Nổi hạch ở dương vật là triệu chứng xuất hiện ở nhiều nam giới. Tình trạng này không chỉ khiến nam giới tự ti mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm. Vậy cách chữa dương vật nổi hạch như thế nào hiệu quả, Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HIỆN TƯỢNG NỔI HẠCH Ở DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

Trên cơ thể vốn dĩ đã tồn tại hạch hay còn được gọi là hạch bạch huyết hoặc hạch lympho. Đây là một bộ phận của hệ bạch huyết và cao hơn là hệ tuần hoàn. Trong cơ thể có hàng nghìn hạch khắp nơi. Phổ biến là ở vùng cổ, nách, bẹn. Hạch có chức năng sản xuất bạch cầu nhằm chống lại các tác nhân tấn công cơ thể.

Được hiểu là những vi khuẩn, virus, các tế bào lạ tấn công và xâm nhập vào cơ thể. Bạch cầu sẽ tăng cường sản sinh để chống lại những tác nhân đó. Điều này, gây ra tình trạng sưng hạch bạch huyết.

chua-duong-vat-noi-hach-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Theo chia sẻ của các chuyên gia y tế thì, tùy thuộc vào vị trí, mức độ sưng của hạch sẽ chẩn đoán được tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Thông thường, cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh nếu sờ và cảm nhận hạch ở bên dưới da. Do đó, nếu vùng kín bị viêm nhiễm, các hạch bạch huyết sẽ nổi lên để bảo vệ. Thông thường, những bệnh viêm nhiễm nam khoa sẽ khiến vùng kín xuất hiện hạch. Đây là biểu hiện của nhiều căn bệnh khá nguy hiểm.

Nếu nam giới, xuất hiện nổi cục ở vùng kín, sờ vào thấy đau, có thể là hạch bạch huyết. Tuy nhiên, để chắc chắn nhất bạn vẫn nên đến các cơ sở y tế để được kiểm tra chính xác.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH NHƯ THẾ NÀO?

Tình trạng dương vật nổi hạch có thể được điều trị nhanh chóng và hiệu quả cao nếu nam giới thăm khám từ sớm. Hiện nay, địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa đáng tin cậy là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra các biện pháp chữa dương vật nổi hạch hiệu quả như sau:

Hạn chế tác động

Ở một số trường hợp, nổi hạch ở dương vật sẽ không cần điều trị. Thay vào đó, chỉ cần vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ và khô ráo. Từ đó, tình trạng những nốt hạch sẽ được cải thiện. Trong trường hợp này, nam giới cũng nên lưu ý không nặn mụn và hạn chế động chạm đến nốt hạch. Vì có thể khiến tình trạng sưng viêm nghiêm trọng hơn, gây nhiễm trùng và lây lan.

Thuốc chữa dương vật nổi hạch

Thuốc điều trị hạch ở dương vật có thể là thuốc uống hoặc thuốc bôi. Sử dụng thuốc chữa trị được áp dụng các bệnh lý da liễu hay viêm nhiễm.

Hiện nay, có một số sản phẩm trị hạch ở dương vật hiệu quả như: benzoyl peroxide và axit salicylic. Nam giới lưu ý, những sản phẩm này chỉ dùng cho hạch ở dương vật. Không nên sử dụng để điều trị hạch ở các bộ phận khác trên cơ thể.

Biện pháp ngoại khoa

Biện pháp ngoại khoa được áp dụng chữa dương vật nổi hạch do sùi mào gà, mụn rộp sinh dục hay viêm nhiễm bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu: Với trường hợp viêm nhiễm do ảnh hưởng dài, hẹp bao quy đầu. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp vừa mang tác dụng chữa dương vật nổi hạch hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ sau thực hiện.

Phương pháp quang động lực ALA – PDT: Kỹ thuật này được áp dụng chữa dương vật nổi hạch là do mắc sùi mào gà. Cơ chế của phương pháp này là phá hủy các mô tổn thương. Đồng thời, hạn chế gây tổn thương ở những mô lành. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng ánh sáng nhằm kích thích những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương. Nhờ đó, sẽ tạo ra những phân tử có oxy hóa giúp phá hủy tế bào đích.

Phương pháp liệu pháp tăng cường miễn dịch: Trường hợp dương vật nổi hạch do mụn rộp sinh dục sẽ được điều trị bằng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch. Liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch hiểu đơn giản là phương pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nhờ đó, giúp tiêu diệt tế bào gây bệnh. Phương pháp này có tác dụng sửa chữa các khiếm khuyết miễn dịch, đồng thời phục hồi chức năng cơ thể. Ưu điểm của phương pháp này là không đau, không chảy máu và không tái phát.

Bên cạnh các phương pháp chữa dương vật nổi hạch hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An còn được bệnh nhân đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi trội sau:

Trên đây là những thông tin về vấn đề chữa dương vật nổi hạch ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: