Với tỷ lệ vô sinh đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa như hiện nay thì việc chủ động thăm khám để có hướng tầm soát bệnh lý kịp thời là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, với thực trạng quá đông các cơ sở y tế mọc lên như hiện nay thì việc khám vô sinh ở đâu an toàn uy tín tại TP Hải Phòng là điều không hề dễ dàng.

Nhận thấy điều này, bài viết sau đây sẽ đề cập rõ hơn về địa chỉ khám vô sinh uy tín nhằm giúp các cặp vợ chồng ở TP Hải Phòng có sự lựa chọn tốt hơn.

NHỮNG DẤU HIỆU CẦN KHÁM VÔ SINH SỚM

Vô sinh được hiểu là tình trạng các cặp đôi hoặc vợ chồng chung sống với nhau trên 1 năm và có quan hệ tình dục đều đặn nhưng không dùng bất cứ phương pháp tránh thai nào nhưng vẫn chưa có con.

Trước khi tìm hiểu khám vô sinh ở đâu an toàn uy tín tại tpchm, các cặp đôi nên nắm rõ các biểu hiện vô sinh cụ thể để chủ động thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, gia tăng khả năng có con sớm hơn.

Trên thực tế, dấu hiệu vô sinh ở nam và nữ giới sẽ khác nhau. Nếu xuất hiện một trong những biểu hiện sau đây thì các cặp vợ chồng cần chủ động khám vô sinh ngay, cụ thể:

Đối với nam giới

Có biểu hiện sưng đỏ, nổi mụn, ngứa ngáy ở vùng kín.

Sưng đau tinh hoàn, vùng bìu căng tức, dương vật tổn thương.

Rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh hoặc xuất tinh ra máu.

Bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt, gây khó khăn khi vệ sinh.

Tinh trùng có biểu hiện bất thường (vón cục, loãng, thay đổi màu sắc…).

Gặp các vấn đề ở đường tiểu như: Tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc máu…

Đối với nữ giới

Nổi mụn, ngứa ngáy, sưng đỏ ở vùng kín.

Mất cần bằng nội tiết, tuyến vú phát triển kém.

Rối loạn kinh nguyệt (chậm kinh, vô kinh, thống kinh, máu kinh khác thường…).

Dịch âm đạo tiết ra nhiều, thay đổi màu sắc bất thường, có mùi hôi khó chịu…

Xuất hiện tình trạng đau bụng dưới dữ dội, đau lưng, hay bị đau khi giao hợp…

Trên thực tế, nếu phát hiện sớm các dấu hiệu vô sinh và chủ động khám chữa kịp thời thì khả năng các cặp vợ chồng bảo vệ được thiên chức làm cha và mẹ là rất lớn. Vậy nên, ngay khi xuất hiện những triệu chứng nên trên, các cặp đôi đừng chần chừ mà hãy chủ động khám vô sinh càng sớm càng tốt.

Tìm hiểu rõ hơn về các dấu hiệu vô sinh ở nam và nữ để chủ động thăm khám kịp thời hơn bằng cách bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM VÔ SINH Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Việc khám chữa vô sinh là một hành trình dài và đòi hỏi sự kiên trị của những cặp đôi và đặc biệt phần lớn kết quả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ lựa chọn. Vậy khám vô sinh ở đâu an toàn uy tín tại Hải Phòng? đây là thắc mắc của không ít các cặp vợ chồng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, một địa chỉ khám vô sinh uy tín cần đảm bảo về tính hợp pháp, môi trường y tế thoải mái và sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ tài năng, máy móc y khoa hiện đại, chi phí phù hợp, dịch vụ y tế tốt…

Theo đó, nếu các cặp vợ chồng vẫn chưa biết khám vô sinh ở đâu an toàn uy tín tại TP Hải Phòng thì có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là số ít đơn vị có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám chữa vô sinh uy tín, được đông đảo các cặp đôi trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin chọn trong suốt những năm tháng hoạt động.

Sự ra đời của Phòng khám đa khoa Lê Lợi chính là sự hy vọng lớn cho các cặp đôi chậm có con có thể yên tâm trao gửi niềm tin.

Bác sĩ khám vô sinh giỏi, tận tâm

Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước nên sẽ đảm bảo có những chuẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, giúp các cặp đôi vô sinh nhanh chóng có được niềm vui cuộc sống.

Không những thế, các bác sĩ ở đây còn luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tạo cho họ cảm giác gần gũi và thoải mái nhất.

Môi trường y tế rộng rãi, máy móc hiện đại

Khám vô sinh ở đây, các cặp vợ chồng sẽ được trải nghiệm không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng, tách biệt, kín đạo.

Không những thế, hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa ở đây cũng được đầu tư nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…theo đó phục vu nhu cầu khám vô sinh cho kết quả chính xác, không bị sai lệch kết quả.

Chi phí công khai minh bạch, rõ ràng

Toàn bộ chi phí khám vô sinh ở đây đều được tuân thủ thu hợp lý dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, tuân thu niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định chung của Bộ Y tế.

Bác sĩ sẽ thông báo mức phí cụ thể trước và có sự đồng thuận của các cặp vợ chồng mới thực hiện khám chữa vô sinh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khoa học

Đến khám vô sinh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, các cặp vợ chồng sẽ được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Phòng khám cũng mở cửa linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính từ 7h30 - 19h30 mỗi ngày, bao gồm nghỉ lễ nên vô cùng thuận tiện.

Hy vọng từ thông tin hữu ích cung cấp ở bài viết trên, các cặp vợ chồng sẽ biết khám vô sinh ở đâu an toàn uy tín tại Hải Phòng. Với việc đáp ứng tốt các thế mạnh của một cơ sở y tế uy tín, Phòng khám đa khoa Lê Lợi chính là sự lựa chọn hoàn hảo để các cặp đôi trao gửi niềm tin. Bệnh nhân có nhu cầu đặt lịch khám vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí