Đối với nam giới bị mắc bệnh về sinh lý hoặc có kích thước câu nhỏ khiêm tốn thì giải pháp gắn bi vào dương vật là một trong những phương pháp rất hiệu quả để cải thiện tình hình. Tuy nhiên hiện nay nhiều ngươi vẫn rất băn khoăn về chi phí gắn bi dương vật, không biết có mắc không?, gắn bi có an toàn không?. Để giải đáp thắc mắc trên nam giới có thể tham khảo những thông tin cụ thể qua bài viết sau đây.

CHI PHÍ GẮN BI DƯƠNG VẬT

⇒ Gắn bi dương vật là gì, có an toàn không?

Gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa đưa bi trực tiếp vào bên trong khiến cho kích thước cậu nhỏ được cải thiện đáng kể và cảm giác tình dục cũng trở nên “sướng hơn” cho cả bản thân và bạn tình. Theo các chuyên gia thì việc gắn bi có thể mang lại những hiệu quả rất tích cực:

+ Dương vật tăng lên về kích thước, tùy vào từng đối tượng mà độ lớn có sự khác biệt.

+ Cảm nhận được nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ và làm thoả mãn bạn tình nhiều hơn.

+ Hỗ trợ cho nam giới mắc phải các bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiệu quả.

⇒ Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiều tiền?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện việc gắn bi, chi phí điều trị thực tế không có một con số xác định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

+ Chất lượng cơ sở y tế: Tại các cơ sở có dịch vụ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường khám và chữa bệnh tốt sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở đại trà, cơ sở công.

+ Lựa chọn kích thước, chất liệu và số lượng bi: 

– Kích thước bi: Dựa trên nguyện vọng và khả năng dương vật của nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn loại phụ hợp.

– Chất liệu bi – loại bi: Ngoài những loại bi điển hình như silicon, sứ, thủy tinh, mã não đã đề cập thì hiện có 3 loại bi trên thị trường cũng rất được quan tâm hiện nay là:

► Thạch anh: Đây là dạng đá tự nhiên nên có chi phí cao.

► Đá đỏ: Được ưa chuộng vì cơ thể mài thành nhiều hình dạng khác nhau như cầu, oval,…

► Trân châu: Do làm tự ngọc của con trai tự nhiên nên có chi phí khá đắt đỏ.

– Số lượng bi: Số lượng bi thường được chọn là từ 1 đến 2 viên bi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nam giới có hứng thú và nhu cầu đối với loại 4 hoặc 5 bi.

+ Phương pháp gắn bi: Đối với một số cơ sở y tế sử dụng các phương pháp truyền thống sẽ có chi phí thấp hơn các phương pháp mới hiện đại nhưng độ an toàn thì thấp hơn.

+ Chi phí phát sinh: Một số nam giới mắc các bệnh lý nam khoa trước khi tiến hành gắn bi, bác sĩ sẽ khuyến cáo sử dụng các liệu trình điều trị bệnh trước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, do đó sẽ có thêm chi phí phát sinh.

Bạn có thể tham khảo bảng giá gắn bi dương vật sơ bộ để tiện cho việc chuẩn bị bằng cách CLICK VÀO BẢNG CHAT BÊN DƯỚI.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GẮN BI DƯƠNG VẬT TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Việc gắn bi ở dương vật thực tế không gây tổn hại gì đến bộ phận sinh dục, tuy nhiên nam giới cũng cần lựa chọn những cơ sở y tế có chất lượng tốt để đảm bảo thủ thuật được diễn ra suôn sẻ. Hiện nay tại TP Hải Phòng nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An, đây là cơ sở y tế điều trị các bệnh nam khoa nói chung và gắn bi nói riêng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

⇒ Những ưu điểm khi gắn bi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

+ Những viên bi được làm bằng chất liệu an toàn, được cấp phép sử dụng trong lĩnh vực y tế, không gây tổn thương dương vật. Những viên bi có thể tháo ra dễ dàng nếu nam giới không muốn tiếp tục sử dụng bi dương vật.

+ Tay nghề của các bác sĩ được đảm bảo, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa. Hằng năm các bác sĩ đã gắn bi thành công cho hàng trăm ca bệnh với tỷ lệ lên đến 98%, các trường hợp còn lại đa phần là không đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện thủ thuật.

+ Phương pháp gắn bi được các bác sĩ sử dụng được ứng dụng rất rộng rãi trên các nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Với các trang thiết bị và máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo vệ sinh, vô trùng, bệnh nhân có thể yên tâm ca thu thuật diễn ra suôn sẻ.

⇒ Quy trình gắn bi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

+ Bước 1: Tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nam giới, xác định xem dương vật có bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay có bị tổn thương gì không? Sức khỏe của người bệnh có đảm bảo để thực hiện phẫu thuật hay không?…

+ Bước 2: Các chuyên gia sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dụng rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi cạnh các dây thần kinh cương cứng vào dương vật nam.

+ Bước 3: Sau khi hoàn tất đặt số bi cần thiết thì sẽ dùng chỉ tự tiêu khâu lại cẩn thận. Đây là loại chỉ tự tiêu sau ít 10 ngày, bệnh nhân không cần quay lại cắt chỉ. Chỉ này có tính năng giữ vết khâu cực tốt và thẩm mỹ cao.

+ Bước 4: Sát trùng vết thương tránh viêm nhiễm và băng bó lại rồi đưa bệnh nhân trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

– Bệnh nhân sẽ nhanh chóng hồi phục và cảm nhận được những thay đổi ở dương vật. Nếu còn bất kì thắc mắc nào bệnh nhân có thể Click {>>Tư Vấn Trực Tuyến<<} để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia.

→ Bệnh nhân thắc mắc về chi phí gắn bi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi hãy Click vào BẢNG CHAT để biết thêm chi tiết.

→ Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn gắn bi {Tại Hotline: 0238 359 8888 để có thể được khám ngay mà không cần chờ đợi.

– Phòng Khám hoạt động từ 7h30 - 19h30 hằng ngày kể cả những ngày cuối tuần, ngày lễ, ngày tết,…

– Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: