Đối với nam giới, dương vật to được xem là biểu tượng của sức mạnh trong chuyện “chăn gối” giúp họ tự tin khẳng định phong độ, cũng như dễ dàng đưa nàng “lên đỉnh”. Nhưng nếu không may sở hữu dương vật nhỏ, thì rất nhiều nam giới thầm lặng tìm các giải pháp để “nâng cấp” cậu nhỏ. Vậy phương pháp làm to dương vật nào hiệu quả? Dưới đây là những gợi ý bạn có thể bỏ túi ngay cho mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG LÝ DO NAM GIỚI MUỐN LÀM TO DƯƠNG VẬT

Như thế nào được xem là dương vật nhỏ? Các bác sĩ nam khoa cho biết: Kích thước chuẩn của đàn ông Việt Nam trung bình từ 9,16 cm – 13,12 cm khi cương cứng; chu vi tầm 8cm. Nếu kích thước “cậu nhỏ” dưới 9cm và chu vi dưới 7,3 cm được xem là dương vật nhỏ, ngắn.

Kích thước dương vật khiêm tốn luôn là điều “khó nói” của nhiều cánh mày râu. Lúc này, tăng kích dương vật – cả về chiều dài lẫn chu vi được xem giải pháp tối ưu được nhiều nam giới lựa chọn để cải thiện súng ống của mình, khẳng định phong độ trước bạn tình.

PHƯƠNG PHÁP LÀM TO DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Các phương pháp làm to dương vật tự nhiên như massage dương vật, tập các bài tập bổ trợ, thay đổi chế độ ăn uống chưa thực sự mang lại hiệu quả. Y học hiện nay đã có nhiều cách chỉnh hình dương vật, giúp dương vật to an toàn như: 

Gắn bi – giải pháp làm to dương vật nhanh nhất

Gắn bi dương vật được xem là cách chu vi dương vật hiệu quả nhanh chóng, khá an toàn và đem lại nhiều khoái cảm tình dục. Được rất nhiều nam giới lựa chọn để nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.

Gắn bi (hay còn gọi là găm bi, cấy bi, độn bi dương vật,…) đây vốn là thủ thuật nhỏ nhằm đưa những viên bi vào đặt cạnh các dây thần kinh dương vật. Mục đích nhằm tăng diện tích bề ngang (chu vi) dương vật và các viên bi này sẽ hoạt động theo nguyên lý ròng rọc, tăng ma sát với âm đạo rõ rệt, từ đó tăng khoái cảm tình dục.

Tùy vào cơ địa, kích thước “cậu nhỏ” thực tế và nhu cầu của nam giới mà có thể lựa chọn gắn bi cố định hoặc gắn bi di động. Sau khi kiểm tra cụ thể, các chuyên gia sẽ tư vấn nam giới lựa chọn loại bi và số lượng bi phù hợp (có thể từ 1-5 viên).

Phẫu thuật kéo dài dương vật

Là kỹ thuật cắt dây chằng dương vật, xâm lấn ở phạm vi nhỏ đồng thời không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh. Cách làm to cậu nhỏ này giúp tổn thương trở nên mau lành và không hề để lại sẹo xấu.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

Đây là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp phái mạnh có chiều dài cậu bé khiêm tốn do dương vật bị hẹp, dài bao quy đầu. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc có thể giúp cho cánh mày râu lấy lại bản lĩnh đàn ông, kích thước dương vật được cải thiện và cậu nhỏ được to như mong muốn. Kỹ thuật này được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT, LÀM TO DƯƠNG VẬT UY TÍN

Nam giới có nhu cầu chỉnh hình thẩm mỹ dương vật, làm to dương vật có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phương pháp làm to dương vật tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi và đang được các chuyên gia đầu ngành tại Phòng khám thực hiện. Nhiều bệnh nhân đã có phản hồi tốt về dịch vụ này, trong đó có anh T.H (26 tuổi, ngụ tại TP Hải Phòng) chia sẻ: “Ngay từ lúc sinh ra dương vật của tôi đã bị ngắn và nhỏ. Dù đã trưởng thành và bắt đầu có ham muốn tình dục nhưng tôi vẫn không thể tự tin bởi dương vật lúc cương cứng nhất cũng chỉ được vài cm và rất nhỏ. Có lẽ tôi đã phải chịu đựng sự tự ti này suốt cả đời nhưng thật may mắn là tôi đã được vài người quen hướng dẫn đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để phẫu thuật làm to dương vật. Trước sự tư vấn và chỉ dẫn tận tình của bác sỹ cùng với sự uy tín của nơi này, tôi quyết định thực hiện và thật tuyệt vời khi dương vật của tôi đã hoàn toàn khác trước đây. Hiện giờ tôi đã có bạn gái, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch cho việc kết hôn sắp tới.”

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng và cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo đem lại sự hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn giúp bệnh nhân hài lòng về mọi dịch vụ của môi trường y tế tại đây.

Trang thiết bị y khoa tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ những nền y khoa tiên tiến. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và niêm yết đúng theo chỉ tiêu của Bộ y tế đưa ra.

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 7h30 - 19h30, có khám cả chủ nhật, ngày lễ. Mọi thông tin bệnh án của bệnh nhân sẽ được bảo mật nghiêm ngặt,

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về phương pháp làm to dương vật hiệu quả và các vấn đề nam khoa khác, Bạn hãy click chọn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi về số máy Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: