Tình trạng sưng dương vật tương đối phổ biến và có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Đây là triệu chứng rất điển hình cần cảnh giác, khi phát hiện dấu hiệu bất thường nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Việc điều trị chậm trễ hoặc không đúng cách có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng giải đáp Sưng dương vật nguy hiểm không? qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SƯNG DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM KHÔNG?

Sưng bao quy đầu cũng giống như triệu chứng sưng đau khác trên cơ thể, phần bao quy đầu có dấu hiệu phồng lên, ửng đỏ, có thể có mẩn đỏ, khó chịu và đau rát. Theo các chuyên gia nhận định sưng bao quy đầu có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân như Tổn thương gây viêm nhiễm, các bệnh lý bao quy đầu, bệnh xã hội,…

Sưng dương vật nguy hiểm không – Theo các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, khi gặp phải tình trạng dương vật bao quy đầu bị sưng, các quý ông không nên chủ quan mà hãy thăm khám sớm để tránh các biến chứng nghiêm trọng sau:

Viêm nhiễm lan rộng bộ phận sinh dục: Tình trạng bao quy đầu bị sưng tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn thâm nhập vào bên trong, gây viêm nhiễm lan rộng vào niệu đạo, tuyến tiền liệt…

Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục: Sưng dương vật nguy hiểm không – Dương vật bị sưng sẽ khiến nam giới khó quan hệ, khi cương cứng sẽ gây đau đớn, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục.

Tăng nguy cơ bị vô sinh: Các bệnh viêm nhiễm nam khoa, xã hội có thể ảnh hưởng đến số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng, theo đó dễ dẫn đến vô sinh, hiến muộn ở nam giới.

Hoại tử dương vật: Sưng dương vật nguy hiểm không khi không điều trị sớm, tình trạng này sẽ gây nghẹt bao quy đầu, khiến cho máu không thể lưu thông và gây hoại tử dương vật.

Ung thư dương vật: Hiện tượng bao quy đầu bị sưng do các bệnh viêm nhiễm gây ra, nếu để lâu sẽ tăng cao nguy cơ ung thư, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ SƯNG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Hiện tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là phòng khám điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và tình trạng sưng dương vật nói riêng cho đấng mày râu. Khi đến đây bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa phác đồ điều trị dựa vào mức độ của bệnh.

Điều trị nội khoa: Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì người bệnh sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi ngoài da nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và tăng cường hệ miễn dịch.

Điều trị ngoại khoa: Thông thường nguyên nhân gây sưng dương vật phần lớn là do bao quy đầu hẹp dẫn đến vi khuẩn sinh sôi, dương vật khó phát triển đôi khi còn bị cong và xuất tinh sớm, vì vậy trong tình trạng này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật xâm lấm của Hàn Quốc tối thiểu để loại bỏ bao quy đầu để hạn chế tổn thương và đau đớn xuống thấp nhất.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo nam giới tại TP Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành phía Bắc nói chung vì những ưu điểm sau đây:

Đội ngũ y – bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý dương vật. Hệ thống trang thiết bị được Phòng khám đa khoa Lê Lợi đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y phát triển.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn là phòng khám tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa hiện đại, đem lại kết quả tối ưu, nhanh hồi phục, cải thiện tốt sức khỏe cho người bệnh.

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng.

Chi phí điều trị các bệnh lý dương vật sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định hiện hành.

Hệ thống tư vấn đặt hẹn trực tuyến miễn phí, đội ngũ tư vấn sức khỏe nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chi phí.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc sưng dương vật nguy hiểm không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: