Buốt dương vật sau khi quan hệ hay bị buốt dương vật khi đi tiểu đều làm cho nam giới cảm thấy lo lắng, bất an. Tình trạng này có thể xuất hiện bất ngờ hoặc liên tục và kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm sinh lý và chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Nhận biết sớm triệu chứng buốt dương vật giúp khám chữa bệnh sớm và hiệu quả, hạn chế tối đa biến chứng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BUỐT DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

Đau buốt dương vật là một dấu hiệu bất thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới sau khi quan hệ hoặc đi tiểu. Ngoài nguyên nhân do quan hệ tình dục không đúng cách. thói quen vệ sinh thì tình trạng đau buốt dương vật sau khi quan hệ hoặc tiểu tiện ở nam giới còn là dấu hiệu mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo và bệnh lây qua đường tình dục trong đó phổ biến nhất là bệnh lậu.

trieu-chung-buot-duong-vat-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Khi mắc một trong các chứng bệnh này, nam giới sẽ có các triệu chứng buốt dương vật như sau:

Khi vừa quan hệ xong, nam giới đi tiểu thường có cảm giác nóng rát, cảm thấy khó chịu nơi ống nước tiểu chảy ra, ê buốt dương vật.

Luôn cảm thấy thường xuyên mắc tiểu nhưng lượng nước tiểu ra không nhiều.

Tình trạng nóng rát kéo dài sẽ làm cho nam giới cảm thấy đau ở dương vật khi đi tiểu.

Tình trạng buốt dương vật nếu không được điều trị sớm sẽ khiến nam giới bị đau buốt dương vật không chỉ sau khi quan hệ xong mà còn xuất hiện thường xuyên qua mỗi lần đi tiểu.

Cảnh báo: Các triệu chứng buốt dương vật kéo dài, không can thiệp điều trị hiệu quả có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí biến chứng ung thư, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA ĐAU BUỐT DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nam giới khi có các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như triệu chứng buốt dương vật khi đi tiểu hay sau khi quan hệ thì không nên chỉ quan mà cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và bác sĩ sẽ chỉ định điều trị phù hợp.

TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là nơi nam giới có thể lựa chọn và tin tưởng bởi rất nhiều người bệnh gặp phải tình trạng này đã được chữa khỏi hoàn toàn tại đây.

Phòng khám là nơi hội tụ của các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa trong đó các bệnh liên quan đến chứng đau buốt dương vật.

Các trang thiết bị máy móc y tế tại phòng khám luôn được đầu tư đổi mới để phục vụ cho việc khám chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh.

Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa được sở y tế cập phép hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế nên chất lượng thăm khám và điều trị luôn được đảm bảo theo quy định.

Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị khang trang, hiện đại.

Môi trường khám chữa bệnh luôn đảm bảo vệ sinh và khử trùng sạch sẽ.

Thông tin người bệnh luôn được bảo mật an toàn.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, hợp lý.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Trên đây là những thông tin về vấn đề triệu chứng buốt dương vật ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: