnh và chủ động hơn trong “cuộc yêu”.

– Bên cạnh đó, vẫn có tình trạng phái mạnh sở hữu “cậu bé” phát triển bình thường nhưng họ vẫn lựa chọn việc gắn bi nhằm tạo nhiều khoái cảm trong quá trình quan hệ cùng bạn đời.

Bạn muốn biết chi phí gắn bi vào dương vật đừng ngần ngại => Click ngay KHUNG CHAT bên dưới để biết thêm chi tiết!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUÁ TRÌNH GẮN BI DƯƠNG VẬT ĐÚNG CHUẨN

gan-bi-de-lam-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Gắn bi vào dương vật giúp tăng độ khoái cảm khi quan hệ

Gắn bi dương vật tuy không phức tạp nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phải tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Ngoài ra, chuyên môn cũng phải vững vàng và tay nghề cao; cùng với đó là trang thiết bị hiện đại. Tất cả vì độ an toàn cao và phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho cậu nhỏ.

+ Qúa trình gắn bi dương vật đúng chuẩn

– Bước 1: Trước khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho nam giới để xác định xem bạn có mắc các bệnh về nam khoa hay chấn thương gì không.

– Bước 2: Tiến hành tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế đã được khử trùng rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của cậu nhỏ, sau đó tiến hành đặt các viên bi đã chuẩn bị sẵn vào cạnh các dây thần kinh cương cứng.

– Bước 3: Kết thúc việc đặt bi, các bác sĩ sẽ bắt đầu khâu vết thương, sát trùng và băng bó, sau kết thúc tiểu phẫu bệnh nhân được đưa qua phòng hồi sức để nghỉ ngơi và theo dõi tình trạng sức khỏe.

– Lời khuyên: Vì đây là tiểu phẫu nhờ đến sự can thiệp của ngoại khoa, có vết thương hở nên nam giới cần tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ điều trị về chế độ ăn uống, vệ sinh, thay băng,… để vết thương nhanh chóng lành.

+ Ưu điểm của phương pháp gắn bi vào dương vật

So với những phương pháp truyền thống thì tiểu phẫu gắn bi có rất nhiều ưu thế như:

– Nam giới không phải uống thuốc, tiêm silicon, bôi kem,…

– Giúp tăng kích thước của cậu nhỏ một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

– Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn chỉ, nhanh chóng, đơn giản.

– Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục của nam giới, từ đó đời sống vợ chồng được cải thiện, gia đình hạnh phúc hơn.

– Không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe, loại bị được sử dụng cho tiểu phẫu được kiểm định chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách gắn bi vào dương vật đừng ngần ngại => Click ngay KHUNG CHAT bên dưới để biết thêm chi tiết!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ GẮN BI DƯƠNG VẬT NHIỀU NAM GIỚI LỰA CHỌN

Một trong những địa chỉ y tế mà nam giới hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn để tiến hành gắn bi nam khoa, chỉnh hình dương vật đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Tại sao cơ sở y tế này lại nhận được đánh giá cao từ chuyên gia?

 Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy.

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, hơn hết đội ngũ bác sĩ luôn tâm huyết với nghề, tận tâm với bệnh nhân.

Ưu tiên đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, thoát mát, hệ thống phòng ốc được vô trùng kỹ lưỡng đảm bảo cho quá trình tiểu phẫu được diễn ra thuận lợi, hiệu quả, an toàn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi không ngừng tiếp thu những thành tựu mới của nền y học hiện đại. Ứng dụng quy trình gắn bi dương vật theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.

  Mọi khoản chi phí đều được bác sĩ thông báo cho người bệnh, nếu chấp nhận mới tiến hành thủ thuật, có hóa đơn cụ thể.

  Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và rất tận tình. Công tác tiến hành thủ thuật nhanh chóng, đảm bảo an toàn, được hướng dẫn, dặn dò về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc, thay băng, … khi ra về.

Bảo mật toàn bộ thông tin mà quý ông cung cấp trong suốt quá trình tư vấn và thực hiện thủ thuật theo mô hình hồ sơ bệnh án điện tử, nên quý ông hoàn toàn có thể an tâm.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Với những ưu thế trên Phòng khám đa khoa Lê Lợi xứng đáng được quý ông lựa chọn để tiến hành gắn bị dương vật.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về quá trình gắn bi dương vật. Nếu có thắc mắc gì hãy nhấp vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn một cách chi tiết hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: