Rất nhiều nam giới lâm vào tình cảnh, sau một đêm thì dương vật tự dưng lại nổi hạch nhưng không rõ nguyên nhân do đâu mà ra. Khiến cho các quý ông càng thêm hoang mang, lo lắng. Để giải đáp nguyên nhân dương vật nổi hạch này, chúng tôi xin chia sẻ thông qua bài viết sau, mời bạn đọc theo dõi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH

Hạch là một tổ chức lympho có thể nằm rải rác ở khắp cơ thể người, có vai trò phòng chống sự xâm nhập của vi khuẩn, đồng thời cũng là nơi sản xuất tế bào bạch cầu ngăn ngừa sự viêm nhiễm.

Nguyên nhân dương vật nổi hạch rất đa dạng. Khi nam giới bị nổi hạch ở dương vật thì đây không phải là biểu hiện thông thường, đó có thể là dấu hiệu cảnh báo cho một số bệnh lý phổ biến, như:

Viêm bao quy đầu

Với biểu hiện điển hình là vùng bao quy đầu nổi các nốt mụn li ti, thân dương vật bị sưng ửng đỏ và xuất hiện các hạch bạch huyết hơi cứng, kèm theo các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt…

Viêm bao quy đầu một khi mắc phải nếu không thăm khám, điều trị kịp thời sẽ biến chứng gây họai tử ở dương vật, vi khuẩn đi ngược lên bàng quang, thận gây viêm bàng quang, viêm thận cấp vô cùng nguy hiểm.

Viêm niệu đạo

Đây là hiện tượng vi khuẩn xâm nhập trực tiếp từ lỗ niệu đạo gây viêm nhiễm, và có thể lây lan nhanh sang các vùng lân cận. Tình trạng không được khắc phục kịp thời dễ dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng kém.

Ngoài triệu chứng dương vật nổi hạch thì tình trạng đau lưng và bụng dưới, sưng đỏ lỗ tiểu, tiểu buốt, nóng rát niệu đạo, nước tiểu đục có mùi hôi…cũng được coi là triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo ở nam giới.

nguyen-nhan-duong-vat-noi-hach

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Các bệnh xã hội

Nguyên nhân dương vật nổi hạch có thể là các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai nguy hiểm, chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục không an toàn, và có thời gian ủ bệnh khá lâu.

Các bệnh xã hội trên ngoài việc dương vật nổi hạch thì đều có chung triệu chứng ban đầu là nổi những nốt mụn nước, mụn thịt nhỏ li ti. Tuỳ vào vi khuẩn gây bệnh sẽ mang hình dạng bệnh đặc trưng của loại vi khuẩn đó.

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời hoặc chữa trị sai phương pháp, thì tình trạng tái phát liên tục là điều khó tránh khỏi. Như vậy sẽ dễ gây ra các biến chứng nghiêm trọng hơn.

Một số bệnh lý khác

Chẳng hạn như các bệnh lý viêm nang lông, chuỗi hạt ngọc dương vật… cũng xuất hiện hiện tượng dương vật nổi hạch, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ nhưng vẫn gây mất thẩm mỹ vùng kín, khiến nam giới thiếu tự tin khi quan hệ.

Do đó, dương vật nổi hạch, nổi hạt là tình trạng bất thường mà nam giới không nên chủ quan. Khi phát hiện bản thân gặp phải tình trạng này thì nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám, xác định nguyên nhân dương vật nổi hạch và điều trị bệnh sớm.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM – CHỮA DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN?

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết: Nổi hạch dương vật do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Vì vậy để đảm bảo an toàn người bệnh cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra bệnh chính xác từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh gặp phải những nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, khi dương vật nổi hạch hàng ngày người bệnh cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, mặc đồ lót rộng rãi, thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng tại TP Hải Phòng chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn. Đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác, tùy từng trường hợp cụ thể mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp riêng.

Cùng với đó là cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo. Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được khám chữa bệnh hiệu quả, chăm sóc với dịch vụ y tế tốt.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân dương vật nổi hạch thường gặp ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: