Rát dương vật không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn là dấu hiệu cảnh báo về vấn đề sức khỏe của “cánh mày râu”, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản về sau. Nhận biết sớm các triệu chứng rát dương vật để phát hiện bệnh kịp thời và điều trị hiệu quả, tránh biến chứng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG RÁT DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI

 Đau rát dương vật khiến nam giới không khỏi hoang mang, lo lắng. Hiện tượng này có thể bắt nguồn từ các nguyên nhân khác nhau. Dựa vào nguyên nhân bệnh lý mà người bệnh sẽ có các triệu chứng rát dương vật đặc trưng, cụ thể như:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu chủ yếu là do phần bao quy đầu không được vệ sinh sạch sẽ hoặc do kích ứng với sữa tắm, dung dịch vệ sinh. Khiến các chất cặn bã tích tụ lâu ngày, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

Các biểu hiện viêm bao quy đầu: Vùng da ở đầu dương vật bị sưng tấy, có mụn mủ; Cảm giác đau, rát, ngứa ngáy ở dương vật; Có mùi hôi khó chịu.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào đường tiểu và gây viêm nhiễm. Đây là bệnh gặp ở mọi đối tượng, trong đó nam giới ở độ tuổi sinh sản chiếm tỷ lệ cao. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ lan sang các bộ phận khác như bàng quang, thận,…

Các biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo: Dương vật bị ngứa, sưng, đau rát; Tiểu buốt, tiểu đau, có lẫn máu trong nước tiểu; Đau rát khi quan hệ tình dục.

Dài hẹp bao quy đầu

Dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến đau rát dương vật. Không chỉ vậy, tình trạng này còn khiến nam giới gặp khó khăn trong sinh hoạt tình dục. Ngoài ra, còn khiến các quý ông dễ mắc bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.

Dương vật bị cong

Bình thường khi cương, dương vật sẽ tạo thành một trục thẳng, có thể lệch sang trái hoặc sang phải nhưng không đáng kể. Nếu trục của dương vật tạo với cơ thể một góc lớn hơn 0 độ thì có thể bạn rơi vào trường hợp dương vật cong. Đây là bệnh lý lành tính ở dương vật nhưng có thể khiến nam giới đau rát thường xuyên.

Các bệnh lây qua đường tình dục

Các bệnh lây qua đường tình dục phổ biến như mụn rộp sinh dục, lậu, sùi mào gà,… đều khiến dương vật đau rát, ngứa ngáy khó chịu. Tùy theo bệnh lý mà các biểu hiện của bệnh sẽ khác nhau. Chẳng hạn khi bị bệnh lậu, lỗ sáo sẽ bị chảy mủ trắng, vàng, nổi hạch ở bẹn; còn đối với sùi mào gà sẽ có sự xuất hiện của các nốt sùi trên dương vật, bìu,…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ RÁT DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Để điều trị đau rát dương vật hiệu quả, điều kiện cần là nam giới phải khám tại các phòng khám chuyên khoa uy tín. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An, các bác sĩ sẽ thực hiện chẩn đoán để xác định tác nhân dẫn tới bệnh. Sau đó sẽ đưa ra phương hướng chữa trị kịp thời và hiệu quả nhất.

Với bệnh lý đau rát dương vật, các bác sĩ nam khoa khuyến cáo bạn nam không cần tự ý trị liệu bằng các mẹo dân gian tại nhà. Vì khi chưa xác định được lý do dẫn tới đau rát dương vật là do đâu, mức độ bệnh, triệu chứng rát dương vật như thế nào, việc tự ý chữa trị có thể khiến bệnh nghiêm trọng hơn. Điều này còn khiến quá trình chữa trị về sau trở nên khó khăn và tốn kém.

Dựa vào nguyên nhân gây đau rát sẽ có cách điều trị tương ứng như sau:

Trường hợp hẹp, dài bao quy đầu: Bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu. Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, việc vệ sinh cho “cậu nhỏ” sẽ dễ dàng hơn, từ đó giảm khả năng viêm nhiễm gây đau rát.

Trường hợp nam giới bị bệnh nam khoa, bệnh xã hội: Nếu bệnh ở mức độ nhẹ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, bao gồm thuốc bôi và thuốc uống. Nếu bệnh ở giai đoạn nặng và có nhiều ảnh hưởng tiêu cực sẽ được chỉ định can thiệp ngoại khoa.

Bên cạnh các phương pháp đều trị rát dương vật hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

Trên đây là những thông tin về triệu chứng rát dương vật thường gặp, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: