Đau buốt dương vật không chỉ ảnh hưởng tới những sinh hoạt hằng ngày mà còn lá dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nam giới nên nắm rõ các nguyên nhân buốt dương vật được liệt kê dưới đây để biết cách điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC NGUYÊN NHÂN BUỐT DƯƠNG VẬT PHỔ BIẾN

Buốt dương vật do chấn thương khi hoạt động không đang lo nhưng nếu buốt dương vật do bệnh lý thì cần điều trị ngay. Việc chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh là điều quan trọng bởi chỉ khi biết vì sao dương vật bị đau buốt mới có phác đồ điều trị thích hợp. 

Các nguyên nhân buốt dương vật phổ biến ở nam giới như:

Viêm bao quy đầu

Vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm ở bao quy đầu gây ra hiện tượng đau buốt dương vật, chảy mủ dương vật, ngứa dương vật. Hẹp bao quy đầu, vệ sinh dương vật không sạch sẽ, mắc các bệnh tình dục là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu. Ngoài buốt dương vật, nam giới còn thấy đầu dương vật có nhiều cặn trắng hay còn gọi là bựa sinh dụng, sưng đầu dương vật, tiết dịch hôi…

Bệnh lậu

Khi lậu cầu khuẩn tấn công, dương vật bắt đầu sưng, niệu đạo bị viêm và tiết dịch mủ vàng. Lúc này, không chỉ buốt dương vật mà nam giới còn có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, dương vật có mùi.

nguyen-nhan-buot-duong-vat

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tổn thương vùng kín

Quan hệ tình dục thô bạo, thủ dâm quá nhiều có thể khiến dương vật bị gãy hoặc buốt dương vật khi cương cứng. Các triệu chứng đi kèm là đau dương vật, tiểu khó, chảy máu ở quy đầu, thân dương vật bị bầm tím, sưng.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm ở ống nước tiểu từ bàng quang sang dương vật – nguyên nhân buốt dương vật thường gặp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: do nhiễm virus, chấn thương, nhiễm khuẩn…

Các triệu chứng kèm theo bao gồm: buồn đi tiểu thường xuyên, cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu, có vết sưng nhỏ ở vùng háng, dương vật bị ngứa hoặc đau nhức, đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh…

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ khiến bạn bị đau buốt ở dương vật. Đây là căn bệnh phổ biến hơn ở nữ giới nhưng nam giới không phải là không mắc. Ngoài buốt dương vật khi mắc triệu chứng này người bệnh còn thấy có hiện tượng đi tiểu nhiều hơn, có máu lẫn trong nước tiểu, đi tiểu nóng và đau…

Ung thư dương vật

Ung thư dương vật cũng là một trong những nguyên nhân buốt dương vật phổ biến. Triệu chứng của bệnh cần thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt khi thấy: dương vật có khối u, u ở vùng da hoặc vùng háng, sưng ở đầu dương vật, dương vật xuất hiện các vết loét dẫn đến chảy máu hoặc tiết dịch…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BUỐT DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An hiện nay được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa ngoại khoa nam giới uy tín và chất lượng nhất tại Hải Phòng, với nhiều ưu điểm nổi trội như:

Ngoài đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, chúng tôi còn có hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Mọi quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa quôc tế.

Đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh trong suốt thời gian thăm khám, bảo mật thông tin.

Ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhay phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh ở mỗi người.

Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng mô hình khám, chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế, mang lại môi trường thăm khám văn minh, hiện đại.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám hoạt động không có ngày nghỉ, từ 7h30 - 19h30 ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này giúp các quý ông bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến phòng khám hỗ trợ khám chữa bệnh.

Các trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quá trình phẫu thuật khắc phục dương vật bị cong diễn ra đạt kết quả cao, không xảy ra sai sót nào.

Tất cả các hạng mục chi phí tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được niêm yết công khai, phù hợp với mọi quy định của Sở Y tế đưa ra, không thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân buốt dương vật phổ biến ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: