Tình trạng sưng dương vật tương đối phổ biến và có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân. Khi phát hiện triệu chứng sưng dương vật bất thường nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết chia sẻ dưới đây

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC TRIỆU CHỨNG SƯNG DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP

Dương vật bị sưng là tình trạng đầu dương vật của nam giới bị sưng đỏ lên. Người bệnh cũng sẽ cảm thấy bị ngứa và khó chịu khi bị sưng dương vật. Bên cạnh đó, tình trạng sưng dương vật có thể đi kèm theo với hiện tượng chảy dịch ở đầu dương vật.

Hiện tượng này xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân và có thể đi kèm với các triệu chứng khác. Do đó, người bệnh cần nắm rõ những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng dương vật bị sưng.

Tùy thuộc vào nguyên nhân mà các biểu hiện sưng dương vật có sự khác biệt. Điều quan trọng cần phân biệt được sưng do bệnh với sưng do tổn thương vật lý thông thường. Song nhìn chung, khi xuất hện các triệu chứng sưng dương vật sau cần đến gặp bác sĩ ngay:

Vùng da quy đầu sưng tấy, đỏ.

Xuất hiện các nốt mụn nước hoặc phát ban đỏ.

Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt.

Tiết dịch mủ có mùi hôi.

Đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh.

Xuất hiện các triệu chứng toàn thân như: Sốt, đau họng, uể oải, đau nhức cơ thể, ho, buồn nôn.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THĂM KHÁM NGAY KHI XUẤT HIỆN CÁC TRIỆU CHỨNG SƯNG DƯƠNG VẬT

Nam giới khi phát hiện các triệu chứng sưng dương vật, tốt nhất nên đến cơ sở y tế chuyên về Nam khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ giúp bạn thăm khám, kiểm tra chi tiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa trên tình trạng bệnh lý thực tế đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An đã giúp cho nhiều nam giới khỏi các tình trạng dương vật bị sưng, ổn định sức khỏe nhanh chóng bởi:

Phương pháp hay: Phòng khám áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị ngứa bẹn hiệu quả cho từng mức độ bệnh lý. Những phương pháp được kiểm chứng an toàn cho kết quả tốt và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Sử dụng thuốc điều trị: Thuốc được kê chủ yếu là: Thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc giảm đau để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm ở những trường hợp nam giới mắc bệnh nhẹ.

Phương pháp CRS: Phương pháp sử dụng sóng siêu âm, viba hồng quang nhằm tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt vi khuẩn, tránh sưng đau, làm lành tổn thương nhanh chóng.

Các phương pháp khác: DHA, ALA-PDT, công nghệ gene INT, cắt bao quy đầu,… được áp dụng để điều trị các bệnh xã hội và dài hẹp bao quy đầu gây triệu chứng ngứa vùng bìu; với mục đích ức chế sự phát triển của virus, loại bỏ các tế bào bệnh, cắt đứt triệu chứng sưng đau dương vật, tái tạo cậu nhỏ. Quá trình điều trị không đau, không để lại sẹo.

Bác sĩ có chuyên môn: Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, thành thạo trong việc khám cũng như điều trị các bệnh nam khoa, nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và sự tự tin cho cánh mày râu.

Chi phí chữa bệnh vừa phải: Chi phí khám nam khoa tại đây được niêm yết rõ ràng theo quy định về giá do Sở Y Tế ban hành, kiểm duyệt; được tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám, không thu thêm phí bên ngoài.

Cơ sở y tế chất lượng: Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trang bị đầy đủ, đảm bảo khử trùng thường xuyên đem lại kết quả chính xác và an toàn trong điều trị.

Có sự bảo mật: Xây dựng mô hình kết hợp 1 phòng khám – 1 chuyên gia – 1 người bệnh, đảm bảo tính riêng tư, do đó nam giới có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói với chuyên gia, thông tin cam kết bảo mật.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng sưng dương vật ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: