Tại Hải Phòng, có nhiều cơ sở y tế khám chữa nam khoa, do đó để chọn được địa chỉ khám gần nhà nhưng đảm bảo được sự uy tín, chất lượng là điều bệnh nhân quan tâm. Để được thăm khám bệnh an toàn và chính xác thì bạn có thể xem thông tin về Chữa rát dương vật ở đâu hiệu quả tại Hải Phòng để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA RÁT DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Tình trạng rát dương vạt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Đây có thể là triệu chứng cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hểm như viêm bao quy đầu, ệnh lý tiết niệu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… Do đó ngay khi xuất hện các dấu hiệu bất thường cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị hiệu quả.

Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của bệnh lý mà các bác sĩ sau thăm khám và xét nghiệm sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp:

Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc và kháng sinh tương ứng với từng nguyên nhân gây bệnh, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus tiêu viêm, giảm đau, đẩy lùi bệnh lý. Thuốc tại phòng khám đạt chuẩn, hầu như ít hoặc không gây ra tác dụng phụ.

Điều trị ngoại khoa: Một số phương pháp như Liệu pháp miễn dịch CRS (điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa), tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (chỉnh hình dương vật), kỹ thuật Guylis Châu Âu (trị xuất tinh sớm), Liệu pháp ICD (trị yếu sinh lý)… mang lại sự hiệu quả, đẩy lùi nhanh bệnh lý, hạn chế sự tái bệnh.

Nhóm bệnh lây truyền qua đường tình dục: Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, sùi mào gà với Công nghệ ALA – PDT; liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục… với sự định vị chính xác, tiêu diệt triệt để tác nhân gây bệnh xã hội,…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA RÁT DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI PHÒNG?

Chữa rát dương vật ở đâu uy tín là thắc mắc của nhiều quý ông đang gặp phải tình trạng này. Hiện nay để khám và điều trị rát dương vật hiệu quả bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An. Đây là cơ sở chuyên nam khoa có uy tín và chất lượng cao tại TP Hải Phòng.

Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh nặng, phức tạp. Đội ngũ y tá, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn đặc sức khỏe và sự thoải mái cho bệnh nhân là nhiệm vụ hàng đầu.

Hệ thống phòng chức năng hiện đại

++ Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng chức năng đa phương tiện, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh nhân trong điều kiện thoải mái và an toàn.

++ Chuỗi phòng được xây dựng hiện đại, tiện nghi, gồm các máy như: Máy siêu âm màu 4D, Máy nội soi công nghệ Đức,… đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm tầm soát bệnh lý, chẩn đoán chính xác bệnh, theo dõi, đánh giá diễn biến bệnh tốt hơn.

++ Phòng tiểu phẫu được vô trùng, một chiều, có khả năng, lọc khí, khử vi khuẩn, cung cấp khí tươi để quá trình tiểu phẫu được diễn ra thuận lợi, mức độ bình phục sau hậu phẫu được tốt hơn.

++ Hệ thống phòng nghỉ dưỡng với không gian yên tĩnh, gồm máy điều hòa không khí hai chiều, giường bệnh trang bị gối, nệm êm để bệnh nhân tĩnh dưỡng bệnh.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

++ Để giúp bệnh nhân đến hỗ trợ khám chữa nhanh chóng, thoải mái hơn, Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng nhiều dịch vụ y khoa chất lượng cao như: mô hình hỗ trợ khám chữa “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, đặt hẹn khám trước qua mạng, không phải xếp hàng chờ đợi, tư vấn miễn phí 24/24.

++ Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc ở tất cả các ngày trong tuần, có khám ngoài giờ từ thứ 2 – chủ nhật, kể cả ngày lễ tết, nhằm tạo mọi điều kiện cho nam giới bận rộn hoặc ở xa đến khám và có thể về trong ngày.

Chi phí công khai minh bạch

++ Chi phí khám cũng khá hợp lý, tuân thủ theo đúng quy định, giúp bệnh nhân có thể chăm sóc sức khỏe của mình được tốt nhất.

++ Bệnh nhân có thể được tham khảo chi phí sau khi các bác sĩ đưa ra kết luận về hiện trạng bệnh lý và hướng trị liệu. Bác sĩ sẽ thông báo chi phí theo từng danh mục bệnh cụ thể để bệnh nhân lựa chọn đúng liệu trình.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc chữa rát dương vật ở đâu hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: