Thai 8 tuần tuổi được cho là thời điểm thích hợp để thực hiện hút thai an toàn. Vậy hút thai 8 tuần có đau không? Đâu là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay? Dưới đây là những thông tin chia sẻ từ phía bác sĩ chuyên sản phụ khoa về vấn đề hút thai 8 tuần tuổi. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

HÚT THAI 8 TUẦN CÓ ĐAU KHÔNG?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, thai 8 tuần là thời điểm thích hợp để hút thai an toàn. Thai nhi trong giai đoạn này sẽ được áp dụng hút thai chân không, so với các phương pháp nạo hút thai truyền thống thì phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, không chảy máu, không làm ảnh hưởng đến tử cung.

Với sự tác động trực tiếp của dụng cụ y tế vào tử cung thì ít nhiều cũng gây cảm giác đau đớn cho chị em. Tuy nhiên, hút thai 8 tuần có đau không còn phụ thuộc vào một số các yếu tố như:

Kích thước thai

Trên thực tế, không phải thai 8 tuần nào cũng có chung một kích thước. Nếu thai có kích thước to thì chị em sẽ có cảm giác đau nhiều hơn so với những thai phụ mang thai có kích thước nhỏ.

Tay nghề của bác sĩ

Hút thai 8 tuần có đau không cũng phụ thuộc lớn vào tay nghề của y bác sĩ. Nếu thủ thuật hút thai được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thì thủ thuật hút thai sẽ diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Ngược lại, nếu quá trình hút thai do bác sĩ kém chuyên môn thực hiện không chỉ gây đau đớn mà còn gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

hut-thai-8-tuan

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phương pháp hút thai

Phương pháp hút thai có ảnh hưởng nhiều đến vấn đề. Nếu áp dụng phương pháp phá thai không phù hợp với độ tuổi thai thì chị em không chỉ đối mặt với tình trạng đau đớn mà còn có nguy cơ bị sót thai, sót nhau, phá thai không thành công,….

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Nếu chị em có sức khỏe tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu để thực hiện hút thai thì sẽ giúp cho quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu được đau đớn và các biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu chị em có sức khỏe yếu thì quá trình hút thai sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, chị em cũng có cảm giác đau nhiều hơn, thời gian phục hồi cũng lâu hơn.

Thay vì lo lắng hút thai 8 tuần có đau không, chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện hút thai. Điều này vừa giúp giảm thiểu được cảm giác đau đớn, vừa đảm bảo an toàn. Liên hệ tại khung chat để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN HÚT THAI 8 TUẦN AN TOÀN Ở ĐÂU?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An là đơn vị y tế chuyên sản phụ khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn. Với việc đầu tư mạnh về trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, hệ thống máy xét nghiệm tự động,… cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, phòng khám đã trở thành địa chỉ phá thai tin cậy cho nhiều chị em trên địa bàn TP. Hải Phòng nói riêng và chị em ở các tỉnh thành lân cận nói chung.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi các bác sĩ đã và đang áp dụng hút thai bằng các phương pháp tiên tiến như hút thai chân không, hút thai siêu dẫn, hút thai điều hòa kinh nguyệt, mang lại hiệu quả cao, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, hạn chế được các biến chứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Đặc biệt, sau khi hút thai chị em còn được bác sĩ kê thêm thuốc Đông y, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, cân bằng nội tiết tố, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau khi bỏ thai.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc hút thai 8 tuần có đau không? Đồng thời lựa chọn cho mình một phương pháp hút thai an toàn, không đau. Liên hệ về Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí