Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn ra đời. Tùy thuộc vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như nhiều yếu tố khác mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp. Vậy phương pháp hút thai 11 tuần tuổi hiệu quả, an toàn là phương pháp nào? Chị em hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHƯƠNG PHÁP HÚT THAI 11 TUẦN TUỔI HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Mang thai ngoài ý muốn là một tình trạng khá phổ biến hiện nay. Những lý do dẫn đến quyết định phá thai của chị em thường là: mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, thai bị dị tật, sức khỏe của người mẹ không tốt.

Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Hải Phòng, đối với trường hợp hút thai 11 tuần tuổi thì chị em nên áp dụng biện pháp hút thai bằng chân không. Vì đây là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất ở giai đoạn này. 

Hút chân không được xem là phương pháp hút thai tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi. Theo đánh giá của các tài liệu y khoa thì hút thai chân không là phương pháp phá thai có tỷ lệ thành công lên đến 98% nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp không được áp dụng như: thai phụ bị mắc bệnh nội khoa, dị dạng sinh dục,…

Phương pháp hút thai 11 tuần tuổi được thực hiện như sau:

Bước 1: Thai phụ thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm xác định tuổi thai, khám phụ khoa và khám khung chậu. Sau đó bác sĩ sẽ hỏi thai phụ về tiền sử bệnh tật. Điều này nhằm giúp bác sĩ hiểu rõ được vị trí thai, tuổi thai và sức khỏe thai phụ. 

Bước 2: Chị em được chỉ định uống thuốc giảm đau, ngậm thuốc làm mềm cổ tử cung và gây tê ở cổ tử cung. Vì vậy, trong quá trình thực hiện phá thai, chị em sẽ hạn chế được cảm giác đau đớn.

Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng một đoạn ống nhựa mềm, đưa một đầu vào buồng tử cung. Đầu còn lại sẽ được nối với thiết bị chân không. Sau khi đã đặt ống đúng vị trí, bác sĩ sẽ tiến hành hút thai ra ngoài. Quá trình kéo dài từ 15 – 20 phút, tùy trường hợp.

Bước 4: Sau khi hút thai xong chị em sẽ được vệ sinh vùng kín để tránh viêm nhiễm. Đồng thời, thai phụ cần ở lại cơ sở y tế để theo dõi. Nếu nhận thấy thai phụ có sức khỏe ổn định thì bác sĩ sẽ cho về nhà và căn dặn chế độ chăm sóc sau phá thai.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

HÚT THAI 11 TUẦN TUỔI HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một địa chỉ mà bạn có thể yên tâm tin tưởng tham khảo – lựa chọn để thực hiện phá thai an toàn và hiệu quả.

 Hiện nay tại phòng khám, bên cạnh các phương pháp phá thai an toàn như: uống thuốc phá thai (thai nhi < 7 tuần tuổi), hút thai bằng chân không, nong gắp thai (áp dụng cho thai nhi dưới 12 tuần tuổi) thì phòng khám còn áp dụng phương pháp phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử.

 Sau các bước thăm khám, làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, nếu thai nhi đúng 11 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa, bệnh rối loạn đông máu, các bác sĩ sẽ tiến hành hành phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử. Với việc sử dụng ống nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác vị trí của thai nhi, sẽ tránh được tình trạng bỏ sót thai và không gây tổn thương tử cung của thai phụ.

 Hơn nữa, toàn bộ quá trình khám và thực hiện phá thai đều do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đảm nhiệm. Đảm bảo quá trình phá thai 11 tuần tuổi diễn ra an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra sau khi thực hiện thủ thuật. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản sau này của chị em.

Chị em có nhu cầu đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí